Thập Niên 80: Con Dâu Nông Thôn Phải Trở Mình

Chương 4: Giáo Dục Con Trai

Thanh Khê

04/09/2023

Chani thở một hơi, kiếp trước không xảy ra chuyện này! Đương nhiên, cũng có thể là sau khi cô gặp chuyện không may, trong nhà một mảnh hỗn loạn, cũng không ai để ý đến mấy đứa nhỏ.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Được gọi là gia trưởng, tiểu tử này tuyệt đối không làm chuyện tốt gì! Nhưng tâm tính Của Hạ Ny vẫn ổn, không đặc biệt tức giận, hỏi anh, "Anh đã làm gì vậy? Không làm bài tập về nhà? Nói chuyện trong lớp? Làm xáo trộn kỷ luật lớp học? Hay là đánh nhau? -

Hạ Ny vừa hỏi, Tống Đông Húc vừa lắc đầu, hắn nhìn nhìn giương mắt giương mắt sắc mặt Hạ Ny, ấp úng: "Thôi, chính là... Dù sao..." Cuối cùng cũng không nói ra miệng, chỉ nói, "Ngươi đi liền biết. "

Hạ Ny hít sâu một hơi, lại chậm rãi phun ra, bình tĩnh lại tâm tình, cố gắng làm cho giọng điệu của mình nghe ôn nhu dễ gần: "Không sao, con còn nhỏ, phạm sai lầm là chuyện bình thường, mẹ khi còn bé cũng thường xuyên phạm sai lầm, chỉ cần biết sai thì sửa, vẫn là đứa bé ngoan." Dừng một chút, "Mẹ muốn nghe chính mình nói chuyện gì đã xảy ra. "

Đại khái là thái độ của Hạ Ny đã cho Tống Đông Húc dũng khí, anh ta nói: "Chính là, chính là, tôi, tôi cầm đồ ăn vặt của bạn học."

Ông đã sử dụng từ "lấy".

Vì vậy, cho dù đó là một vụ trộm, hoặc một vụ cướp?

Chani vẫn mỉm cười: "Anh lấy nó ở đâu vậy?" Thừa dịp bạn cùng lớp vắng mặt, từ trong túi của bạn cùng lớp 'lấy', hay là trực tiếp từ trong tay bạn học 'cầm'? -

Tống Đông Húc bĩu môi, giống như bị vũ nhục, hắn lớn tiếng nói: "Tôi sẽ không trộm đồ!"

Tống Vọng Thư cười nhạo: "Vậy ngươi chính là 'cướp' thôi."

Tống Đông Húc tức giận cầm lấy quyển sách ném về phía Tống Vọng Thư: "Cậu cười cái gì! Tôi lấy sô cô la, anh không ăn sao?! -

Tống Vọng Thư né tránh, không bị đánh trúng, cô không hiểu sao lại bị công kích, tức giận muốn phản kích, hơn nữa lớn tiếng la hét: "Anh làm gì vậy! Nếu tôi biết đó là những gì bạn đã cướp được, tôi sẽ không ăn nó! Tống Đông Húc, anh là quỷ chết đói đầu thai sao? Ngay cả ăn cũng phải cướp, vứt không mất mặt? Hai

đứa trẻ sắp quằn quại với nhau.

- Đủ rồi!

Chani cảm thấy đầu sắp nổ tung!

Cô chỉ vào Tống Vọng Thư: "Làm bài tập về nhà của anh đi." Lại chỉ vào Tống Đông Húc, "Anh đi theo tôi! "



Nói đi, vì cái gì phải cướp đồ ăn vặt của bạn học." Hạ Ny kéo Tống Đông Húc ra ngoài phòng.

Tống Đông Húc cúi đầu, chân lần lắp rập mặt đất, nói: "Tôi chưa từng ăn sô cô la, chỉ muốn

nếm thử ... Cay đắng, không ngon chút nào! -

Con muốn ăn có thể nói với ba mẹ, vì sao phải cướp bạn học? Hạ Ny nghiêm mặt, nghĩ đến kết cục kiếp trước đứa nhỏ này phạm tội vào tù, cơ hồ là hận rèn không thành thép rống lên, "Cậu đây là cướp bóc cậu hiểu không? Cướp bóc phải ngồi tù! "

Tống Đông Húc bị dọa run rẩy, anh nhìn ra Shanie thật sự tức giận, anh cúi đầu nói: "Xin lỗi tôi sai rồi."

Nhìn tốc độ nhận sai của cậu nhanh, sắc mặt Shanie cuối cùng cũng đẹp hơn một chút, giọng điệu nói chuyện vẫn rất cứng rắn: "Chỉ xin lỗi tôi là xong rồi sao?"

Tống Đông Húc lắc đầu: "Còn phải xin lỗi lão sư."

"Còn nữa thì sao?"

Tống Đông Húc suy nghĩ một chút: "Còn muốn xin lỗi Đường Tiểu Long."

Hạ Ny thấy cậu hiểu như vậy, tức giận liền dần dần biến mất, ngữ khí nói chuyện cuối cùng cũng dịu dàng một chút: "Ngày mai sẽ đi xin lỗi giáo viên và bạn học." Dừng một chút, "Con trai, chị con có một câu thật không nói sai, con làm ra loại chuyện này, thật sự rất mất mặt. Bắt nạt yếu đuối, không ai có thể nhìn thấy bạn. Bạn có nghĩ rằng bạn chiến đấu rất mạnh mẽ, những người khác sợ bạn trốn tránh bạn, là một điều rất đáng tự hào? Trương Hổ, người con trai hạng hai ở ngõ cách vách, đánh nhau rất lợi hại, nhưng anh thấy hàng xóm xung quanh có ai nói một câu tốt? -

Tống Đông Húc mơ mơ màng màng, giống như đang suy nghĩ Trương Hổ là ai.

Hạ Ny biết, đứa nhỏ này mới sáu tuổi, rất nhiều đạo lý cậu còn nghe không hiểu rõ, liền chỉnh đốn thần sắc nói: "Đây là lần cuối cùng, lại có lần sau, Tống Đông Húc, tôi sẽ tự mình đưa cậu đến đồn cảnh sát! Tôi nói làm được. -

Bên này Hạ Ny vừa mới giáo dục con trai xong, chợt nghe thấy bên ngoài ngõ hẻm truyền đến tiếng bước chân cùng tiếng nói chuyện ồn ào.

Hạ Ny hô hấp một chút, nhẹ nhàng đẩy con trai một chút: "Được rồi, về phòng làm bài tập đi, sáng mai em cùng cậu đi học."

Sau khi nhi tử trở về phòng, Hạ Ny nhắm mắt lại hít sâu một hơi, cô cảm thấy tim mình ngừng đập, bọn họ tìm được Lý Tuyết Như sao? Tận mắt nhìn thấy Lý Tuyết Như bị sỉ nhục sao?

Nàng cơ hồ là xách theo một trái tim đi ra khỏi nhà, nhưng khi nhìn thấy Lý Tuyết Như bị một đám người vây quanh ở giữa, nói chuyện cười cười từ xa đi tới, trái tim của nàng trong nháy mắt trầm xuống.

Tại sao?



Tại sao điều này xảy ra?

Rõ ràng nàng tận mắt nhìn thấy Lý Tuyết Như bị kéo vào bụi cỏ! Tại sao bây giờ Lý Tuyết Như không

Trương Hoa Phong đâu? Thứ vô dụng này!

Lý Tuyết Như vừa ngẩng đầu, liền thẳng tắp đối diện với ánh mắt của Hạ Ny, trong nháy mắt này, suy nghĩ của cô cơ hồ cùng Với Hạ Ny, cô cũng đang suy nghĩ, vì sao cô lại lên kế hoạch hoàn mỹ như vậy, hay là để Cho Hạ Ny tránh thoát một kiếp này? Thậm chí còn thiếu chút nữa đem nàng đáp lên!

Lý Tuyết Như quả thật bị Trương Hoa Phong kéo vào bụi cỏ ven đường, nhưng vận khí của nàng rất tốt, vừa bị lột quần áo, đã được người qua đường cứu, nếu không phải Trương Hoa Phong chạy nhanh, chỉ sợ hắn sẽ bị đưa vào đồn cảnh sát.

Nghĩ đến chuyện vừa xảy ra, Lý Tuyết Như tim một trận tim.

"Chị Hạ Ny." Lý Tuyết Như ba bước đi tới, trên mặt treo lên nụ cười giả của nàng, "Ta vừa nghe Mỹ Vân nói ngươi gặp lưu manh. Tất cả đều do ta, nếu ta cùng ngươi trở về, cũng sẽ không để cho ngươi gặp nguy hiểm. -

Mọi người vừa nghe, người tốt, thì ra Hạ Ny cũng gặp phải lưu manh! Bọn họ vừa mới chạy theo, chỉ nghe nói Lý Tuyết Như có thể gặp phải lưu manh, vội vàng chạy ra cứu người, kết quả đi được nửa đường liền gặp Lý Tuyết Như, người ta nhìn rất tốt, chuyện gì cũng không có.

Náo loạn nửa ngày, thì ra người gặp phải lưu manh, là Hạ Ny!

Đêm nay đêm khuya vắng lặng, gặp phải lưu manh sẽ xảy ra chuyện gì? Rất nhiều người nhìn ánh mắt Của Hạ Ny đều không thích hợp.

Hạ Ny còn chưa kịp giải thích, cô em chồng Tống Mỹ Vân từ trong đám người chen chúc tới phía trước, hung tợn trừng Mắt Nhìn Hạ Ny một cái, một phen kéo Lý Tuyết Như căm giận bất bình nói: "Tuyết Như tỷ, tỷ đừng để ý đến nàng! Nàng biết rõ lưu manh kia tìm ngươi, ngươi sẽ gặp phải nguy hiểm, còn không báo tin cho ngươi, không báo cảnh sát bắt lưu manh kia, chỉ biết mình chạy trốn! -

Ánh mắt mọi người lập tức chuyển đến trên người Lý Tuyết Như, thì ra người lưu manh muốn tìm là Lý Tuyết Như?

Các bác gái trong ngõ mũi nhạy bén trong nháy mắt ngửi thấy mùi bát quái.

Lý Tuyết Như thiếu chút nữa không khống chế được sắc mặt của mình, nàng cắn răng, tên ngu xuẩn này!

Mà Hạ Ny thiếu chút nữa bật cười, cô em chồng này, thật sự là ngu xuẩn vừa vặn a!

"Tại sao tôi không chạy?" Shanie thẳng thắn nói, "Người đàn ông kia đột nhiên từ ven đường nhảy ra bắt lấy tôi muốn ôm, nhưng làm tôi sợ hãi! Hơn nữa, nam nhân kia chính là lão tướng khi Lý Tuyết Như về nông thôn, hắn còn có thể đối xử với Lý Tuyết Như như thế nào!? Ta là một người ngoài cũng không dám xen vào chuyện của hai vợ chồng người ta! -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Con Dâu Nông Thôn Phải Trở Mình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook