Thập Niên 80: Đại Vương Hải Sản (Dịch)

Chương 20: Dọa Sợ

Hàn Tiểu Kỳ

24/11/2021

“Mẹ, mẹ! Mẹ…” Hứa Thu Yến bị bàn tay đầy trời đất đánh cho không có lực chống đỡ, đừng nói là phản kháng, cho dù chạy trốn đều không trốn được, ngoại trừ khóc kêu mẹ ra, thậm chí ngay cả câu xin tha đều không thể nói được đầy đủ.

Quần chúng vây xem sợ ngây người, đều là dáng vẻ nghẹn họng nhìn trân trối, đồng thời cũng vì nội dung vở kịch phát triển quá mạnh, dưới kinh hãi đều không có người dám tiến lên khuyên can.

“Mày đừng gọi tao là mẹ! Bản lĩnh lớn nhỉ, mày có năng lực như vậy, còn gọi tao là mẹ làm gì? Mày gọi người khác là mẹ đi, tao không có loại con gái như mày! Cút! Mày cút được bao xa thì cút bấy xa cho tao, nhà họ Hứa tao không có loại tai họa như mày!”

“Không phải… Mẹ, mẹ!”

“Anh trai mày là người tốt như vậy, có năng lực lại hiếu thuận, đối với loại em gái sẽ phải gả ra ngoài như mày đều thật lòng từ tim gan. Nhưng mày đối xử với thằng bé thế nào? Lương tâm của mày bị chó ăn ư? Thực sự đúng với câu nói xưa kia, kẻ xấu sống lâu người tốt chết sớm… Hứa Thu Yến! Mày nói xem, vì sao người chết không phải là mày?”

“Mẹ!”

Không riêng gì Hứa Thu Yến khóc tới khàn tiếng, ngay cả bà cụ Hứa vừa mắng vừa đánh, cũng không nhịn được lệ nóng lưng tròng.

Con trai cả của bà ta!

Đứa con trai hiếu thuận có năng lực của bà ta!

Gốc rễ của nhà họ Hứa bà ta!

Cả đội đều biết bà cụ Hứa là người mắt mọc ở nách, nhưng vấn đề ở chỗ, bà ta bất công đều là con trai cả Hứa Quốc Cường. Đừng nhìn Hứa Quốc Cường nhỏ hơn đại đội trưởng Hàn Viễn Chinh hai tuổi, nhưng thực tế bà cụ Hứa nhiều hơn bác gái chủ nhiệm mẹ Hàn Viễn Chinh khoảng 10 tuổi.

Bác gái chủ nhiệm người ta gọi là bác gái, nhưng bà ta gọi là bà cụ Hứa, trong chuyện này không riêng gì vấn đề tôn trọng hay không, thực sự là vì tuổi tác của bà ta lớn.

Bà cụ Hứa lớn tuổi, nhưng thực ra bà ta lập gia đình không muộn, 15 tuổi gả cho ông cụ Hứa, thai đầu sinh được con gái, không thể nuôi sống không nói, thai thứ hai là năm bà ta 30 tuổi mới sinh ra, cũng là con trai lớn nhất Hứa Quốc Cường.



Đây chỗ nào là con lớn nhất, đây là gốc rễ của bà ta, chỗ dựa nửa đời sau của bà ta!

Trên thực tế, Hứa Quốc Cường đúng là không phụ lòng sự mong đợi của bà ta, có bản lĩnh có thể chịu khổ không nói, quan trọng nhất là anh ta rất hiếu thuận. Anh ta không chỉ hiếu thuận mẹ già, đối với em trai em gái cũng làm tròn chức trách của huynh trưởng, rất quan tâm bảo vệ.

Bao gồm công việc của em trai Hứa Quốc Khánh, cũng là anh ta nhờ người sắp xếp. Em gái anh ta Hứa Thu Yến vốn học xong tiểu học nên ở nhà làm việc, cũng là anh ta dốc hết sức chủ trương học tới cấp 3. Nếu không với tính tình keo kiệt của bà cụ Hứa, còn lâu mới nỡ lãng phí tiền bạc.

Cũng chính vì từ nhỏ Hứa Quốc Cường đã suy nghĩ cho người nhà khắp nơi, đợi anh ta cưới vợ sinh con xong, bà cụ Hứa phát hiện anh ta đối xử với con dâu quá tốt, lúc này mới không nhịn được gây khó dễ.

Bà cụ Hứa cho rằng bà ta không sai, hiếu thuận mẹ già là chuyện nên làm, bảo vệ em trai em gái cũng vậy, yêu thương con cái sinh ra càng không xấu. Hơn nữa Hào Hào còn là cháu trai cả của nhà họ Hứa, thương hơn một chút là chuyện nên như vậy. Nhưng thương con dâu làm gì? Nhà họ Hứa cưới dâu về, không phải để cô sinh con làm việc nhà kiếm công điểm sao?

Thương cái rắm!

Nói ra làm con dâu thực sự khó, gả chồng nếu nhà chồng không sủng ái, chắc chắn bị lạnh nhạt bị ức hiếp. Trái lại gả cho con trai được sủng ái nhất nhà chồng, mẹ chồng nhất quyết không tha, cảm thấy bạn cướp mất con trai hiếu thuận của bà ta.

Đó là đứa con trai bà ta đau khổ cay đắng nuôi lớn, dựa vào cái gì người ngoài ngồi Ngư Ông đắc lợi hưởng thụ?

Ban đầu khi Hứa Quốc Cường chưa xảy ra chuyện, có anh ta điều giải từ trong, tuy mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu không tốt, nhưng chưa bao giờ trở nên gay gắt mâu thuẫn quá. Thậm chí vì tránh mâu thuẫn thêm sâu sắc, anh ta còn chủ động chuyển nhà cách xa, cố gắng giảm bớt cơ hội hai người ở chung.

Theo ý anh ta, mỗi ngày không chạm mặt ầm ĩ nổi sao?

Người nào có thể dự đoán được, sau một lần ra biển, anh ta không thể giống như thường ngày bình an trở về.



Bà cụ Hứa vừa mắng vừa đánh, vẫn là một bà cụ ở bên cạnh nhắc nhở bà ta: “Mẹ Quốc Cường à, bà mau nhìn cháu trai cả nhà bà đi, hình như đứa nhỏ này bị dọa sợ, có phải bà nên tìm người khiến cậu bé thu hồn hay không? Cậu bé nhìn bị dọa sợ không nhẹ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đại Vương Hải Sản (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook