[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 10:

Nhĩ Tri Nhã Ý

08/09/2024

Thật thơm ngon! Nguyên liệu tươi, không cần quá nhiều gia vị mà hương vị vẫn đậm đà.

Hàng xóm đi ngang qua ngửi thấy mùi thơm, không kìm được mà bàn tán.

“Đây là mùi món xào nhà Bùi Tú phải không? Chẳng lẽ cô ấy thật sự về từ nhà họ Cao rồi?”

“Người ta ai chẳng có tính khí. Cao Linh mắng cô ấy khó nghe như vậy, nếu con gái tôi bị em chồng mắng như thế, tôi chắc chắn cũng bảo nó về nhà mẹ đẻ ở một thời gian.”

“Bùi Tú làm sao có thể so với con gái cô được, cô ấy có nhà mẹ đẻ đâu mà về.”

“Đáng thương thật…”

“Nói thế nào được, Bùi Tú thì có gì mà đáng thương? Ít nhất cô ấy còn gả được cho sinh viên, sau này Cao Lượng còn có công việc nhà nước. Tôi thấy cô ấy là ở trong phúc mà không biết phúc. Trước kia nhìn không ra, hóa ra cô ấy lại điệu bộ như vậy, chút uất ức nhỏ mà không chịu được.”

“Tôi cũng nghĩ thế! Cô nhìn xem, chỉ vì mẹ chồng bắt làm việc mà cô ta không vui, bỏ về nhà, lại còn ném đồ của em chồng xuống đất. Ở nhà thì ăn ngon uống say, tâm trạng chẳng bị ảnh hưởng chút nào. Dù sao thì tôi cũng không dám muốn con dâu như thế.”

“...”



Qua một tháng, mỗi ngày ba bữa cơm ở nhà họ Cao đều là do Bùi Tú nấu. Vẫn là các món rau củ đơn giản, nhưng Bùi Tú lại biết cách nấu thành những hương vị khác nhau, ngon miệng hơn.



Cao Mãn Tài ăn một miếng nhăn mặt, đặt đũa xuống, nhíu mày nói với Lưu Phượng Lan: “Bà nấu cái gì thế này, không có chút mùi vị nào!”

Cao Binh lập tức phụ họa: “Đúng đấy, so với cơm của Bùi Tú nấu thì kém xa.”

Cao Linh hừ lạnh một tiếng, không nói gì. Sau này lên thành phố sống, thuê một bảo mẫu tốt hơn, chắc chắn sẽ ngon hơn Bùi Tú.

Cô ta muốn lợi dụng ưu thế của việc trọng sinh, chỉ đạo anh trai giao thiệp với những người hữu ích cho con đường thăng tiến. Chờ anh trai tốt nghiệp đại học, cô ta có thể lên tỉnh thành ở.

Sáng nay bị Bùi Tú coi thường, Lưu Phượng Lan dạo quanh thị trấn một vòng, gặp ai cũng nói xấu về Bùi Tú: nào là cô ấy cáu kỉnh, khó chịu, không tôn trọng người lớn... Sau khi nói cho đã miệng rồi về nhà, tâm trạng bà mới khá hơn chút.

Kết quả, vừa về đến nhà đã bị chồng chê cơm không ngon, con trai cũng hùa theo.

Lưu Phượng Lan tự thấy món ăn cũng chẳng ngon lành gì. Nhưng nhìn sắc mặt ông chồng, bà ta nghẹn cả cục tức trong lòng: “Sao mà giống nhau được? Bùi Tú về nhà chúng ta, không cần mua dầu, mua muối, dầu như không tốn tiền mà đổ vào nồi. Có thể không ngon được sao?”

Cao Binh nói: “Đâu có, mấy hôm trước Bùi Tú vừa cho chút dầu, mẹ đã mắng chị ta rồi. Nhưng dù sao món chị ta nấu vẫn ngon hơn hẳn.”

Nghe em trai lại bênh vực Bùi Tú, lửa giận trong người Cao Linh bùng lên.

Đời trước, không biết cảnh sát nghe tin từ đâu, tra ra cái chết của Bùi Tú có điều kỳ lạ. Cuối cùng cũng là vì Cao Binh không đủ kiên định, lỡ tiết lộ một ít thông tin. May mà anh trai cô ta làm việc cẩn thận, không để lại manh mối quan trọng, bọn họ mới tránh được cảnh vào tù.

Dù vậy, công việc của cô ta vẫn bị ảnh hưởng…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook