[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 3:

Nhĩ Tri Nhã Ý

04/09/2024

Còn số tiền 3000 đồng mà Bùi Tú đã đưa trước đó, anh cả bà ta cưới xong đã trở về tỉnh thành học đại học, mang đi 2800 đồng, chỉ để lại cho họ 200 đồng.

Hai trăm đồng thì làm được gì? Mua hai trăm cân thịt heo một lần là hết ngay. Huống chi, bà ta còn chưa kịp mua thịt, con gái lại muốn mua quần áo, đứa con út đòi đi khu vui chơi.

"Bùi Tú, cô chết rồi hay sao mà điếc thế! Bề trên nói chuyện cả nửa ngày mà không hé răng! Mau ra sông bắt cá đi! Tiểu Linh và Binh Tử muốn ăn tôm và ốc nước ngọt."

Lưu Phượng Lan sớm hơn ngày thường nửa giờ đã gọi Bùi Tú dậy, mục đích là sai cô ra sông, tiện thể lục lại đồ đạc của cô để tìm thêm tiền.

“Loảng xoảng!” Bùi Tú đá mạnh cái thau tráng men từ trong phòng ra ngoài.

Phiền quá! Trước đây, Bùi Tú sẽ nín nhịn, nhưng giờ thì không.

Lưu Phượng Lan nhìn chậu rửa mặt đột nhiên bị đá lăn ra ngoài cửa, sững sờ vài giây. Đang định chửi rủa thì thấy Bùi Tú đứng đó, mắt nhìn như quỷ nhập. Đôi mắt ngày thường có vẻ chất phác giờ đầy vẻ lạnh lùng, ánh mắt lướt qua như có dao nhọn.

Lưu Phượng Lan vô thức lùi lại một bước.



Cao Mãn Tài đang ngồi bên giường hút thuốc lá, nghĩ rằng tiếng động lớn vừa rồi chắc lại do bà vợ ông ta gây ra.

Hôm qua, khi đi loanh quanh trong làng, ông ta đã nghe nhiều người nói rằng, sở dĩ nhà ông ta có con trai là sinh viên cưới cô vợ như Bùi Tú là vì họ để mắt đến số tiền cô kiếm được từ buôn bán, giúp cả gia đình nhà họ Cao ăn học và làm việc cật lực. Khi không còn giá trị lợi dụng, Cao Lượng sẽ ly hôn với cô.

Đúng là lời đồn vô lý!

Nhưng ông ta không thể để bà vợ mình thể hiện rõ ràng quá, phải dạy cho bà ta biết cách “đóng cửa dạy dỗ con dâu, mở cửa để người ta nghĩ nhà mình phúc đức, sinh viên như con trai cưới được Bùi Tú là điều may mắn.”

“Loảng xoảng, loảng xoảng!” Cao Mãn Tài gõ mạnh cây gậy xuống đất: “Đủ rồi! Sáng sớm ồn ào cái gì?”

Lập tức, không gian bên ngoài im lặng hẳn.

Cao Mãn Tài tỏ ra rất hài lòng, nghĩ thầm rằng làm chủ gia đình thì lời nói phải có trọng lượng. Sau này lên tỉnh thành, ông ta sẽ càng được hưởng phúc.

Nhưng ý nghĩ này chưa được kéo dài một phút, cửa phòng đột nhiên bật mở. Gương mặt già của bà vợ ông ta vặn vẹo khó coi. Bà ta lắp bắp: “Nó... nó... có phải bị ma nhập không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook