[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 47:

Nhĩ Tri Nhã Ý

10/09/2024

Bùi Tú định nói mình rất bận, không có thời gian. Thì ngay lập tức nghe thầy Lý nói: "Sẽ đến, ngày mai chị Bùi Tú của các em sẽ lại đến."

Về đến nhà, Bùi Tú phàn nàn với Đại Tráng: “Chị đúng là quá mềm lòng, không biết từ chối. Hay rồi, không chỉ phải kết thân với lũ học sinh tiểu học này, mà khả năng còn bị thầy Lý âm thầm thuyết phục đi thi đại học nữa.”

“Chị đã có hai bằng thạc sĩ rồi, còn thi đại học làm gì nữa? Hơn nữa, ký túc xá đại học bây giờ tám người một phòng, không có nhà vệ sinh riêng, chị chịu không nổi. Cuộc đời thật gian nan! Vẫn là bọn chó như em thật sướng, biết mỗi cộng trừ trong phạm vi mười mà đã được loài người ca ngợi hết lời.”

Đại Tráng nhìn Bùi Tú bằng ánh mắt "Ngươi có phải có bệnh không?"

"Em cứ coi như chị bị bệnh đi!"



Mấy ngày tiếp theo, các bậc phụ huynh có con học tiểu học ở trấn Lạc Tịch đột nhiên phát hiện ra rằng. Bọn trẻ vốn nghịch ngợm hiếu động lại háo hức đến trường, dù chưa khai giảng.

Hơn nữa, khi họ bàn tán về chuyện ly hôn của Bùi Tú ở nhà, lũ trẻ lại phản đối và nói rằng nói xấu người sau lưng là hành vi của kẻ xấu, không tốt chút nào.



Trước ngày khai giảng, các bậc phụ huynh cuối cùng cũng hiểu vì sao lũ trẻ lại đột nhiên thích đi học như vậy. Nguyên nhân này là nhờ Cao Linh.

Sau khi vợ chồng Cao Mãn Tài và Lưu Phượng Lan phải nhập viện, Cao Lượng thật sự không trở về, nhưng lại gửi 400 đồng tiền về để cho Cao Mãn Tài dùng làm tiền thuốc men.

Cao Binh không nhịn được nói trước mặt Cao Mãn Tài: “Bố, sao anh cả chỉ gửi tiền thuốc men thôi, chẳng có tiền dinh dưỡng gì cả... Hơn nữa Cao Linh nấu ăn dở tệ, nếu như anh cả không ly hôn, chắc bố có thể uống canh xương hầm của Bùi Tú."

Vừa nói xong, Cao Linh mang cháo bước vào, liếc mắt nhìn Cao Binh: "Tôi thật không hiểu, cậu họ Cao hay họ Bùi? Anh cả vẫn còn đang học đại học, có thể bỏ ra số tiền này cho bố mẹ trị bệnh, đã là giỏi lắm rồi! Tôi chờ xem khi cậu lớn bằng anh cả, liệu có thể cho bố mẹ mấy đồng tiền dinh dưỡng không."

Cao Binh tức giận nói: “Xem ra trong lòng chị, anh cả còn quan trọng hơn cả bố mẹ. Chị ở đây lảm nhảm thì có ích gì? Anh cả cũng không biết chị trung thành tận tụy như vậy, cũng sẽ không dẫn chị đi lên tỉnh thành đâu.”

Hai chị em cãi nhau xong, vẫn phải đối mặt với một vấn đề thực tế . Sắp khai giảng rồi, mà trong nhà lại không còn đủ tiền để đóng học phí cho họ.

Sau khi rời khỏi phòng bệnh, Cao Binh nghe thấy Cao Mãn Tài nói với Cao Linh: "Cao Linh, dạo này tao thấy mày có ý kiến hay thật đấy, tao nói gì cũng không vào tai mày. Anh cả mày trông có vẻ không muốn gửi tiền về nhà cho chúng mày đi học. Nếu vậy, mày tự nghĩ cách lo học phí đi.”

“Xem như trong khoảng thời gian này mày ít nhất còn đến bệnh viện chăm sóc tao với mẹ mày, tao sẽ chỉ cho mày một con đường. Nếu mày thật sự không biết kiếm đâu ra học phí, thì đi tìm Bùi Tú. Tao đoán Bùi Tú ly hôn với anh mày, vẫn là muốn lấy lùi để tiến. Trong tay có tiền, chắc chắn muốn chúng ta nhà họ Cao cầu xin cô ta.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook