[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 49:

Nhĩ Tri Nhã Ý

10/09/2024

Đám phụ huynh liền tức tốc xông đến trường, quả nhiên nhìn thấy con cái mình đang vây quanh Bùi Tú, nghe cô kể chuyện.

Hơn nữa, câu chuyện còn có phần kỳ lạ, có những đoạn chêm vào mấy từ mà họ không hiểu: "Cô Evelyn?", "Harrods?", "Nice to meet you?"...

Đây là cái quái gì vậy!

Thầy Lý nhanh chóng phát hiện ra những phụ huynh này. Người nào cũng xắn tay áo, xắn quần, mặt đầy vẻ lo lắng. Ông bước tới, trước khi một bố mẹ vừa định mở miệng, ông giơ tay lên ra hiệu bảo đợi ông nói trước.

Thầy Lý nói: "Tôi biết các vị muốn nói gì, nhưng tôi chỉ hỏi một câu thôi. Các vị có cảm thấy con cái mình dạo này thay đổi nhiều không? Và có phải đó là sự thay đổi mà các vị thích?"

Đám phụ huynh không hẹn mà gật đầu đồng loạt.

Thầy Lý tiếp tục nói: "Tôi không có khả năng làm được việc này, nhưng Bùi Tú đã làm được."

Đám phụ huynh bày tỏ vẻ mặt có chút phức tạp. Vài giây sau, một bố mẹ hỏi: "Bùi Tú đang nói với bọn nhỏ mấy cái gì vậy? Cái gì mà ‘hảo a từ’ là cái gì chứ?"

Thầy Lý cười: "Đó là tiếng Anh. Ngôn ngữ học càng sớm, nắm bắt càng nhanh. Trong thành phố, nhiều gia đình có điều kiện đã cho con học tiếng Anh từ tiểu học. Bùi Tú dùng cách kể chuyện để miễn phí dạy con các vị tiếng Anh, đồng thời dạy chúng đạo lý làm người. Các vị thấy có ích không?"

Mọi người lại không tự chủ được gật đầu.



Sau một lúc im lặng, một phụ huynh không kìm được nói: "Chỉ là..."

Một bà thím đanh đá cắt ngang lời: "Chỉ là cái gì mà chỉ là! Vĩ nhân đã nói rồi, bất kể là mèo đen hay mèo trắng, bắt được chuột là mèo tốt! Đi thôi, đi giặt quần áo đi!"

Vội vàng đến, lại vội vàng đi. Đám trẻ đang chăm chú nghe chuyện thậm chí không để ý đến tình huống ở cổng trường.

Cao Linh vốn nghĩ rằng sẽ được xem một màn náo nhiệt, ai ngờ đám phụ huynh này lại bỏ đi dễ dàng như vậy? Họ không sợ con mình bị phụ nữ ly hôn dạy hư à?

Thầy Lý cũng chú ý tới Cao Linh, ông đương nhiên có thể đoán được chắc chắn là do cô ta nói gì đó với các phụ huynh khiến họ đột nhiên kéo đến đây.

Bản chất của một người làm giáo dục, khiến thầy Lý không chút do dự, ông bước đến trước mặt Cao Linh - người đang nhìn chằm chằm vào sân trường và Bùi Tú bằng ánh mắt đầy ác ý - và nói: "Cao Linh, em cũng không còn nhỏ nữa, sắp khai giảng rồi. Hiện tại nhiệm vụ quan trọng nhất của em là học tập, chứ không phải..."

Chưa đợi thầy Lý nói hết câu, Cao Linh đã ngẩng cằm lên, lạnh lùng đáp: "Ông là cái thá gì mà cũng xứng nói chuyện với tôi? Một kẻ sống không được bao lâu nữa mà lại ở đây nói nhảm với tôi, thật là buồn cười!"

Thầy Lý không thể nào tưởng tượng được một cô gái trẻ như Cao Linh lại nói ra những lời độc địa như vậy, ông lập tức sững sờ.

Cao Linh tiếp tục ngẩng cằm, giọng điệu ác độc: “Thật không ngờ ông lại đi dính líu với loại phụ nữ đen đủi ly hôn như Bùi Tú. Nhưng đối với ông thì cũng chẳng phải chuyện gì tệ lắm, ít nhất còn có người mua quan tài cho ông.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook