[Thập Niên 80] Nàng Dâu Là Hồ Ly Tinh

Chương 49: Tiến Vào (3)

Tố Nhiễm Phương Hoa

04/11/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cố Uyển cảm thấy hơi xấu hổ trước sự nhiệt tình của Lâm Xuân Hoa, cô đưa con gà rừng trên tay cho Tần Hiểu Muội với ý bảo cô ấy nhận lấy. Tần Hiểu Muội từng thấy Cố Uyển bắt gà rừng nên cô ấy nhận lấy đầy vẻ thoải mái rồi mang tới phòng bếp.

Một lát sau, Lâm Xuân Hoa ôm hai ống sữa mạch nha đi ra rồi cầm lấy một cái cốc sạch sẽ. Sau khi mở ống ra, bà ấy múc hai muỗng vào cốc, chờ bà ấy đổ nước nóng vào trong, mùi thơm của sữa hòa cùng với hương vị ngọt ngào nồng đạm bay khắp cả căn nhà.

Lâm Xuân Hoa đưa cốc sữa mạch nha cho Cố Uyển, bà ấy vừa đậy mạch nha lại vừa nói: “Ở đây thím có hai ống, lát nữa Tiểu Uyển đem một ống về nhà mà pha uống còn ống này thím vừa mới mở ở trong phòng Chí Quân, lúc nào cháu qua đây chơi thì cứ gọi thằng bé pha cho cháu uống.”

Cố Uyển nào dám làm vậy, cô cầm chiếc cốc trên tay lắc đầu dữ dội.

Lâm Xuân Hoa cười tủm tỉm với gương mặt trìu mến thúc giục cô uống khiến cho Tần Chí Cương và Tần Chí Hoa ở bên cạnh cùng với Tần Hiểu Muội vừa mới quay trở lại từ phòng bếp ghen tị chết đi được. Mẹ, con gái của mẹ còn đang ở bên cạnh, mẹ có nhìn thấy hay không?

Lâm Xuân Hoa không hề nhìn thấy, bà ấy còn đang bận nhìn Uyển nữa. Phải nói Tiểu Uyển càng ngày càng xinh đẹp, mọi người đều nói mẹ vợ nhìn con rể, càng nhìn lại càng cảm thấy vừa lòng. Hiện tại, bà ấy nhìn Cố Uyển cũng có tâm trạng y như vậy, càng nhìn lại càng cảm thấy vừa lòng hơn.

Thấy mẹ rất thích Cố Uyển, ý cười trong mắt của Tần Chí Quân lại càng tăng lên.

Không biết là cố ý hay vô tình mà người nhà họ Tần dần dần đều tỏ vẻ có việc phải đi ra ngoài. Tần Hiểu Muội không hiểu chuyện cũng bị Lâm Xuân Hoa sai đi giặt quần áo ở bên hồ.

Cố Uyển cảm thấy mình cũng nên nhanh chóng rời đi nhưng cô còn muốn ở lại nói lời cảm ơn với Tần Chí Quân. Cô còn tự nhủ trong lòng rằng vẫn còn mấy ngụm sữa mạch nha chưa uống xong nữa mà lãng phí lại không tốt. Tuy nhiên khi cô định ngửa đầu uống nốt sữa mạch nha nhưng cô mãi mà vẫn chưa đưa cốc lên miệng uống.

Tần Chí Quân thấy cô nhóc cứ nhìn chằm chằm vào cái lỗ trên bàn mãi, anh cười hỏi: “Sao em không mặc váy mới, em không thích sao?”

Cố Uyển vội vàng ngẩng đầu lên nhìn anh, cô lắc đầu: “Không phải, em thích lắm. Cảm ơn anh!”



Cô thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng nói ra được, hai má cô khẽ đỏ lên vì căng thẳng.

Thấy cô như vậy, Tần Chí Quân không khỏi nở nụ cười nói: “Em uống hết sữa mạch nha đi, anh có thứ này muốn đưa cho em.”

Nói xong, anh đi về phòng mình trước.

Nghe lời anh nói, Cố Uyển vô thức cầm chiếc cốc lên rồi uống nốt phần sữa mạch nha còn lại. Cô nhìn thấy cửa phòng của Tần Chí Quân mở ra, cô cảm thấy hơi do dự xem mình có nên vào hay không?

Lúc Cố Uyển đi vào trong phòng Tần Chí Quân, Tần Chí Quân đang lấy socola và kẹo trái cây phân thành các túi. Cô không tới gần anh mà dừng lại ở chỗ chiếc bàn trong phòng anh cách khoảng một mét.

Ngoại trừ lần đầu tiên cô tự mình tới đây, đây là lần thứ hai cô tiến vào phòng Tần Chí Quân. Tần Chí Quân cứ nghĩ rằng tính tình của cô hơi xấu hổ nên vẫn còn đang rối rắm cầm chiếc cốc ở phòng khách nhưng không ngờ lại nhanh hơn nhiều so với dự kiến của anh.

Anh cũng không muốn làm cho cô sợ mà chỉ vào hai túi to ở trên bàn: “Ngày hôm qua, anh mới mua cho em một ít kẹo cùng với socola. Em cứ mang túi lớn kia về ăn đi, nhớ mang mấy viên theo cùng lúc đi ra ngoài không thì lại không có đồ ngọt bổ sung khi bị tụt huyết áp.”

Cố Uyển ngước mắt lên nhìn anh. Cô cảm thấy hơi ngạc nhiên vì anh đã tặng trong nhà đến hai túi kẹo rồi, sao anh lại mua cho cô nhiều kẹo như vậy để làm gì?

Không cần phải nói váy và kẹo ngày hôm qua chắc chắn không hề rẻ chút nào. Tuy anh nói là socola nhưng cô chưa từng nghe qua thứ đó là gì, chắc hẳn thứ đó cũng không hề rẻ. Cô bắt đầu cảm thấy đau lòng, rốt cuộc anh đã tốn bao nhiêu tiền.

Cô nhìn anh, nhẹ giọng khuyên bảo: “Anh đừng tiêu tiền linh tinh, kẹo lần trước anh cho em vẫn còn rất nhiều.”

Cô còn rất muốn nói cho anh biết rằng cô không hề bị tụt huyết áp gì cả nên không cần mua nhiều loại kẹo đắt tiền như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Nàng Dâu Là Hồ Ly Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook