Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Chương 10:

Ngũ Tử Chanh

24/05/2024

Máy kéo chạy ầm ầm trên con đường làng nhỏ, không những ồn ào mà còn bụi mù mịt, Lý Binh có chút chịu không nổi, bị sặc ho mấy tiếng, trông rất thảm hại.

Bên cạnh không có một chút động tĩnh nào, hắn ta không nhịn được mà liếc nhìn.

Vân Chỉ vẫn bình thản, vẫn xinh đẹp như vậy, gió nhẹ thổi bay tà váy hoa của cô, để lộ một đoạn chân nhỏ gầy guộc, cô có khí chất mạnh mẽ, khiến chiếc máy kéo trông như một chiếc xe mui trần, ngay cả bụi đất bốc lên xung quanh cũng mang theo tiên khí.

Nhìn đến nỗi nước miếng của Lý Binh sắp chảy ra.

Máy kéo dừng lại dưới một cây ngô đồng ở lưng chừng núi, Lý Binh nhìn ngôi nhà nhỏ của nhà họ Giang không xa, hắn ta trợn mắt tỏ vẻ khinh thường: "Chỉ Chỉ, chỉ một ngôi nhà tồi tàn như vậy, chúng ta không thèm được không?"

Ánh nắng xuyên qua kẽ lá, những đốm sáng nhỏ li ti rơi trên chóp mũi hơi hếch của Vân Chỉ, theo cô quay đầu, chúng sẽ chuyển động theo: "Đã hứa sẽ xây nhà mới cho tôi mà? Đã nửa năm rồi, một viên gạch cũng không thấy, không được thì cứ nói thẳng."

"Được, nhất định được." Lý Binh xoa xoa cánh tay trần bóng loáng, nhỏ giọng giải thích: "Chỉ là dạo này hơi eo hẹp, chúng ta kết hôn trước được không? Kết hôn rồi thì ở cùng chị cả của anh."

"Anh nói gì?" Vân Chỉ nhướng mày.



"Anh nói..." Lý Binh nuốt nước bọt, tìm cách chữa cháy: "Ở cùng chị cả của anh, chị cả có thể giúp chúng ta giặt quần áo nấu cơm, Chỉ Chỉ sẽ không phải vất vả như vậy."

Vân Chỉ không tin nhìn anh ta: "Anh muốn tôi giặt quần áo nấu cơm?"

"Anh giặt quần áo, anh nấu cơm." Lý Binh vội sửa lời.

Vân Chỉ không buông tha, đưa tay nhỏ ra: "Bàn tay tôi mềm mại như vậy, anh lại bắt tôi làm việc?"

Lý Binh nhìn đôi mắt nai ngập nước của Vân Chỉ, miệng khô lưỡi đắng: "Được rồi, được rồi, là lỗi của anh, Chỉ Chỉ đừng khóc."

Vân Chỉ hừ một tiếng, thu hồi tầm mắt, một chiếc xe nhỏ từ trong rừng phía đông chạy ra, dừng trước cổng ngôi nhà nhỏ của nhà họ Giang.

Cô nhìn biển số xe, chính là chiếc xe vừa đỗ ở đầu làng.

Không phải đi trước họ sao? Sao lại đến muộn hơn họ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook