Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Chương 14:

Ngũ Tử Chanh

01/06/2024

Tần Hồng Chí thì khác, với tư cách là một bậc thầy, trong mắt ông mọi người đều bình đẳng, chỉ có người có dáng đẹp hay không đẹp.

Mà Vân Chỉ có dáng rất đẹp, vai hẹp eo thon chân dài, một chiếc váy hoa lỗi thời cũng được cô mặc lên người một cách hoàn hảo, đúng là một cái mắc áo biết đi.

"Cô Vân Chỉ, tôi là Tần Hồng Chí, được ông Giang mời đến để may váy cưới cho cô." Tần Hồng Chí chủ động giới thiệu bản thân.

Vân Chỉ hơi sửng sốt, ngày cưới cô không phải mặc váy cưới kiểu Tây do Đường Lân thiết kế sao? Vì váy quá dài và quá bồng, cô phải đi giày cao gót 12 cm nhưng cô lại chưa từng đi giày cao gót, ngã sõng soài trước mặt Giang Đình Chi, xấu hổ vô cùng.

"May váy cưới cho tôi sao?" Vân Chỉ nghi ngờ: "Chuyện từ bao giờ vậy?"

"Nửa giờ trước, tôi nhận được điện thoại của ông Giang." Tần Hồng Chí quen biết Giang Đình Chi nhiều năm, rất hiểu tính anh, về mặt ăn mặc có yêu cầu nhưng không quá khắt khe, cũng chưa từng nhờ ông may một bộ quần áo nào, cho nên đây là lần đầu tiên.

Nghĩ đến đây, Tần Hồng Chí không khỏi nhìn Vân Chỉ thêm vài lần, Giang Đình Chi đối xử với cô không bình thường.

"Chắc là ý của cụ bà.” Đường Lân cười chen vào một câu: "Hình như cụ bà rất thích cô Vân Chỉ."



Giang Đình Chi thích cô ta, nếu không phải bà Giang ép buộc, sao anh có thể đồng ý mối hôn nhân này, Đường Lân vẫn luôn nghĩ như vậy.

Vân Chỉ cong môi, tạo thành hai lúm đồng tiền ngọt ngào: "Đúng vậy, ai bảo tôi đẹp như thế chứ."

Nói xong, cô nhướn mày với Đường Lân.

Đường Lân nghiến răng, khiêu khích, chẳng lẽ cô ta xấu lắm sao?

Nhận ra bầu không khí không ổn, Tần Hồng Chí phá vỡ sự ngượng ngùng: "Cô Vân Chỉ mời vào trong, chúng ta đo kích thước trước."

"Vâng, sư phụ Tần." Trước khi vào cửa, Vân Chỉ đi ngang qua Đường Lân, không quên dừng lại sửa mái tóc bù xù của mình, đuôi tóc quệt qua má đối phương, cô cười khúc khích hai tiếng.

Đường Lân nhắm mắt, hai tay nắm chặt thành nắm đấm, cố đè nén cơn giận trong lòng, con chim sẻ quê mùa đắc ý cái gì? Còn muốn leo lên cành cao biến thành phượng hoàng, mơ giữa ban ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook