Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Chương 39:

Ngũ Tử Chanh

01/06/2024

Đường Lân đến thành phố mua vải, chỉ đi có một ngày, khi trở về, nhà họ Giang đã thay đổi rất nhiều, khăn trải bàn trong phòng ăn, ghế sofa trong phòng khách, khăn phủ tủ gỗ... đều được viền ren đầy hơi thở thiếu nữ.

Hoa khô trong bình cũng được thay hết bằng hoa tươi, vừa bước vào nhà, hương thơm ngào ngạt như lạc vào vườn hoa sau nhà.

Những thứ này không tính là gì, Đường Lân nhìn thấy những chiếc cốc men đặt ở khắp các góc, không thể tin được trợn tròn mắt, trên đó lại in hình Vân Chỉ.

Mỗi góc chụp một kiểu, cười từ mọi phía, khiến người ta nổi da gà.

"Quản gia Trần, một ngôi nhà đẹp như vậy bị cô ta phá hỏng thành ra thế này sao? Ông cũng không quản à?" Đường Lân chặn quản gia Trần đang mang trà cho Vân Chỉ.

"Đây là nhà của ông chủ và phu nhân, phu nhân muốn trang trí thế nào thì trang trí, ông chủ còn không quản, cô Đường đừng lo lắng quá." Vân Chỉ yêu cầu nhiệt độ nước pha trà rất cao, quản gia Trần không dám chậm trễ, trực tiếp vượt qua Đường Lân lên tầng hai, đến cửa cầu thang, nghĩ đến nhiệm vụ Vân Chỉ giao hôm qua: "Đúng rồi, cô Đường, phụ nhân bảo cô thiết kế bảy bộ quần áo cho người hầu."

"Ông nói gì cơ?" Đường Lân lại trợn tròn mắt.

"Phu nhân bảo cô thiết kế bảy bộ quần áo cho người hầu trong một ngày, chậm trễ thì phạt tiền." Dặn xong, quản gia Trần chạy lên lầu.



Đường Lân đuổi theo: "Quản gia Trần, tôi đến nhà họ Giang là để thiết kế quần áo cho ông chủ, không phải thợ may, quần áo của mèo chó nào cũng bắt tôi làm sao?"

Lời này vừa vặn bị Tăng Tú Nhi phụ trách quét dọn tầng hai nghe thấy.

Đường Lân nhận ra có người nhìn mình, quay đầu lại, đối diện với một nụ cười lạnh lẽo, sợ đến toát mồ hôi lạnh.

Chuyện gì thế này? Những người này đều bị quỷ ám sao?

Vân Chỉ lười biếng dựa vào cửa phòng ngủ, cúi đầu chơi móng tay mới làm của mình: "Quản gia Trần, cô Đường không thích làm, vậy thì tìm người khác thiết kế đi."

"Vâng, phu nhân." Quản gia Trần cung kính dâng tách trà.

"Còn về cô Đường..." Vân Chỉ nhận lấy tách trà uống một ngụm: "Từ đâu đến thì về đó đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook