Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Chương 43:

Ngũ Tử Chanh

01/06/2024

Nói rồi, nước mắt rơi xuống.

Lâm Bình kéo Vân San, mắt cũng đỏ hoe: "Vẫn là con gái biết thương mẹ, không giống một số người, ngày nào cũng chỉ biết hút thuốc, hút chết đi cho rồi, giống hệt con nhỏ chết tiệt kia."

"Mẹ ơi, đừng nói nữa, ba cũng không còn cách nào khác." Vân San vừa đóng vai người hòa giải vừa khích bác: "Thật kỳ lạ, không phải dì Vương ghét em gái nhất sao? Sao lần này lại giúp em ấy vậy?"

"Chắc chắn là nhận được lợi ích gì rồi, con nhỏ chết tiệt Vân Chỉ kia nói không giữ lời, lấy mất cái khóa trường thọ, hôm nay nếu nó dám về, tôi nhất định phải đòi lại đồ." Lâm Bình không còn điểm yếu để cô nắm thóp nữa, quyết tâm phải làm cho Vân Chỉ tan cửa nát nhà.

"Đồ gì vậy?" Vân Chỉ đứng ở cửa sân, cô mặc một chiếc váy đuôi cá màu đỏ được may riêng, dáng vẻ kiêu sa, tóc đã được làm lại, đen dài ngang eo, mềm mại và bồng bềnh.

Từ sợi tóc đến gót chân đều đẹp, không còn bóng dáng của cô gái đầu gấu tóc xù, mà là một tiểu thư đài các thoát tục.

Lâm Bình không có tâm trạng để ngắm, xông tới, bám vào khung cửa nhìn ra ngoài, ngoài mấy người dân làng đi theo xem náo nhiệt, không thấy người nhà họ Giang nào khác.



Thở phào nhẹ nhõm, đồng thời cười khẩy: "Sao anh Giang không đi cùng cô về nhà? Tôi đã nói rồi, với cái tính tình chết tiệt của cô, đi đâu cũng không được người ta chào đón."

"Sao anh Giang không về nhà với mày? Tao đã nói rồi, với cái tính chết tiệt của nó, đi đâu cũng bị người ta ghét bỏ thôi?"

Lời của Lâm Bình còn chưa dứt, Tăng Tú Nhi đã vội vã chen vào đám đông, một tay vác một chiếc ô màu, một tay xách mười mấy túi quà, mồ hôi nhễ nhại: "Thưa phu nhân, xin lỗi phu nhân, tôi đến muộn, phu nhân không bị nắng chứ?"

Cô ta vừa xin lỗi vừa khó khăn mở chiếc ô ra, do không để ý đến Lâm Bình đang đứng bên cạnh, ô vừa mở ra vành ô đã đập vào mặt bà ta.

Lâm Bình kêu lên một tiếng, ôm lấy má đỏ bừng vì bị đập: "Muốn chết à, không có mắt à."

"Bà là ai?" Quản gia Trần đã cho Tăng Tú Nhi xem ảnh của Lâm Bình, tất nhiên cô ta biết Lâm Bình là ai, chính bà ta đã bắt nạt bà chủ của họ, quản gia Trần đã nói không cần nể mặt bà ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook