Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Chương 8:

Ngũ Tử Chanh

24/05/2024

"Tôi nghe nói Giang Đình Chi rất xấu, trên mặt còn có một vết sẹo dao, trông dữ tợn hơn cả đồ tể, cô gả qua đó ngày nào cũng phải ngủ với anh ta, cô không sợ sao?"

"Anh ta giàu như vậy, sợ gì chứ?" Vân Chỉ phản bác.

Giang Đình Chi không xấu, anh đẹp trai lắm.

Nhưng đúng là dữ thật.

Ngay cả nam chính Giang Phong cũng phải sợ anh ba phần, nếu không đã chẳng nhẫn nhịn nhiều năm mới dám ra tay.

"Chỉ Chỉ, anh tìm em mãi, sao em lại ở đây?" Lý Binh hào hứng lái máy kéo từ đầu làng chạy tới, lớn tiếng: "Lên xe nhanh, chúng ta đi trượt patin ở thị trấn."

Trước khi xe nhỏ của nhà họ Giang xuất hiện, máy kéo của Lý Binh rất được ưa chuộng, mỗi lần đến làng đón Vân Chỉ, lũ trẻ đều chạy ra vây quanh.

Hôm nay không có một ai xem hắn ta biểu diễn, Lý Binh rất thất vọng.

"Sắc." đẹp của Vân Chỉ nổi tiếng khắp nơi, thu hút không ít người theo đuổi, Lý Binh là một trong số đó, cũng là người thân thiết nhất với Vân Chỉ.

Lý Binh hơn Vân Chỉ vài tuổi, chải tóc theo kiểu hai tám, mặc áo sơ mi hoa và quần bò ống loe, đi một đôi giày da đen đã bong tróc.



Toàn thân đầy mùi dầu mỡ.

Vân Chỉ liếc nhìn, khinh thường quay đầu đi.

"Vân Chỉ, tình cũ của cô đến rồi." Quả phụ Vương cười Vân Chỉ: "Nghe lời dì khuyên, tính tình của người nhà họ Giang không tốt, sau khi kết hôn, đừng qua lại với Lý Binh nữa, nếu không cô sẽ phải chịu hậu quả."

"Nói bậy bạ gì thế? Cả đời này Chỉ Chỉ chỉ lấy tôi, mới không lấy lão già nhà họ Giang." Lý Binh nhảy xuống máy kéo: "Đúng không? Chỉ Chỉ."

Một khuôn mặt xấu xí đột nhiên tiến lại gần, Vân Chỉ giật mình, tát một cái: "Quái vật xấu xí, cút đi."

"Chát." một tiếng giòn tan.

"Chỉ Chỉ?" Lý Binh ngơ ngác che mặt, đau lòng nói: "Hôm qua cô còn gọi tôi là anh Binh Binh, sao hôm nay lại thành quái vật xấu xí rồi?"

Anh Binh Binh?

Vân Chỉ thấy chua xót, trước kia mình quá mạnh mẽ, vậy mà chịu đựng được loại xấu xí này.

Bà cụ Giang là người cực kỳ coi trọng nhan sắc, những người hầu hạ Giang Đình Chi trong nhà đều do bà đích thân tuyển chọn, nữ thì thanh tú, nam thì đoan chính là điều cơ bản nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook