Thập Niên 80: Quả Phụ Và Góa Vợ

Chương 3:

A Phì A

16/02/2023

Thời Trầm biết điều đó, anh cũng không ngại, chỉ cần sau này Thủy Thanh ở bên cạnh anh là được.

Anh biết Thủy Thanh từng làm chuyện đó, đương nhiên sẽ không cố kỵ, cô từng có kinh nghiệm, có thể trực tiếp đi vào.

Nhưng Thủy Thanh chưa từng bị chạm qua, hiện tại bị sờ vú đã cảm thấy chịu không nổi, thở phì phò nhìn Thời Trầm. Thủy Thanh muốn đẩy anh ra nhưng cô không có biện pháp, bởi vì anh thật sự quá đẹp, cô có bệnh nhan khống, ở ngoài đời cô chưa từng gặp một người đàn ông nào đẹp trai như vậy, hiện tại nhìn thấy anh chàng đẹp trai đang xoa vú cho cô, nhìn vô cùng sắc tình, căn bản không thể từ chối.

Đành tùy ý để anh sờ vú.

Thời Trầm vuốt ve, cởi quần áo của cô ra, anh nhìn nửa người trên trần trụi của cô. Thủy Thanh vừa định nói gì đó với anh, kết quả Thời Trầm lại trực tiếp há miệng ngậm núm vú của cô, mút một cái thật mạnh.

“Ư—— mút từ từ thôi——” Nhìn anh gấp gáp như vậy, Thủy Thanh không nhịn được mà nói một câu.

Nhưng anh không hề chậm lại, anh quá tham lam, vừa xoa một bên vú đầy đặn như cái màn thầu, vừa ngậm lấy núm vú hồng hào phấn nộn.

Anh giống như đứa trẻ mà liếm vú cô, đem vú trở lên căng phồng, quầng vú thâm một vòng.

Anh cảm thấy vú của vợ anh thật mềm, thật lớn, so với màn thầu còn to hơn.

Anh ngậm một cách ngon lành, mặt khác một bên vú bị còn lại anh bóp mạnh, trên làn da trắng nõn của Thủy Thanh xuất hiện vệt đỏ, nhìn qua cực kỳ dâm mĩ.

Sau khi nhả đầu vú của Thủy Thanh ra, Thời Trầm rời khỏi ngực cô, sốt ruột cởi quần.

Vừa rồi đi vào, tuy uống say nhưng khi nhìn thấy cặp vú lớn của vợ thì lập tức tỉnh táo lên không ít, anh muốn làm cô, rồi cho cô uống tinh dịch.

Thời Trầm cởi thắt lưng, bên trong mặc quần lót, dương vật cương cứng đến mức làm quần lót phồng lên.

Anh cởi quần lót ra, dương vật lập tức nhảy ra, Thủy Thanh nhìn thấy thì nuốt một ngụm nước bọt, thứ này cũng quá cứng đi, dương vật cứng như vậy, nếu cắm vào, liệu có bị cắm chết không?

Thủy Thanh sợ hãi, còn Thời Trầm thì gấp không chờ nổi muốn đem vận mệnh của mình nhét vào trong miệng Thủy Thanh, để cô giải quyết giúp anh.



Anh không có kinh nghiệm trong phương diện này, tuy đã từng cưới vợ, nhưng vợ cũ không cho anh chạm vào, anh cũng không có hứng thú, nhưng có nghe anh em trong đơn vị nói.

Miệng của phụ nữ là sướng nhất, cái miệng nhỏ như vậy thích hợp nhất để đàn ông đâm vào, làm cái miệng nhỏ ngậm lấy, thật sự sướng đến mất hồn.

Trong đơn vị có rất nhiều người đã kết hôn, thường xuyên cùng các anh em nói chuyện làm tình với vợ ở nhà, Thời Trầm tuy rằng không có vợ, nhưng anh vẫn nhớ kỹ, nghĩ đến khi có vợ, phải thử một chút.

Hiện tại muốn nếm thử dương vật của anh bị miệng nhỏ của vợ ngậm lấy, miệng Thủy Thanh nhỏ như vậy, còn căng mọng, hồng hồng, thoạt nhìn rất mê người.

Anh đỡ dương vật nhìn Thủy Thanh, ánh mắt hàm chứa dục vọng, giọng nói khàn khàn: “Vợ, dùng cái miệng nhỏ của em, ngậm đồ vật này cho anh.”

Thủy Thanh nhìn đồ vật của anh lộ ra, có chút dữ tợn, không đẹp mắt cho lắm, chủ yếu do nó quá lớn, vừa to lại vừa thô, nhìn qua là biết miệng không thể ngậm được, Thủy Thanh sợ miệng không thể ăn hết mà còn bị xé rách.

Hơn nữa anh còn chưa tắm rửa, không thể cứ ngậm vào như vậy được. Thủy Thanh do dự, nhìn thứ cứng rắn của anh, phía dưới thế nhưng lại ướt. Ban đầu nguyên chủ vốn ở nông thôn, bên dưới mặc quần ngắn. Ở thành phố lớn, rất nhiều người trong số họ vẫn mặc loại đồ lót truyền thống này.

Chất lỏng từ trong quần chảy ra, ướt đẫm.

Thời Trầm nhìn Thủy Thanh bất động, còn tưởng rằng cô không chịu ngậm cho mình, nói: “Giống như lúc trước em ngậm cho hắn ta í. Vì sao ngậm cho hắn mà không chịu ngậm cho anh?”

Thủy Thanh nghe được lời này thì lập tức sửng sốt, suy nghĩ của Thời Trầm không khác gì người trong thôn, cho rằng lúc trước cô kết hôn đã ngủ với người cũ đúng không?

Phía dưới của Thủy Thanh nhớp nháp khó chịu, phía dưới ngứa ngáy không chịu được, cô nắm lấy dương vật của Thời Trầm ngậm vào miệng.

Tuy rằng không có kinh nghiệm, nhưng cô từng xem qua video, xem không ít phim cấm, cô vươn cái lưỡi nhỏ liếm láp quy đầu, đầu lưỡi mềm mại vừa liếm được một lúc, cô cảm giác được cơ thể Thời Trầm run lên.

Thời Trầm xem như biết cái gì gọi là mất hồn, nhìn đầu lưỡi Thủy Thanh liếm quy đầu, da đầu anh tê dại. Thủy Thanh há miệng, ngậm lấy quy đầu, nhưng không có ngậm hết vào, thứ này của anh quá thô, rất lâu mới ăn được, khiến quai hàm căng đến mức phồng lên.

Thủy Thanh ngậm cái đó của anh, đầu lưỡi ở bên trong quấy loạn, cái miệng nhỏ chặt quá, Thời Trầm thở hổn hển, cảm giác chính mình muốn xuất tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Quả Phụ Và Góa Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook