[Thập Niên 80] Sau Khi Cự Hôn, Ta Mở Tiệm Cơm Quốc Doanh

Chương 26:

Tiên Trì Cẩm Lí

23/04/2024

Nhà thím Đại Hoa chỉ có hai người con trai, vẫn chưa có con gái, bây giờ về phòng nói với chồng mình: "Hai đứa bé này vừa ngoan vừa hiểu chuyện, không biết nhà họ Thẩm nhẫn tâm thế nào mà ra tay được?"

Càng tiếp xúc càng cảm nhận được sự chăm chỉ và hiểu chuyện của hai chị em.

Con gái như vậy, cầm đèn lồng cũng không tìm được. Vất vả lắm mới sinh ra trong nhà họ Thẩm. Đó đều là duyên phận, sao lại bị người ta hành hạ?

Bà ấy không hiểu nổi.

Thôn trưởng nói: "Đúng vậy, thật quá đags." Ông làm thôn trưởng, rất nhiều việc nhà không quản, lần này ông có thể ra tay, là vì thật sự không thể nhìn nổi nữa!

Trước đây thím Đại Hoa không biết ở nhà bọn họ sống những ngày tháng như vậy. Vốn đã thương hai chị em, bây giờ tiếp xúc càng thêm thương yêu.

Nghĩ đến việc nhà họ Thẩm muốn gả Thẩm Thanh Nguyệt đi để đổi lấy một nghìn đồng tiền sính lễ xây nhà, trong lòng càng thêm ghét nhà họ Thẩm.

Rõ ràng là lợi dụng danh nghĩa người lớn làm chuyện mất hết lương tâm.

Kết hôn là chuyện cả đời, đặc biệt là phụ nữ, một khi chọn sai, hậu quả không thể tưởng tượng nổi.

Thím Đại Hoa vừa nằm xuống, nhưng sự bồn chồn trong lòng khiến bà ấy nằm không yên, kết quả là lăn một vòng rồi lại ngồi dậy: "Này, tôi nói, không thể để nhà họ Thẩm hút máu hai đứa bé đó được."



Đứa trẻ ngoan như vậy, lại xinh đẹp, tính tình tốt, còn biết nấu những món ăn ngon như vậy.

Thôn trưởng không nói gì!

THím Đại Hoa biết chồng mình không thích quản những chuyện nhàn rỗi này. Đến cùng thì phụ nữ vẫn tinh tế hơn, bà nói: "Nếu ông không quản, tôi quản."

Thôn trưởng có chút bất lực: "Bà quản thế nào?"

Thím Đại Hoa nói: "Tôi nhận hai đứa làm con gái nuôi." Kéo cao vai vế lên, bà ấy có thể lên tiếng được rồi.

Thôn trưởng im lặng một lúc, nói: "Tôi thấy Thẩm Thanh Nguyệt là người có chủ kiến. Một cô gái có thể nói ra lời phân gia như vậy, tuyệt đối không phải người tầm thường."

Tối nay thím Đại Hoa ăn cá no căng bụng, nghe chồng mình nói vậy liền nói: "Vậy thì phân gia đi, phía sau nhà chúng ta không phải còn một mảnh đất nền sao. Trước đây định để cho hai đứa con trai kết hôn dùng. Nhưng tôi thấy chúng nó đều ở ngoài làm việc, nói không chừng sau này sẽ định cư ở ngoài, cũng không cần giữ lại!"

Thôn trưởng biết vợ mình tính tình thoải mái, tâm địa lại tốt, lúc này cười nói: "Hai đứa bé này cho bà uống bùa mê thuốc lú gì vậy. Đến cả đất nền để cho con trai cũng định tặng người ta."

Thím Đại Hoa nói: "Cái này… không phải vì thấy đáng thương sao!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Sau Khi Cự Hôn, Ta Mở Tiệm Cơm Quốc Doanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook