[Thập Niên 80] Sau Khi Cự Hôn, Ta Mở Tiệm Cơm Quốc Doanh

Chương 8:

Tiên Trì Cẩm Lí

22/04/2024

Lưu Ngọc bị tát một cái, mặt nóng ran tai cũng ù ù. Lúc này không còn quan tâm đến gì nữa, nói: "Mẹ ơi, không phải như vậy. Thẩm Thanh Nguyệt nói bậy. Thiên Tứ là cháu ruột của mẹ, từ nhỏ mẹ đã nhìn nó lớn lên, sao nó có thể làm ra chuyện này được."

Thẩm Thanh Nguyệt có gọi thế nào, Từ Tú Chi cũng không dừng lại. Bà lão lo lắng quay về tìm tiền, chỉ sợ ba trăm năm mươi đồng tiền đó bị Thẩm Thiên Tứ lấy hết.

Lưu Ngọc trong lòng sợ hãi, nhìn Thẩm Thanh Nguyệt hung dữ nói: "Mày đúng là thứ tiện nhân."

Thẩm Thanh Nguyệt biết Lưu Ngọc sinh năm đứa con gái đều không bằng đứa con trai bảo bối này, nói: "Bà có thể hét lớn lên mà! Bà sinh ra một đứa trộm. Đến cả bà nội ruột của mình cũng trộm."

Thím ba Lưu Ngọc toàn thân run lên, sau đó định thần lại nói: "Là mày trộm, đổ thừa cho con trai tao."

Cái đầu óc không mấy thông minh của bà ta dưới áp lực cũng biết động đậy.

Chuyện bà lão giấu tiền kín đáo như vậy, ngay cả con dâu như bà ta cũng không biết, Thẩm Thanh Nguyệt làm sao biết được?

Thẩm Thanh Nguyệt cũng không sợ bà ta. Nói: "Chị ơi. Nhà mình có trộm, chị mau đi báo cảnh sát đi. Để cảnh sát đến xem tử rốt cuộc là ai lấy trộm tiền!"

Một câu nói trực tiếp bóp trúng điểm yếu của Lưu Ngọc. Lưu Ngọc lập tức câm nín.

Nếu chuyện này để bọn họ tự giải quyết, nhiều nhất chỉ là chuyện gia đình nhưng nếu bị cảnh sát điều tra ra, rồi truyền ra ngoài thì cả đời này mất hết mặt mũi.



Ở trong thôn cũng sẽ bị người ta chỉ trỏ sau lưng.

Từ Tú Chi đi ra nghe thấy lời Thẩm Thanh Nguyệt nói, sắc mặt không vui nói: "Được rồi, ầm ĩ cái gì, còn chưa đủ mất mặt sao!"

Bà ta đi tìm tiền. Chỉ mất một đồng. Nhìn là biết là trẻ con làm. Mặc dù mất tiền nhưng cũng không thiệt hại lớn.

Từ Tú Chi vừa định nổi giận thì nghe thấy lời Thẩm Thanh Nguyệt nói. Trong lòng dù có một vạn điều không vui cũng phải đè chuyện này xuống trước đã!

Bà ta cũng cảm thấy đứa cháu gái Thẩm Thanh Nguyệt này không giống trước nữa. Trong lòng ghi hận cô một bút. Lúc này cũng không ép cô nữa.

Ngược lại còn nói với Lưu Ngọc: "Ngày nào cũng không có việc gì làm. Tao thấy thấy mày rảnh quá rồi. Ngày mai xuống ruộng làm việc đi."

Lưu Ngọc chịu thiệt nhưng chuyện này liên quan đến con trai nên bà ta chỉ có thể nhẫn nhịn.

Thẩm Mai thấy họ đã giải tán, lúc này mới yên tâm nói: "Em cũng liều lĩnh quá. Thím ba tính toán chi li nhất, đắc tội với bà ta, sau này..."

Sợ là không có ngày nào yên ổn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Sau Khi Cự Hôn, Ta Mở Tiệm Cơm Quốc Doanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook