[Thập Niên 80] Sĩ Quan Phúc Hắc Đọc Tâm Tôi Sau Khi Thất Thủ

Chương 12: Hóa Ra Là Xuyên Sách 2

Hương Cô Diệp

09/09/2024

Điều đáng ghét hơn nữa là khi biết Tô Ý sẽ đến tìm anh ta, Tần Vân Phong đã dặn dò gia đình mình nhất định phải tìm cách ngăn cô lại không cho cô đến.

Gia đình anh ta sợ Tô Ý sẽ lén lút phá hủy tương lai của con trai mình nên đã nảy sinh ý định giết cô, cố tình tìm người đẩy cô xuống nước trên đường đi.

Nguyên chủ rơi xuống nước nhưng được dân làng đang làm việc trên đồng cứu lên, chỉ là đã uống quá nhiều nước sông, lên bờ rồi cũng bị thương trong người.

Khó khăn lắm mới đến được quân đội, nhưng chưa kịp vào cửa đã bị Tần Vân Phong được gọi đến sau khi nhận được điện thoại, dụ dỗ và khuyên bảo rồi đưa về.

Trở về quê, cô chỉ nhận được quyết định hủy hôn, lý do hủy hôn hoàn toàn bị Tần Vân Phong đổ lỗi cho cô, khiến gia đình vốn dĩ đã không thương yêu cô lại càng thêm ghét bỏ.

Bạch Nhược Lâm e ngại nhan sắc của cô, luôn nói nếu cô không kết hôn thì bản thân sẽ không thể yên tâm ở bên Tần Vân Phong. Để chứng minh lòng trung thành, Tần Vân Phong đã bí mật sắp xếp cho cô kết hôn với một người đàn ông đã ly hôn.

Vì bị thương trong người sau khi rơi xuống nước quá lâu, Tô Ý không thể sinh con, bị người đàn ông đó bán vào vùng núi, cả đời không thể ra khỏi núi...

Thật là chó má, đây là cốt truyện gì mà tệ hại vậy.



Tô Ý cô đây đã chọc ai ghẹo ai chứ?

Chẳng lẽ chỉ vì cô đã nói muốn bảo vệ sự trong sạch của nam chính đến chết mà lại bị sắp đặt vào đây sao?

Nghĩ kỹ lại, cốt truyện của truyện thật sự thay đổi từ khi cô rơi xuống nước, trong truyện thì người cứu nguyên chủ là dân làng, lần này cô lại được quân nhân cứu lên.

[Nhưng mà mình thậm chí còn không biết nam chính là ai! Chu Cận Xuyên rốt cuộc ở đâu chứ?]

[Bây giờ, việc hủy hôn là chắc chắn rồi, chỉ có điều không thể ngốc nghếch bị dụ dỗ quay về nữa, nhất định phải bắt đôi nam nữ mèo mả gà đồng này công khai hủy hôn và chịu hoàn toàn trách nhiệm.]

[Còn phải bắt họ viết một cái giấy chứng nhận, bồi thường tổn thất tinh thần của mình, bà đây không muốn trở thành một phần trong trò chơi của họ đâu!]

[Tên đàn ông phượng hoàng cực phẩm như thế, vẫn nên để lại cho nữ chính đi, dù sao độc giả cũng nói hai người là cặp đôi cực phẩm, đề nghị khóa chặt! Không nên hại đến Chu Cận Xuyên!]

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Sĩ Quan Phúc Hắc Đọc Tâm Tôi Sau Khi Thất Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook