[Thập Niên 80] Thanh Mai Cá Mặn Của Long Hạo Thiên Tái Giá

Chương 1: Chạy Trốn (1)

Thu Lăng

25/12/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Cái gì? Cậu ta chạy rồi?”

“Nói đúng hơn là thằng bé muốn xuôi nam, muốn đi nhập hàng để bán, thằng bé sẽ nhanh chóng quay về.”

“Bà có chắc chắn là cậu ta sẽ trở về không?”

“Thằng bé nhất định sẽ trở lại, lúc trước tôi đã nói với thằng bé, bảo nó đính hôn với Mộng Dao trước, nhưng mà nó cũng không từ chối.”

“Vậy là cậu ta đồng ý sao?”

“Không phải Mộng Dao nhà các người rất yêu thích ...”

“Không thích!” Khương Mộng Dao lập tức nói: "Anh ta cũng đã chạy rồi thì tôi còn thích cái gì!”

Một khắc này, Khương Mộng Dao có chút hoảng hốt, cô phát hiện vậy mà mình đã xuyên đến cuốn sách niên đại.

Vào đầu thập niên 80 sau cải cách, có rất nhiều thanh niên trí thức trở lại thành, có thanh niên trí thức bỏ rơi vợ con bỏ chồng vứt con, cũng có những thanh niên trí thức chưa kết hôn nhưng trong lòng bọn họ cũng đã có ánh trăng sáng.

Cũng như con ngựa tre Tiêu Nguy của Khương Mộng Dao, Tiêu Nguy là một thanh niên tri thức trở lại thanh, anh ta có một ánh trăng sáng.



Ánh trăng sáng kia không phải cây mơ Khương Mộng Dao, mà là một cái thanh niên tri thức bạch phú mỹ đi cùng Tiêu Nguy.

Thanh niên tri thức bạch phú mỹ nhà bên trong nguyên văn được định tính là giai cấp tư sản, cô ta đã chịu khổ rất nhiều ở nông thôn, còn từng bị người trong thôn ra tay, cũng may là Tiêu Nguy không ngừng trợ giúp cô ta.

Sau khi Tiêu Nguy cùng thanh niên tri thức bạch phú mỹ trở lại thành, án xử sai của thanh niên tri thức bạch phú mỹ nhà bên cũng được sửa lại, cô ta ra nước ngoài đi học.

Lớp cửa sổ giữa hai người vẫn không bị chọc thủng, nhưng mà bọn họ đều hiểu tâm ý của đối phương.

Trước khi bạch phú mỹ xuất ngoại du học thì cô ta còn bảo Tiêu Nguy tham gia thi đại học, bảo anh ta nhất định phải thi đậu, chờ thêm mấy năm, cô ta trở về nước...

Bạch phú mỹ chưa hề nói nhiều hơn nhưng ý tứ cũng đã bày ra ở đó.

Tiêu Nguy cũng muốn nghiêm túc học hành tham gia thi đại học, nhưng mà chỗ nhà máy không cho anh ta xin phép nghỉ, anh thật vất vả mới có thể tham gia thi đại học, nhưng lại trượt.

Tiêu Nguy cảm thấy mình càng thêm không xứng với bạch phú mỹ, phải biết ba mẹ của bạch phú mỹ đã từng đi tìm anh ta, nói nếu anh ta không thi lên đại học, không có năng lực thì cũng đừng làm chậm trễ con gái của bọn họ.

Sau khi Tiêu Nguy thi rớt, ba Tiêu và mẹ Tiêu liền định sắp xếp đối tượng hẹn họ cho Tiêu Nguy, Tiêu Nguy của bọn họ vẫn luôn có cảm giác tốt với cây mơ Khương Mộng Dao.

Điều kiện gia đình Khương Mộng Dao coi như không tệ, trước kia cô tự mình đi đậu làm việc trong nhà máy, sau khi khôi phục kì thi đại học, cô còn đi tham gia kiểm tra, đỗ vào một đại học cực tốt tại bản địa.

Khương Mộng Dao tốt nghiệp đại học lại trở về nhà máy làm công việc tuyên truyền, đều nói qua một, hai năm nữa là cô sẽ được thăng chức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Thanh Mai Cá Mặn Của Long Hạo Thiên Tái Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook