[Thập Niên 80] Thiên Kim Sa Sút Gả Cho Xưởng Trưởng Nuôi Con

Chương 45: Ai Không Phải Là Trai Tân? (2)

Trà Trà Nịnh Mông

27/03/2024

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Trong phòng bếp, khói trắng bốc lên nghi ngút, mái nhà và cửa sổ bị đen đi theo thời gian, vốn ánh sáng đã không đủ mà phòng lại càng tối tăm.

Châu Thải Phượng nghe thấy tiếng khóc của Tô Vãn Nghiên hận không thể ngân nga một bài hát, trong lòng nghĩ rằng nhất định cô bị đánh một trận rất nặng, trên khuôn mặt chanh chua đầy sự vui vẻ, bà nói: “Bây giờ xem cô ta ở nhà này còn dám ngang ngược không.”

Trong thôn tuy thường xuyên xuất hiện việc phụ nữ bị đánh, cũng không lấy làm lạ, nhưng Tưởng Trụ cũng sợ thực sự xảy ra tai nạn chết người.

Mặt mũi ông tối sầm, nhanh chóng đi vào nhà, hùng hổ đẩy cửa, nói: “Lệ Đình, con định làm gì…”

Ông chưa kịp dứt lời, thì phải quay đầu đi ngay, căn bản không dám nhìn Tưởng Lệ Đình đang ôm Tô Vãn Nghiên vào lòng, hôn khắp nơi giống như chó nhìn thấy xương vậy.

Châu Thải Phượng thấy ông đi tới, nhếch miệng nói: “Thế nào rồi? Lệ Đình có phải đang đánh con hồ ly tinh kia không?”

Đôi môi khô nứt của Tưởng Trụ mấp máy.

Nhưng nhớ tới dáng vẻ vô dụng của con trai, lời nói theo yết hầu nghẹn cứng không thể thốt ra, cuối cùng thành một âm thanh khẽ thở dài: “Bà tốt nhất đừng động vào.”

Châu Thải Phượng lầm rằng cô đang thực sự bị đánh rất mạnh, bà ta hếch môi, bê cơm và bát đũa lên, đi về hướng phòng khách: “Lệ Đình đừng đánh nữa, giữ ý chút đi, về sau làm cho hiểu chuyện một chút, tranh thủ ăn cơm đi.”



Tưởng Lệ Đình buông đôi má nóng hổi của Tô Vãn Nghiên ra, vừa mới định trả lời, Châu Thải Phượng lại đi tới cửa ra vào, liếc thấy vết đỏ trên mặt Tô Vãn Nghiên, cố ý nói: “Nhìn những vết tích bị đánh ở trên mặt mà nhớ cho kỹ, tôi hiểu con trai tôi, nó rất hung dữ.”

Tưởng Lệ Đình nắm tay Tô Vãn Nghiên đi ra ngoài, liếc mắt nhìn Châu Thải Phượng: “Là con cắn đấy.”

Châu Thải Phượng không kịp phản ứng, nhìn hai người thân mật, cảm thấy có chút không đúng.

Bà cau mày, thốt lên: “Cắn như thế nào mà để lại vết như vậy?”

“Con hôn cô ấy, hôn rất mạnh.” Tưởng Lệ Đình nghe những lời bà thêu dệt làm mất thể diện Tô Vãn Nghiên thì nói thẳng: “Cô ấy là vợ con, làm sao con nhẫn tâm đánh, về sau mẹ đừng tìm cô ấy cãi nhau nữa, bằng không nếu con biết, mặc kệ đúng sai, thì đều là lỗi của mẹ.”

Châu Thải Phượng không nhịn được.

Thật không dám nghĩ đứa con trai bà luôn kiêu ngạo mà đối xử với bà như vậy, vẻ mặt đau khổ nói: “Tên tiểu tử thối, tao vẫn là mẹ mày đúng không? Tao nuôi lớn mày từ bãi phân, nước tiểu, để mày đối xử với tao như thế à?

Mày thấy mẹ trước đây cãi nhau với đại tẩu, nhị tẩu, thì đại ca, nhị ca mày có đứng về phía mẹ không, mày như vậy càng tốt, đúng là kẻ vong ân bội nghĩa.”

Tưởng Lệ Đình lạnh lùng nói: “Mẹ nói con thì được, nhưng không được nói vợ con. Nếu mẹ cãi nhau với một người thì có thể là người ta sai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Thiên Kim Sa Sút Gả Cho Xưởng Trưởng Nuôi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook