[Thập Niên 80] Thiên Kim Sa Sút Gả Cho Xưởng Trưởng Nuôi Con

Chương 23: Ánh Mắt Của Người Đàn Ông Này Thật Dâm Đãng (1)

Trà Trà Nịnh Mông

27/03/2024

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cũng chẳng buồn nói thêm điều gì, dù biết rõ ràng Châu Thải Phượng và Lý Thúy Lam giống nhau, bên ngoài một đằng, bên trong một nẻo.

Nhưng đối với loại người này, thật sự rất khó xử lý, dù sao đối phương nếu có tái phạm thì vẫn là người nhà.

Bên ngoài truyền đến giọng nói của Tưởng Trụ: “Ăn cơm thôi, Lệ Đình, cho con bé ăn mì trước đã, nhà mình cũng không có thịt, đợi lát nữa đợi hợp tác xã cắt cho một ít thịt cúng, trưa mới làm được một vài món ngon cho con bé.”

“Con biết rồi.” Tưởng Lệ Đình nói xong bèn quay sang phân tích hoàn cảnh gia đình cho Tô Vãn Nghiên: “Nhìn xem, ba anh rất tốt đúng không, mẹ anh nói hơi nhiều nhưng bà cũng không phải người xấu.

Em về sau cứ yên tâm ở lại, nếu mẹ anh để cho em phải khổ, em phải nói với anh, anh chắc chắn sẽ làm chỗ dựa cho em.”

Tô Vãn Nghiên mấp máy môi.

Cô cùng với em gái cũng đã chịu oan mà đi phàn nàn với Tô Quốc Chí, nhưng rất nhiều lần, không những không bênh vực, mà còn khiến ông chán ghét vì phiền phức.

Vì thế, ở cái nhà này cũng giống như vậy, còn có người đàn ông tốt, cuối cùng theo thời gian cũng thay đổi, cảm giác mới lạ cũng sẽ phai nhạt đi.

Tưởng Lệ Đình khẽ cười, ôm cô vào lòng, gương mặt đẹp trai cọ cọ vào mặt cô, cảm nhận làn da láng mịn của cô, trong lòng cảm thấy đại tiểu thư thật khác biệt.

Tô Vãn Nghiên nhíu mày, nhưng vẫn nhắm mắt lại tùy hắn giày vò.



Một lúc sau, Tưởng Lệ Đình mới vui vẻ lấy quần áo mặc vào.

Hắn đi vào bếp, dùng chiếc đũa gắp một bát mì khô rồi bưng vào trong phòng: “Vợ, em ăn trước đi, anh đi đun nước nóng cho em tắm.”

Tô Vãn Nghiên không rửa mặt, cũng không ăn được gì, trông thấy một bát mì to như vậy, hàng lông mi dài khẽ run hai lần.

Cô chống cơ thể mềm nhũn của mình lên và ngồi dậy.

Tưởng Lệ Đình đặt bát mì lên ghế, lấy một chiếc áo sơ mi trắng từ trong tủ quần áo đưa cho cô: “Vợ, em mặc áo sơ mi của anh đi, nằm trên giường chờ là được rồi, anh sẽ đến xưởng mua cho em mấy bộ quần áo vừa vặn.”

Tô Vãn Nghiên không muốn hắn vì mình mà tốn kém.

Dù sao trong nhà lúc nào cũng có Châu Thải Phượng soi mói.

Cô khẽ cau mày: “Không cần, anh đến nhà tôi, mang va li của tôi qua đây là được rồi, tôi còn muốn rửa mặt nữa.”

Tưởng Lệ Đình nhìn cô vui vẻ, khóe môi tự nhiên cong lên, trong đôi mắt đen láy ánh lên chút dịu dàng không thể cưỡng lại: “Được, hôm khác anh dẫn em tới xưởng, để đích thân em chọn.”

Ngoài cửa, Châu Thải Phượng đi vào trong bếp, thì thầm với Tưởng Trụ đang bưng bát tới: “Bận rộn cả đêm mà còn có sức nói chuyện phiếm, tôi thấy tối qua con bé kia ăn no tinh khí của con trai ông rồi.

Hơn nữa bây giờ là mấy giờ rồi, đây là lần đầu tiên Lệ Đình tới nhà xưởng không đúng giờ, chính là do người phụ nữ này làm lỡ việc.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Thiên Kim Sa Sút Gả Cho Xưởng Trưởng Nuôi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook