[Thập Niên 80] Thiên Kim Sa Sút Gả Cho Xưởng Trưởng Nuôi Con

Chương 27: Quần Áo Bị Tôi Xé Rồi (2)

Trà Trà Nịnh Mông

27/03/2024

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Châu Thải Phượng không nghĩ vậy, thò tay vào nồi chuẩn bị rửa bát, có thể nước nóng quá, bà bị bỏng phải rụt tay lại, nhưng vẫn cắn răng cố rửa.

Tưởng Trụ muốn nói nhưng lại thôi, cuối cùng đành thở dài: “Tôi thấy Lệ Đình thực sự thích cô gái ấy, nếu bà khinh dễ cô ấy để cô ấy bỏ đi, với tính khí của Lệ Đình cái gì cũng có thể làm đấy.”

“Cô ta dám bỏ chạy, chẳng lẽ tôi không được đánh vào chân cô ta, trừ khi đem trả lại bốn nghìn đồng kia, bằng không thì tôi sẽ chọc giận cô ta đấy.”

Châu Thải Phượng nhếch miệng, căn bản không dám lớn tiếng, cuối cùng vẫn có chút sợ con trai mình làm loạn lên.

Tưởng Trụ không quản được việc trong nhà, xua tay nói: “Tùy bà thôi, tôi ra đồng đây, tùy mẹ con bà làm loạn.”

Châu Thải Phượng nghiêm mặt, trực tiếp ném thẳng bát ớt vào nước, lẩm bẩm: “Đợt lát nữa con tôi đi ra xưởng, xem tôi trị cô thế nào.”

Đột nhiên, trong phòng truyền đến giọng nói của Tưởng Lệ Đình: “Tưởng Thâm, đi xem nước tắm của vợ chú xong chưa.”

Châu Thải Phượng lúc này nhìn lớp dầu bóng loáng trên nồi nước lớn, cố ý nói từ ngoài cửa vào: “Lệ Đình, nước này không phải con đun cho mẹ rửa bát sao? Mẹ nghĩ là con thấy mẹ nấu nướng thì tiếc công mẹ bận rộn.”

Gừng càng già càng cay, bà cố ý khiêu khích Tưởng Lệ Đình không dám truy hỏi.



Nhưng bà đã đánh giá thấp tính cách của Tưởng Lệ Đình, chỉ thấy hắn đi tới, giọng lạnh nhạt nói: “Con hiếu thảo như vậy từ bao giờ? Mẹ có phải cố tình dùng nước của vợ con không?”

Châu Thải Phượng tức giận ném khăn lau vào trong nồi, vốn đã có gương mặt cay nghiệt lại càng không dễ động vào: “Tiểu tử thối này, trên thì không hiếu thảo với người lớn, dưới thì không thương nhỏ, bát đũa hàng ngày đều không động, quần áo cũng không sờ, mẹ hầu hạ con như hầu hạ tổ tông.

Như vậy cũng tốt, mẹ không biết đây là nước tắm, mẹ bận từ sớm đến giờ, đi rửa bát cũng là lỗi của mẹ. Con cứ ôm vợ con đi.”

Tưởng Lệ Đình nhìn qua đã hiểu: “Mẹ thôi đi, nồi nước lớn như vậy lại đem ném bát bẩn vào, mẹ không sợ chạm vào bị bỏng à.”

Châu Thải Phượng không chịu mất mặt, vẫn mạnh miệng nói: “Đi đi, mẹ còn một đống việc phải làm, cũng không có số hưởng như vậy ngủ đến bây giờ còn không ra khỏi cửa, ăn cơm phải có người bưng đến.”

Cơm trong nồi chính là cơm nguội thừa thêm nước vào nấu tiếp, nhìn qua không hề muốn ăn.

Nếu ngày thường, bản thân Tưởng Lệ Đình ăn thì sẽ không sao, nhưng hắn luôn cảm thấy cơm này không phù hợp để vợ mình ăn.

Hắn không muốn xúc cơm nữa, nói: “Vợ con không có quần áo mặc, cũng không thể khỏa thân ra ngoài được.”

Châu Thải Phượng không phục: “Quần áo của cô ta đâu? Không biết chịu khó mặc qua ngày, đến nhà người ta ngày đầu tiên, sáng sớm không ra khỏi cửa mà còn muốn cha mẹ chồng hầu hạ đấy.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Thiên Kim Sa Sút Gả Cho Xưởng Trưởng Nuôi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook