(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 30:

Khương Ti Chử Tửu

23/07/2022

Khi Tô Minh Tây đến đội vận chuyển liền nghe thấy ở bãi đỗ xe mọi người đang chờ phân phó tuyến đi trong ngày có âm thanh ồn ào. Nghe kỹ hơn thì thấy như là đội hai đang tranh luận muốn thay thế đội ba đi huyện Kim Thuỷ thu mua quả vải.

“Lão Tiết, dù sao đều là giúp Vận Thâu kiếm tiền, ai đi còn không phải giống nhau sao, ông cố chấp như vậy là đang kéo chân sau của Vận Thâu đó. Ảnh hưởng đến tiền thưởng cuối năm của cả đội, dùng tiền lương cả một năm của ông bù vào cũng không đủ a”.

Tổ nào được đến huyện Kim thuỷ thì khẳng định tiền kiếm được là không giống với các đội khác.

Tuy rằng cùng là kiếm lợi nhuận cho đội vận chuyển, cuối năm số tiền này đều sẽ chia đều cho tất cả các đội, nhưng khi phân đến tuyến đường nào có thể mang chút hàng hoá trở về bán thì chính là trong tổ lén lút tự phân chia với nhau.

Chính vì vậy àm công việc béo bở này được thay phiên nhau thực hiện. Năm thứ nhất chính là tổ một đến Kim Thuỷ, năm thứ hai chính là tổ hai và đến năm nay tất nhiên là tổ ba.

Đại đội vận chuyển Vận Thâu tổng cộng có năm tổ, chỉ có tổ trưởng tổ ba là Tiết Trần Bân là người hiền lành nhất. Hơn nữa ông cùng Cao Tú Mai là hàng xóm nhìn Tô Minh Tây lớn lên, nếu thay sang tổ khác chạy tuyến Kim Thuỷ này thì Tô Minh Tây chưa chắc đã được đi nhờ xe.



Tổ thứ hai năm trước đã được ăn cục thịt mỡ này, như thế nào mà năm nay lại muốn đoạt của tổ ba?

Tô Minh Tây hỏi Tiết Trần Bân sao lại xảy ra như vậy “ Chú Tiết, tổ ba hôm nay không có tài xế đi tuyến Kim Thuỷ sao?”

Tiết Trần Bân nói: “Lão Điền uống rượu hỏng việc, làm thừa xe, dựa theo quy định sẽ bị đình chỉ công tác bẩy ngày, viết bản kiểm điểm. Trong tổ nhất thời không có người thay thế.”

Đội Vân Thâu hoạt động chính là người nghỉ nhưng xe không nghỉ. Mỗi một thành viên trong tổ đều có nhiệm vụ riêng, ở tổ ba các thành viên còn lại không phải lên xe đi tuyến thì cũng là mới từ bên ngoài chạy xe trở về. Lái xe liên tục rất mệt nhọc, nếu còn tiếp tục chạy nữa thì rất nguy hiểm. Đinh Phú Hải tổ trưởng tổ hai chính là lấy cái cớ này định đoạt tuyến của tổ ba.

Đinh Phú Hải chính là được Nhiêu Lệ Hoa đề bạt lên tổ trưởng. Nếu như bị tổ của hắn cướp mất tuyến đi Kim Thuỷ thì Tô Minh Tây đừng nghĩ có thể đi nhờ xe đi tới đi lui làm cái gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook