(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 44:

Khương Ti Chử Tửu

24/07/2022

Đời trước khi Khương Huệ Lan mẹ đẻ Tô Minh Tây cùng cậu chống án cho cô, chỉ có thầy chủ nhiệm này là đứng ra giúp sức. Ông đứng lên nói rõ trước đó đã giúp cô đánh giá phân tích bài thi, qua kết quả đó thấy rằng Tô Minh Tây hoàn toàn có thể lấy được điểm cao nhất.

Nhưng sau đó thầy lại bị người ta tố cáo là thất đức, rồi lại bị trường học khai trừ, đuổi việc, vì vậy liền buồn bực mà chết. Đời trước Tô Minh Tây biết được, đến khi chết trong lòng cô vẫn còn áy náy với thầy, thầy giáo cô cũng là bị Tô Đại Hanh bức tử.

Lại một lần nữa nhìn thấy thầy giáo mình, nội tâm của Tô Minh Tây thực sự là không thể bình tĩnh được.

Nhiêu Lệ Hoa vào nhà cầm ra 42 đồng đưa cho Tô Minh Tây, “cô xem, tôi không có lừa cô chứ. Hôm nay nhờ thầy giáo chủ nhiệm đến cũng không có ý gì khác. Chúng tôi đều thấy, thời gian này là thời gian quan trọng, không phải là thời gian dành để buôn bán. Cô nên quay trở lại trường học chuyên tâm ôn tập, thầy chủ nhiệm, tôi nói đúng không thầy?”

“Thầy Quan, nhờ thầy khuyên nhủ đứa nhỏ này. Chúng tôi không nói rõ cho con bé thân thế là sợ ảnh hưởng đến tâm lý con bé thi đại học. Còn việc nhận lại mẹ ruột thì tôi hiện tại cũng không ngăn cản, nhưng chờ đến khi thi xong đại học thì hãy làm việc đó. Con bé cùng Đại Hanh đều là con gái của tôi, như vậy không phải cả nhà đều vui mừng sao?”

Tô Minh Tây nghe những lời vô nghĩ của bà ta trong lòng cười lạnh, chỉ có Nhiêu Lệ Hoa cảm thấy vui mừng.

Tô Minh Tây quay qua nói chuyện với thầy giáo mình: “thầy Quan, Nhiêu Lệ Hoa nuôi con mười tám năm, thì mười tám năm đó mẹ con cũng nuôi dưỡng con gái của bà ta. Ai cũng chẳng nợ ai. Con không có khả năng vứt bỏ mẹ đẻ mình. Nếu trường học không cho phép con tiếp tục xin nghỉ thì con đành phải chuyển trường đến Nhất Trung hoặc là Tam Trung”.

Học sinh xuất sắc nhất Nhị Trung muốn chuyển trường thị Nhất Trung, Tam Trung liền cười đến tỉnh, hào hứng săn đón người. Thầy Quan đương nhiên không chịu để cho học sinh đắc ý nhất của mình chạy mất rồi.

Ông liền vội vàng quay qua khuyên Nhiêu Lệ Hoa: “Lúc trước chính cô là người không màng tất cả muốn Minh Tây giả dạng con gái mình ba tháng, nhưng cô không phải là mẹ ruột con bé thì mong cô đừng làm khó xử con bé ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook