(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 46:

Khương Ti Chử Tửu

24/07/2022

Tiệm mỳ ở ngay đối diện trường Nhị Trung, đây chính là trường cũ của Tô Minh Tây. Vệ Bình Xuyên vô tình lại mang cô tới đây ăn cơm.

Tô Minh Tây từ ghế sau xe đạp đi xuống, cười cười nói với Vệ Bình Xuyên : “Đối diện là trường cấp ba tôi đang theo học, nhưng hiện tại đang xin nghỉ nên cũng không sợ bị thầy cô nhìn thấy”.

Vệ Bình Xuyên nghe vậy đột nhiên khẩn trương, nhanh chóng quay đầu xe, tư thế như chuẩn bi đi : “Tôi không biết cô học ở trường Nhị Trung, chúng ta đổi chỗ khác ăn đi”.

“Không cần, ở đây ăn được rồi, tôi cũng chẳng sợ thầy cô bắt gặp”.

“vậy sao”. Khoé môi Vệ Bình Xương nhếch lên một chút. Sau khi đã để xe đạp cẩn thận, hắn mang theo Tô Minh Tây đi vào trong quán mì.

Trường Mao đang ở phía sau bếp bận bịu, nhìn thấy Vệ Bình Xuyên mang theo một cô gái xinh đẹp bước vào quán, ánh mắt liền sáng lên “Anh Xuyên, anh mang em dâu tới a, là cô gái .…”

Vệ Bình Xuyên lập tức đánh gãy lời của Trường Mao, chỉ vào một đầu tóc dài của hắn ta trông rất lưu manh mà nói : “Đã bảo cậu bao nhiêu lần rồi, ở đây là trường học, tới ăn phần lớn là học sinh, tóc dài như vậy, nhanh đi cắt đi”.



Trường Mao tiêu sái vung đầu, “Được được, sẽ cắt, liền cắt.”

Tô Minh Tây nhận ra cái người Trường Mao này. Hắn ta tên thật là Lương Phù, sau này trở thành phụ tá đắc lực của Vệ Bình Xuyên. Hắn ta đi theo Vệ Bình Xuyên, cũng có một sự nghiệp lẫy lừng. Sau khi Vệ Bình Xuyên chêt, trừ bỏ hai mẹ ra thì chỉ có Lương Phù là năm nào cũng đền viếng mộ của hai người bọn họ.

Trong quán bày bẩy, tám cái bàn, hiện giờ đang ngồi đầy khách, hơn nữa vẫn có học sinh lục tục đi vào, sinh ý rất tốt, chứng tỏ hương vị không tồi.

Tô Minh Tây nhìn thấy ở đây có cả cơm, rồi có cả mì nước, mì trộn, có thể thêm vào mì đến bẩy tám loại thức ăn khác nhau.

Tô Minh Tây còn đang chuyên chú chọn đồ ăn, Vệ Bình Xuyên đã sắn ta áo như muốn tự mình vào bếp “ Cô muốn ăn thêm thức ăn gì cùng mì để tôi làm cho cô”

Tô Minh Tây: “……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook