(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 4:

Khương Ti Chử Tửu

19/07/2022

Ngọn nguồn câu truyện bắt đầu từ mười tám năm trước. Lúc đó Nhiêu Lệ Hoa vẫn còn trẻ, công tác trong đội vận chuyển Vận Thâu của Nham Thành. Lúc bà ta mang thai vẫn nhất quyết đòi đi cùng xe trở hàng hoá chứ không chịu chuyển tới hậu cần. Chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ sinh thì xe hàng bà ta đi theo bất ngờ gặp lũ lụt trên đường, bị vây khốn mất ba tháng trời. Bất đắc dĩ bà ta phải ở lại nhà của đồng hương.

Trong nhà của đồng hương lúc đó vợ cũng đang mang thai, hai người cùng sinh lúc nửa đêm. Bà đỡ vội vàng đỡ đẻ cho cả hai thai phụ, hơn nữa hai đứa trẻ lại đồng thời được sinh ra cùng một lúc. Chờ đến khi trời hửng sáng, mọi người ai cũng đã mệt mỏi cả một đêm dài, không thể phân rõ được đứa bé nào là con của nhà nào.

Nhiêu Lệ Hoa dựa vào cảm giác của mình, ôm luôn đứa bé có phần trông khoẻ mạnh hơn,hơn nữa trông giống bà ta hơn về nhà, chính là Tô Minh Tây. Nhưng không ngờ, Tô Minh Tây càng lớn lại càng không giống, chờ đến khi cô lên bẩy tuổi, Nhiêu Lệ Hoa mới sinh ra hoài nghi, đứa bé để lại nông thôn kia mới chính là con gái ruột của mình.

Nhiêu Lệ Hoa tìm về nông thôn, tìm đến nhà đồng hương để tìm đứa nhỏ. Khi đến nơi thì đứa bé không có xinh đẹp, ngoan ngoãn như Tô Minh Tây, còn hai năm nữa là đã tròn mười tuổi, vậy mà phép cộng trừ đơn giản cũng không làm được. Bà ta lại nghĩ đến Tô Minh Tây mỗi lần thi cử toàn đứng hạng nhất của trường, cho bà ta thể diện, vì vậy mà bà ta đánh mất ý niệm đón con gái ruột trở về.

Mãi cho đến mấy ngày hôm trước, Thư Đại Hanh tự mình tìm lại đây, muốn nhận lại mẹ ruột.

Thư Đại Hanh không phải do Nhiêu Lệ Hoa nuôi lớn từ nhỏ. Vì vậy mà bà ta đối với cô ta cũng không có nhiều tình cảm. Còn đối với Tô Minh Tây mà bà ta đã nuôi từ lớn thì nói thật ra bà ta cũng không thích.

Dù sao hai đứa con gái bà đá đều không thích, do đó nếu lấy một Tô Minh Tây xinh đẹp, giỏi giang, có học thức đổi với một Thư Đại Hanh về nhà thì bà ta cảm thấy bà ta có thiệt thòi.

Thiêu Lệ Hoa cuối cùng nghĩ ra biện pháp vẹn toàn nhất, đó chính là đem Thư Đại Hanh sắp xếp ở phòng khách, gạt Tô Minh Tây tự mình đi nói chuyện, đàm phán với gia đình Thư Đại Hanh. Để cho Thư gia Không nói cho Tô Minh Tây biết chân tướng, coi như Thư Đại Hanh là cháu gái nhà ngoại ở nhờ Tô gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook