Thập Niên 80: Trọng Sinh Trở Thành Quân Tẩu

Chương 45: Xoa Bóp

Huyền Ca Nhã Ý

13/08/2022

“Còn có một việc nữa,” Ân Thực đột nhiên nói, “Hiện tại đã tới cuối năm, bệnh viện có rất nhiều việc, trong tay tôi còn không ít việc quan trọng nữa. Đồng chí Kiều Sơ Dương, chuyện xoa bóp cho Đổng đoàn trưởng giao cho cô nhé.”

“Tôi sao?” Kiều Sơ Dương giật cả mình, sẽ không trùng hợp như vậy chứ?

Ân Thực gật đầu, nói: “Đúng vậy, chỉ có cô là được tôi truyền lại hết tay nghề, không giữ lại chút gì, tuy rằng chúng ta không mang danh nghĩa thầy trò nhưng lại như thầy trò thật sự, cô nên xuất sư rồi.”

Kiều Sơ Dương chỉ cảm thấy lo lắng, chuyện quan trọng như vậy mà lại giao cho cô được à? Nhìn sang Đổng Vĩ Quân, hắn còn đang cười toe toét, lộ cả hàm răng trắng bóng.

Dường như nhìn ra sự lo lắng của Kiều Sơ Dương, Ân Thực nói: “Đồng chí Kiều Sơ Dương, đối mặt với khó khăn, chúng ta phải có tinh thần dũng cảm, quyết đương đầu với nó mới có thể tiến bộ, giành được thắng lợi cho Cách mạng!”

Kiều Sơ Dương theo phản xạ đáp: “Rõ!”

“Còn có vấn đề gì nữa không?”

“Cái này...” Kiều Sơ Dương lại thấp thỏm, “Chuyện châm cứu chắc không giao cho tôi chứ?”

Ân Thực nói: “Hiện giờ không cần châm cứu thường xuyên như trước nữa, tôi có thể sắp xếp chút thời gian ghé qua được.”

Kiều Sơ Dương thở phào một hơi, thấy Đổng Vĩ Quân vẫn đang tủm tỉm cười nhìn mình thì trừng mắt một cái.

Đối với việc Kiều Sơ Dương tiếp nhận công việc của Ân Thực, chẳng ai có dị nghị gì, bởi vì đây là việc đã qua sự đồng ý của viện trưởng. Hơn nữa, làm hộ sĩ thì chuyện nhìn cơ thể của bệnh nhân hay đụng chạm vào là chuyện hết sức bình thường, chẳng ai để ý mấy chuyện này. Kiều Sơ Dương nghĩ không thể để ông bà nội biết chuyện, nếu không họ sẽ chấn kinh, cảm thấy như trời sắp sụp đến nơi vậy.

Đỡ Đổng Vĩ Quân làm phục hồi chức năng còn được, nhưng lúc phải đụng chạm để xoa bóp, Kiều Sơ Dương thật sự không mạnh dạn mà làm được, không biết nên xuống tay thế nào.

Đổng Vĩ Quân nói: “Trước kia viện trưởng Ân cũng cho cô làm thử rồi mà, đây đâu phải lần đầu tiên đâu!”



Kiều Sơ Dương phản bác, nói: “Người ta hồi hộp, không được sao?”

Chậm rãi tiếp xúc với làn da màu đồng của Đổng Vĩ Quân, nhiệt độ nóng bỏng truyền tới lòng bàn tay làm Kiều Sơ Dương cảm giác tay sắp bỏng tới nơi rồi, mà người hắn cơ bắp rắn chắc như vậy, cô sợ chút sức của mình xoa bóp không hiệu quả.

Lại nhìn Đổng Vĩ Quân, người ta còn đang nhắm mắt hưởng thụ kia kìa. Kiều Sơ Dương đột nhiên thấy tức mà không có chỗ trút, nhìn hắn thế này mà bảo không phải hắn giở trò thì ai mà tin được. Nhưng không có bằng chứng, nói hắn có khi còn bị nói ngược lại là không đủ ý chí Cách mạng, không đủ kiên định nữa cơ.

Kiều Sơ Dương xuống tay tàn nhẫn hơn, Đổng Vĩ Quân còn lắc đầu nói: “Dùng lực thế này khác gì muỗi cắn đâu, để tôi bảo viện trưởng cải thiện bữa ăn cho nhân viên.”

Kiều Sơ Dương oán hận ấn thêm vài cái, cô mệt vã hết cả mồ hôi rồi mà tên này còn mở miệng chê cô ấn không đủ mạnh.

Kiều Sơ Dương vừa tìm được vị trí huyệt đạo thì nghe bên ngoài “Oa” một tiếng, sau đó liền thấy bóng dáng ba người mặc trang phục lục quân quay lưng đi.

Kiều Sơ Dương đỏ mặt, thế này khác gì bị bắt gian đâu.

Đổng Vĩ Quân tỏ ý bảo Kiều Sơ Dương tiếp tục, miệng thì nói: “Ba thằng nhãi kia làm cái gì đó? Còn không mau cút vào đây!”

Ba tên nhóc dàn hàng đứng trước cửa, mặt ai nấy đỏ lựng như thể vừa nhìn thấy cái gì không nên nhìn vậy.

Đổng Vĩ Quân khinh thường, nói: “Nhìn mấy đứa thiếu kiến thức này xem! Không thấy đồng chí Kiều Sơ Dương đang xoa bóp giúp tôi sao? Tư tưởng được giáo dục đều nhét vào bụng chó hết rồi à? Chờ ông đây về nhất định phải bảo ủy viên Lâm cho mấy đứa học lại cho tử tế!”

Ba người rụt cổ lại, một câu cũng không dám phản bác.

Kiều Sơ Dương lấy khăn ấm lau mồ hôi cho Đổng Vĩ Quân, lại giúp hắn mặc quần áo bệnh nhân sạch sẽ vào, lúc ra cửa liếc nhìn ba nhóc đáng thương một cái mới hài lòng rời đi. Ba nhóc này đúng là nghịch thật sự, phải dạy dỗ lại mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Trọng Sinh Trở Thành Quân Tẩu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook