[Thập Niên 80] Vợ Trước Của Nhà Giàu Nhất Trùng Sinh Rồi

Chương 27:

Hoán Nhược Quân

20/01/2024

Thành phố Tây Bình cách huyện Thao Dương bốn trăm cây số, chị dâu hai là một phụ nữ nông thôn, chưa từng vào thành phố, đương nhiên không thể nào vào thành phố.

Nhưng sở bưu điện trên trấn thì có điện thoại công cộng.

Chị dâu hai đến trấn, chạy thẳng tới sở bưu điện, tay cầm số điện thoại, đứng trong đám người xếp hàng chờ gọi điện thoại, luôn liếc mắt nhìn lòng bàn tay. Điều này nói rõ, không phải gọi điện thoại cho Diêm Tây Sơn, mà là gọi điện cho người tình của anh ta.

Điện thoại bây giờ, chỉ cần số khu vực không giống nhau thì chính là đường dài, đường dài một phút hai tệ, chính là đốt tiền từng giây từng phút. Thao Dương và thành phố Tây Bình là hai số khu vực, đương nhiên là đường dài.

Giọng của chị dâu hai to hơn cả gõ chiêng, vừa nối thông điện thoại, lập tức nói một câu: “Alo, tiểu học Diêm Quan sao, tôi tìm giáo viên Hồ Tiểu Mi.”

Vậy mà là Hồ Tiểu Mi?

“Cô Hồ, hai chục nghìn tệ quá ít rồi, chúng tôi không hài lòng, chúng tôi vẫn muốn hai chục nghìn tệ nữa?” Kéo giọng, chị dâu hai nói.

Cô ta ừ ừ miếng tiếng, điện thoại thì không nói nữa, Trần Mỹ Lan đứng ở đằng xa cũng có thể nghe thấy, người phụ nữ trong điện thoại cao giọng hỏi: “Mỹ Lan tái hôn rồi? Gả vào đâu?”

Chị dâu hai nâng cao giọng nói đến tám độ: “Đương nhiên là gả vào thành phố rồi. Ban đầu Kiến Quân nhà tôi bắt gian hai người tại trận, là cô khóc lóc xin chúng tôi giúp cô. Nếu cô không đứa cho tôi thêm hai chục nghìn tệ, tôi lập tức đến tiểu học Diêm Quan gây chuyện, nói cô không biết xấu hổ, làm con điếm... Alo, alô ?”

Bên kia đã cúp máy, chị dâu hai còn đang mù quang alo alo alo.

Alo rất lâu, người xếp hàng gọi điện thoại phía sau đã mắng nhiếc thúc giục, cô ta mới gào một tiếng: “Hai tệ đó, đủ cân ba cân trứng gà cao rồi, không phải Hồ Tiểu Mi đang hại người sao? Hại tôi mất ba cân trứng gà.”



(1 cân bên trung = 0,5 kg)

Vậy mà là Hồ Tiểu Mi, tuy Trần Mỹ Lan kinh ngạc, nhưng cũng không cảm thấy bất ngờ.

Hồ Tiểu Mi, giáo viên của tiểu học Diêm Quan, còn là bạn tốt khi Trần Mỹ Lan ở thôn Diêm Quan.

Sau này cô ta còn là giáo viên xuất sắc của tiểu học Diêm Quan, với cả đời trước, sau này Hồ Tiểu Mi thật sự kết hôn với Diêm Tây Sơn, sau đó hai người còn sinh một đứa con trai.

Sau đó hai người cũng gặp lại, khi đó Trần Mỹ Lan đã là phu nhân nhà giàu nhất rồi, Hồ Tiểu Mi còn cố ý thề thốt, nói sau khi Trần Mỹ Lan và Diêm Tây Sơn ly dị thì mình mới qua lại với anh ta.

Hơn nữa, bởi vì lúc đó mỏ than đá lâm vào cảnh khốn cùng, Diêm Tây Sơn bị bắt vào tủ rồi.

Hồ Tiểu Mi khóc sướt mướt tìm cô, muốn cô bỏ tiền cứu Diêm Tây Sơn ra khỏi tù.

Từ lúc Diêm Tây Sơn đá Chiêu Đệ, mắng Chiêu Đệ là thứ lỗ vốn, Trần Mỹ Lan đã xem anh ta là người chết. Còn Hồ Tiểu Mi, nếu không phải nể mặt cô ta nói mình là một giáo viên ưu tú, cũng nể tình hai người quen biết đã lâu, nên cô hoàn toàn không gặp cô ta, nghe cô ta lại tới đòi tiền vì Diêm Tây Sơn, lúc ấy gọi bảo vệ, để bảo vệ mời Hồ Tiểu Mi đi cho.

Giáo viên nhân dân gả nhà giàu mới nổi không có gì, nhưng giáo viên nhân dân làm kẻ thứ ba, chính là tư tưởng phẩm đức bại hoại, Trần Mỹ Lan cảm thấy thế nào mình cũng nên xen vào chuyện này.

Nhưng Hồ Tiểu Mi và Diêm Tây Sơn đã từng bị anh hai bắt gian tại trận, vừa hay có thể giải thích tại sao chị dâu hai sợ cô gả vào thành phố rồi.

Cô ta sợ nếu cô lại gả vào thành phố, gặp được người quen ở thôn Diêm Quan, vạch trần cô ta và anh hai giở trò.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Vợ Trước Của Nhà Giàu Nhất Trùng Sinh Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook