Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Chương 40: Làm Loạn

Thập Nguyệt Bảo

05/08/2024

Editor: Tô Nhi

—--------------

"Bà là ai, dám chạy vào sân nhà tôi làm loạn!" Hoàng Uyển Thanh lớn tiếng mắng.

"Mẹ của Lương Kiến Quốc và em gái anh ta." Dương Lệ Quyên siết chặt cây gậy trong tay, bình tĩnh nói.

Hoàng Uyển Thanh vừa nghe ba chữ "Lương Kiến Quốc", mặt lập tức biến sắc, chỉ vào hai người mắng: "Đừng làm bẩn sân nhà tôi, cút ra ngoài!"

"Chúng tôi đến tìm Dương Lệ Quyên, không liên quan đến bà!" Mẹ Lương lúc này vẫn chưa biết chủ nhân của căn nhà này đã cứu đứa con trai yêu quý vô lương tâm của bà.

"Không liên quan đến tôi? Nếu không có con trai tôi cứu đứa con trai vô lương tâm của bà, bà còn có thể đứng đây nói chuyện với tôi không? Mau cút đi, tôi nhìn mấy người là thấy ghê tởm!"

Mặt mẹ Lương đầy xấu hổ, bà ta cũng nghe nói chuyện này, còn nói sẽ đến thăm người đã cứu con bà ta, nhưng Lương Kiến Quốc lại không muốn đi, thậm chí có chút khó chịu, nói hai người là cùng đi làm nhiệm vụ, người này tự bị thương, không cần quan tâm như vậy.

Bà ta nằm mơ cũng không ngờ mình lại chạy đến nhà đồng nghiệp của con trai, mà con dâu cũ còn ở nhà người ta. Đây, đây là chuyện gì chứ!

Không đúng, hai người này đều có thành kiến với con trai bà ta, bọn họ ở chung với nhau thì con trai bà ta làm sao yên? Dương Lệ Quyên thì không có khả năng gì, nhưng người phụ nữ này thoạt nhìn không dễ chọc, không chừng là họ hợp mưu, đánh con trai bà ta!

Nghĩ vậy, bà ta lập tức nổi giận, chống nạnh chất vấn: "Dương Lệ Quyên, có phải cô tìm người đánh con trai tôi không?"

Dương Lệ Quyên và Hoàng Uyển Thanh nhìn nhau, cùng cười phá lên, "Còn có chuyện tốt này à? Anh hùng hào kiệt nào vì dân trừ hại vậy?"

"Cô, các người..." Mẹ Lương tức đến hoa mắt.



Lương Tiểu Hồng không thể nhịn được nữa, lao về phía Dương Lệ Quyên, "Dương Lệ Quyên, tôi xé nát miệng chị!"

Lúc này, Dương Lệ Quyên không khách sáo nữa, lập tức một bộ chiêu thức gậy liên hoàn, đánh cho Lương Tiểu Hồng lăn lộn trên đất.

Hoàng Uyển Thanh gật đầu, giơ ngón tay cái khen ngợi: "Đánh hay lắm!"

Mấy ngày ở chung, bà cũng nhìn ra, Dương Lệ Quyên không giống một người phụ nữ nông thôn bình thường, trên người cô có một khí chất nghệ thuật rất đậm, từ cử chỉ lời nói đều có thể thấy được.

Hơn nữa cô dùng gậy không phải không có quy tắc, vừa nhìn là biết đã trải qua tập luyện thời gian dài, có căn bản. Động tác mở rộng, thân pháp uyển chuyển, là một tài năng tốt để luyện vai kép.

"A a a, Dương Lệ Quyên, mày điên rồi, cô dựa vào cái gì đánh con gái tôi!" Mẹ Lương kêu lên đỡ Lương Tiểu Hồng đã không bò dậy nổi, hét vào mặt Dương Lệ Quyên.

"Dựa vào cái gì? Dựa vào việc các người tự tiện xông vào, dựa vào việc con gái bà ra tay trước!" Dương Lệ Quyên lạnh lùng nói, "Cút ra ngoài ngay, nếu không tôi đánh cả bà luôn!"

"Dương Lệ Quyên! Cô dám đánh tôi, tôi là mẹ chồng của cô đấy!" Mẹ Lương trợn mắt hét.

"Mẹ chồng gì? Tôi có liên quan gì đến nhà bà?" Dương Lệ Quyên cười lạnh, "Đã không muốn đi thì đừng đi nữa, đợi cảnh sát đến! Giữa ban ngày, các người dám xông vào nhà người khác hành hung, đợi vào tù đi!" Nói xong cô thật sự ra khóa cổng lại.

Có cơ hội làm Lương Kiến Quốc khó chịu một trận, Hoàng Uyển Thanh đương nhiên không bỏ qua.

Thấy Dương Lệ Quyên thật sự khóa cổng, Lương Tiểu Hồng sợ hãi, không dám tính sổ với Dương Lệ Quyên nữa, đẩy tay mẹ mình nói: "Mẹ, hay là chúng ta đi thôi!"

Ở lại đây đánh cũng không lại, cảnh sát đến đây dù sao cũng là nhà người ta, không có lý, cuối cùng vẫn là hai mẹ con cô ta chịu thiệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook