Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Chương 44: Một Mũi Tên Trúng Hai Con Nhạn

Thập Nguyệt Bảo

06/08/2024

Editor: Tô Nhi

—----------------

“Lúc đó ba đã không muốn đến, là con một hai bảo ba mẹ bán nhà cho thuê đất, theo con lên thành phố hưởng phúc. Bây giờ con nói vậy là có ý gì, con muốn ba mẹ về quê à?” Ba Lương cũng giận, cãi lại.

Ông ta dù gì cũng là ba, không thể để con trai chửi mắng như cháu được!

“Thôi đi, đừng than vãn nữa! Chuyện này nếu không xử lý tốt, cả nhà chúng ta đều phải về quê hết!” Lương Kiến Quốc thay đồ bệnh nhân, cố gắng mặc quần áo của mình rồi lên xe đến đồn cảnh sát.

“Cảnh sát Dương, rốt cuộc xảy ra chuyện gì, có phải có hiểu lầm gì không? Mẹ tôi và em gái tôi đều là người tốt, không thể làm chuyện phạm pháp, chắc chắn có uẩn khúc gì đó đi?” Lương Kiến Quốc tìm gặp Dương Lực, hỏi.

Trong đồn cảnh sát anh ta không quen ai khác, vì có liên quan đến Trần Lục nên đã gặp Dương Lực vài lần, cũng coi như quen biết.

“Đúng vậy, hai người họ đều là người thật thà, sao có thể phạm pháp?” Bố Lương cũng nhanh chóng phụ họa.

“Trương Quế Lan và Lương Tiểu Hồng bị nghi ngờ xâm nhập gia cư bất hợp pháp và cản trở công vụ, đã bị tạm giam.” Dương Lực nói.

“Cái, cái gì? Xâm nhập gia cư bất hợp pháp? Sao có thể, mẹ tôi và em gái tôi tuyệt đối không làm chuyện này, chắc chắn có hiểu lầm!” Lương Kiến Quốc kích động nói.



Hai tội danh này không nhẹ, nếu bị khép tội thì sẽ phải ngồi tù!

“Vợ tôi giết người à?” Chân ba Lương mềm nhũn, suýt quỳ xuống đất, tay bám chặt vào bàn, mặt đầy hối hận, “Tôi đã nói không nên ly hôn, không thể ly hôn rồi mà các người không nghe, giờ thì gây họa rồi! Bà ấy giết ai? Là Dương Lệ Quyên, hay là hai đứa trẻ?”

“Ba nói bậy gì vậy!” Lương Kiến Quốc cao giọng trách mắng.

Ba Lương im lặng không nói, chỉ ôm mặt khóc.

Dương Lực thuật lại tình hình, mặt Lương Kiến Quốc càng đen kịt! Trong lòng anh ta rất rõ ràng, hình ảnh tốt đẹp của mình đã hoàn toàn sụp đổ!

“Phó chủ nhiệm Lương, tôi nhớ rất rõ, trước đây anh trả lời phỏng vấn nói mình chưa lập gia đình, vẫn độc thân. Sao bây giờ lại có vợ và hai đứa con lớn? Để đảm bảo sự thật, tôi đã cử cảnh sát đến tòa soạn của tỉnh tra cứu hồ sơ của anh, đảm bảo không để anh bị oan.”

Giọng điệu mỉa mai của Dương Lực làm Lương Kiến Quốc rất khó chịu, Dương Lực nói rằng để đảm bảo sự thật nên đi tra cứu hồ sơ, thực chất là muốn làm lớn chuyện này, khiến anh ta không còn chỗ đứng ở đơn vị sao?

Không hổ là bạn tốt của Trần Lục, mượn cớ này để hoàn toàn hủy hoại tiền đồ của anh ta! Chuyện anh ta đã từng kết hôn và có con bị tiết lộ với đơn vị, anh ta không còn hy vọng thăng tiến! Có khi còn mất luôn cả vị trí hiện tại. Còn Đan Ni, có thể cũng sẽ rời bỏ anh ta, đúng là một mũi tên trúng hai con nhạn!

Lương Kiến Quốc cười nhạt, nói: “Dương Lực phải không? Tôi biết anh, anh và Trần Lục là bạn học cấp ba. Trần Lục bị thương xong anh luôn ghi hận tôi, chuyện của mẹ và em gái tôi anh là cố ý phải không?”

Dương Lực gõ ngón tay lên bàn, nghiêm túc nói: “Phó chủ nhiệm Lương, xin anh chú ý lời lẽ của mình! Nếu anh nghi ngờ khả năng và quy trình làm việc của tôi, có thể đi khiếu nại, không cần nói mỉa ở đây. Mẹ và em gái anh vào nhà người khác mà không được phép, lại còn đánh người trước, tất cả đều được ghi chép, anh không tin có thể xem khẩu cung của họ. Không ai ép buộc họ, từ 'cố ý' này từ đâu ra? Chẳng lẽ là tôi bảo họ đi?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook