Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Chương 37: Tan Thành Mây Khói

Thập Nguyệt Bảo

03/08/2024

Editor: Tô Nhi

—-----------------

"Kim Chi, cháu đến đúng lúc, nhanh chóng đưa mẹ cháu đi, đừng có gây rối ở nhà ta nữa, nếu không ta sẽ báo cảnh sát vì tội xâm nhập gia cư trái phép!" Hoàng Uyển Thanh cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, bà chỉ về phía cửa ra lệnh cho hai người ra ngoài.

Dương Lệ Quyên đẩy Lý Cải Nga về phía Kim Chi và nói: "Trong tình huống này có thể báo cáo tội cố ý gây thương tích trong, xử lý theo vụ án hình sự, ít nhất là ba năm tù! Nếu muốn ngồi tù thì cứ việc gây rối!"

"Chúng tôi làm gì thì kệ chúng tôi, liên quan gì đến cô, đồ nhà quê!" Kim Chi liếc xéo Dương Lệ Quyên, ánh mắt đầy giận dữ, sau đó quay sang Hoàng Uyển Thanh khóc lóc.

"Dì Hoàng, chúng ta đã là hàng xóm nhiều năm nay rồi, dì nói báo cảnh sát cũng quá vô tình! Anh Trần Lục gặp chuyện không may, nhà cháu cũng đã giúp đỡ không ít, tại sao dì lại cho cái đồ quê mùa này thuê nhà mà không cho nhà cháu thuê? Nếu dì chịu cho nhà cháu thuê nhà, bạn gái của anh trai cháu sẽ không bỏ đi! Chúng ta đã là hàng xóm nhiều năm như vậy, chẳng lẽ không bằng người ngoài sao? Dì làm vậy thật là khiến nhà cháu đau lòng!"

Hoàng Uyển Thanh cười khẩy, nói: "Cô đang đùa à? Đau lòng? Các người có nhầm không? Đây là nhà của tôi, tôi muốn cho ai thuê thì cho, liên quan gì đến các người? Các người đừng nghĩ tôi không biết ý đồ của các người! Đừng coi ai cũng là đồ ngốc! Chính vì xem các người là hàng xóm nên tôi mới cảnh cáo, nếu không tôi đã báo cảnh sát rồi! Tôi không có gì để nói với các người, mau rời khỏi nhà tôi, nếu không tôi báo cảnh sát ngay!"

"Ai thèm cái nhà rách của bà! Nhà có một người thực vật, cho tôi ở tôi cũng không thèm, tôi sợ lây xui xẻo lắm! Bà còn không biết xấu hổ, muốn quyến rũ chồng tôi! Tôi khinh!" Lý Cải Nga chửi mắng.



"Quyến rũ chồng bà? Ông ta cũng xứng sao!" Hoàng Uyển Thanh khinh bỉ, "Tôi không muốn nói thêm một câu nào với loại người như các người nữa! Kim Chi, chính vì trước đây cô đã đến thăm tôi và Trần Lục, tôi mới nhẫn nhịn mẹ cô cho đến giờ. Nếu còn tiếp tục gây rối, tôi thật sự sẽ báo cảnh sát! Bây giờ, đưa mẹ cô rời khỏi đây ngay! Sau này không được phép vào nhà tôi nữa!"

"Ai gây rối, bà mới là người gây rối! Bà suốt ngày trên sân khấu uốn éo, quyến rũ người này người kia, con trai bà thành ra thế này là do báo ứng đấy! Đáng đời bà! Bà còn cao ngạo, đắc ý gì nữa, con trai bà như vậy, sau này bà già đi không ai chăm sóc, chết cũng không yên thân!" Lý Cải Nga chẳng sợ gì mà hét lên, dù sao cũng đã lộ ra bộ mặt thật, bà ta càng mắng càng thấy thoải mái.

"Biến đi, lập tức biến đi! Các người có đi không? Lệ Quyên, trong nhà có điện thoại, gọi 110 ngay." Hoàng Uyển Thanh nói lạnh lùng.

"Mẹ, đừng làm loạn nữa, mau đi thôi!" Kim Chi thấy mẹ mình chửi quá đáng, mặt Hoàng Uyển Thanh cũng rất khó coi, chỉ còn cách kéo mẹ mình nhanh chóng rời khỏi. Nếu để đến cảnh sát, bọn họ chẳng có lợi gì.

Chuyện đã thành ra như vậy, cô ta muốn vào nhà họ Trần là điều không thể, tất cả đều tan thành mây khỏi rồi.

Khi quay trở về làm việc ở đơn vị, cô ta cũng không còn lòng dạ nào để làm việc. Ngoài Kim Chi, còn một người nữa không yên lòng, đó là Lương Tiểu Hồng.

"Tiểu Hồng, em làm sao vậy? Sao mà buồn bã thế, ai làm em giận à?" Kim Chi múc hai viên thịt đặt vào bát cô ta, quan tâm hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook