Thập Niên 80: Xuyên Thành Mẹ Chồng Cực Phẩm Có Không Gian

Chương 47: Đi Bệnh Viện 1

Nam Nam Về Nhà Rồi

01/12/2022

Trên thị trấn Tây Trần, Vu Tình ôm cháu gái vội vàng chạy đến cổng bệnh viện, sau khi đến nơi cô liền sốt ruột hô to: "Bác sĩ, mau cứu cháu gái của tôi, cháu gái tôi rơi xuống sông, lúc này vẫn chưa tỉnh lại.”

Vu Tình vừa nói như vậy, lập tức có bác sĩ chạy tới, những năm này người nông thôn căn bản không biết chữa trị cho người đuối nước như thế nào, mười người thì chín người đều mất mạng.

Lúc bác sĩ đi tới cũng cảm thấy đứa nhỏ trong lòng người phụ nữ này tám phần là không còn nữa.

Ai biết được vừa thăm dò, hô hấp rất đều đặn: "Đứa nhỏ này hô hấp vẫn ổn định, các người đã sơ cứu rồi sao?” Sau đó, bác sĩ sờ lên người Hà Diệp nói: "Đứa nhỏ này phát sốt rồi.”

Vu Tình không ngừng gật đầu: "Đúng vậy, cháu gái tôi bị sốt, các người mau cứu con bé đi.”

Trong nguyên tác cũng vậy, Hà Diệp rơi xuống sông, tiếp theo là sốt cao, con dâu và con trai nguyên chủ cầu xin nguyên chủ cho Hà Diệp đi khám bệnh.

Ai biết người phụ nữ kia chẳng những không cho tiền, còn mắng con trai và con dâu một trận, sau đó nửa đêm Hà Diệp bị sốt cao, nữ chính liền trọng sinh đến, chiếm lấy thân thể của Hà Diệp.

Nữ chính không thể đến, dù sao cũng không thể chiếm đoạt thân thể của cháu gái cô, hôm nay cô nhất định sẽ chữa khỏi cho Hà Diệp, cô nhóc này chắc chắn sẽ không có việc gì.

"Cô đi nộp viện phí trước đi, cô bé này không có chuyện gì nghiêm trọng, tiêm một mũi là ổn rồi, lại truyền thêm chút nước nữa." Bác sĩ nói xong mang theo Hà Diệp vào trong phòng bệnh.

Nhìn Hà Diệp đi theo bác sĩ, Vu Tình lập tức đi tìm chỗ nộp viện phí, sau đó thanh toán.

Xong xuôi cô mới trở về phòng bệnh trên lầu, tìm một chỗ ngồi xuống, nghĩ đến đống chuyện này, Vu Tình phiền muộn xoa xoa huyệt thái dương.

"Ai là người nhà của Từ Hà Diệp.”

"Là tôi." Vu Tình nghe thấy thanh âm, lập tức đứng dậy từ trên ghế, ngay sau đó chạy đến trước mặt bác sĩ: "Bác sĩ, cháu gái tôi không sao chứ? Con bé sẽ không chết phải không.”



"Chết với không chết cái gì, cháu gái của cô vẫn khỏe!" Bác sĩ trừng to đôi mắt, sắc mặt nhìn Vu Tình có chút bất thiện.

Thời đại này tất cả mọi người đều thích con trai, chứ đừng nói đến người nông thôn lại càng cố chấp với tư tưởng trọng nam khinh nữ hơn, vừa rồi còn tưởng rằng em gái này không phải loại người như vậy.

Không nghĩ tới cũng ở trong top trọng nam khinh nữ, không biết còn tưởng rằng cô mong cháu gái mình chết đi, lời nói không may mắn này cũng treo ở bên miệng.

Vu Tình nghe xong lời này thì thở phào nhẹ nhõm, xoay người đi vào trong phòng bệnh, nhìn cô bé nằm trên giường truyền từng chút từng chút nước đang ngủ thiếp đi, cô mang một cái ghế ra ngồi xuống bên giường.

Hà Diệp trên giường bệnh truyền nước được một lúc thì chậm rãi tỉnh lại, nhìn thấy bà nội bên cạnh, cô bé sửng sốt, ngay sau đó liền muốn ngồi dậy: "Bà nội.”

Giọng nói ôn nhu của cô gái nhỏ vang lên, Vu Tình lập tức ngẩng đầu.

"Hà Diệp, cháu tỉnh rồi, đầu còn đau không, có khó chịu không?” Vu Tình quan tâm hỏi.

Hà Diệp lắc đầu: "Không khó chịu, đầu cũng không đau, đây là bệnh viện sao ạ?”

Vu Tình cẩn thận quan sát thần thái của cô bé này, thấy không có gì khác thường, cô mới thở phào nhẹ nhõm, sau đó sờ sờ đầu cô nhóc nói: "Ở bệnh viện, chờ cháu tiêm xong, chúng ta ở lại đây một đêm, sáng mai sẽ trở về.”

Hà Diệp nhu thuận gật gật đầu, có thể còn có chút khó chịu, cô bé nhắm mắt lại ngủ lần nữa.

Ông cụ Từ bên này ngựa không ngừng vó đi đến nhà con trai cả.

Lúc tới nơi, cả nhà Từ Thừa Dũng vừa ăn cơm tối xong.

"Cha, trễ thế này sao cha lại tới đây?" Từ Thừa Dũng nghe thấy thanh âm lập tức ra cửa, nhìn thấy cha anh ta đi xe đạp đến, trong lòng lẩm bẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Xuyên Thành Mẹ Chồng Cực Phẩm Có Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook