Thập Niên 80: Xuyên Thành Vợ Cũ Phản Diện Của Nam Chính

Chương 6: Họp Gia Đình

Cửu Trọng Giang Tuyết

25/03/2024

Tô Linh Vũ quay về phòng ngủ nhìn thanh tiến độ, phát hiện lại nhiều hơn một đoạn.

Xem ra hoàn thành nhiệm vụ hàng này cũng rất dễ dàng, chỉ cần giận hờn vu vơ rồi cáu kỉnh một chút là xong, tương đối nhẹ nhàng.

[Làm nhiệm vụ đơn giản quá!]

Hệ thống lập tức đáp lời: [Ký chủ giỏi nhất, ký chủ cố lên!]

[Ừm!]

Tô Lĩnh Vũ thẳng thắn tiếp nhận lời nịnh bợ của hệ thống.

Cô cầm bộ quần áo lên chuẩn bị đi tắm trước, hoàn toàn không biết trong thư phòng bên cạnh đang có một cuộc họp gia đình được mở nhắm vào cô.

Cửa thư phòng vừa mới đóng lại là Hoắc Kiến Quốc đã hỏi Hoắc Diệm: “Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy con?”

Hoặc Diệm lời ít mà ý nhiều: “Trước lúc ăn cơm tối con có đi tìm Tô Linh Vũ nhưng đột nhiên phát hiện ra mình có thể nghe được tiếng lòng của cô ta, thời gian cũng không sớm hơn mọi người bao nhiêu. Nhưng con nghe được nhiều hơn mọi người mấy câu nên đoán, trong lớp vỏ ‘Tô Linh Vũ’ này chắc hẳn vừa mới đổi một linh hồn, chuyện mà cô ta phải làm chính là diễn vai nữ phụ độc ác, mục đích là được về nhà.”

Về phần Tô Kinh Vũ nói muốn hôn anh, anh sẽ không sẽ không nhắc đến mấy lời khinh bạc mình như thế vì thật sự không thể thốt ra khỏi miệng được.

“Trước đó tim của Tô Linh Vũ đã ngừng đập lại được cứu về, không phải là lúc đó đấy chứ?” Hoắc Lãng run cầm cập.



Hoắc Tương cũng rung theo, sắc mặt trắng bệch.

“Phi phi phi! Mê tín phong kiến cái gì, bây giờ không được phép nói như vậy! Phải nhớ kỹ ngũ giảng tứ mỹ, sau này học thuộc lòng ít lời trích đi!” Trần Ngọc Hương vội vàng ngăn lại, liếc mắt nhìn cậu ta với vẻ uy hiếp.

[Chú thích: Ngũ giảng là chú ý văn minh, thái độ, vệ sinh, trật tự, đạo đức. Tứ mỹ là chỉ vẻ đẹp linh hồn, ngôn từ, hành vi và môi trường.]

Hoắc Tương lập tức chắp hai tay lại, vội vàng gật đầu.

“Nhà mà cô ta nói không phải là nhà mẹ đẻ phải không?” Hoắc Kiến Quốc hỏi.

“Thông tin có hạn nên không thể chắc chắn nhưng hơn phân nửa là không phải đâu ạ, bởi vì cô ta có nhắc đến việc mình nghĩ cách hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất có thể, chết sớm chừng nào còn về nhà nhanh chừng ấy.” Hoắc Diệm lắc đầu.

“Cô ta một lòng muốn chết?”

“Chết trong miệng cô ta chắc là chỉ sống, cho nên cô ta mới coi đó thành mục tiêu.”

“Làm nữ phụ độc ác là sao vậy?”

Hoặc Diệm trầm tư.

Dựa theo biểu hiện hôm nay của Tô Linh Vũ thì hình như chửi anh mấy câu phế vật, vu hại anh và Châu Uyển Nhu có tư tình, nói vài câu thức ăn không ngon chính là ác độc… nhưng trong lý giải của anh thì độc ác thật sự cũng không phải như vậy.

Anh không thể xác định được là cách lý giải về “ác độc” của hai người họ khác nhau này là cô chưa từng làm ra loại chuyện nào xấu xa hơn thế.



Trong lúc nhất thời, không ai có câu trả lời.

“Cái này con biết!” Hoắc Tương giơ tay, nói vẻ hoạt bát: “Trước đây Tô Linh Vũ cứ hở tí là gây chuyện ầm ĩ khiến nhà cửa không được một lúc nào yên bình, chắc hẳn cô ta muốn bắt chước hành vi của chị dâu, tiếp tục gây rối đó.”

Trần Ngọc Hương cười lạnh một tiếng: “Thông minh quá nhỉ, lại còn giành trả lời cơ đấy! Đã thông minh như thế tại sao đi thi toán chỉ được có tám điểm, lại còn sửa thành tích để lừa mẹ với cha con hả?”

Cứu với!

Hoắc Tương sợ rụt cổ, vội vàng kéo tay áo Hoắc Diệm với vẻ vô cùng đáng thương, cầu cứu anh.

Hoắc Diệm: “…”

Anh trực tiếp hỏi Hoắc Kiến Quốc: “Cha, cha kiến nghị nên xử lý việc này thế nào?”

“Tình hình vẫn chưa rõ, trước cứ quan sát một khoảng thời gian xem, nhất định phải trông chừng Tô Linh Vũ, tuyệt đối không thể để cô ta làm ra hành vi gây hại cho người dân, gây hại cho quốc gia… nếu như cần thiết thì cứ báo cáo tình hình lên trên.”

Hoắc Kiến Quốc chỉ lên đỉnh đầu.

Hoắc Diệm gật đầu.

Cuối cùng, mấy người xác định phương án ứng đối: Quan sát thêm, thu thập thêm thông tin, phòng bị cao độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Xuyên Thành Vợ Cũ Phản Diện Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook