Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 45: Cô Ấy Không Hề Có Ý Định Phá Hoại Gia Đình Bà

Hồ Lục Nguyệt

02/09/2024

“Vậy còn Nguy Lệ Lệ? Cô ấy không hề có ý định phá hoại gia đình bà.”

“Cô ta à? Cô ta là người vô liêm sỉ nhất! Trước đây thì bám lấy lão Uông nhà tôi, nhưng khi Ngô Thắng Lực đến, thấy cậu ta đẹp trai thì lập tức nhảy vào, còn mặt dày hơn cả gái mại dâm!”

“Còn Cô Hiểu Linh... Cô ấy chỉ lớn hơn Uông Đình có ba tuổi thôi.”

“Mới hai mươi mốt tuổi đã có thai, cầm tiền của lão Uông nhà tôi đi phá thai, loại con gái không chút tự trọng như vậy, thế mà lão Uông lại quan tâm đến cô ta nhất, suốt ngày khen cô ta trong sáng, xinh đẹp, tôi khinh!”

Khi nhắc đến chuyện giết người, Tào Thái Nhạn không hề cảm thấy hối hận. Nhưng khi được hỏi liệu Uông Đình có biết chuyện hay không, bà ta lại ra sức bảo vệ, đối diện với nghi vấn của cảnh sát về việc bà ta có thể tự mình thực hiện vụ giết người và phi tang xác hay không, bà ta bắt đầu điên cuồng la hét.

“Là tôi tự làm hết, không liên quan gì đến Đình Đình cả. Các người đừng nghĩ tôi là phụ nữ mà coi thường, tôi rất khỏe, ở quê tôi trồng trọt, nuôi lợn, đã rèn luyện được sức khỏe. Sau khi giết bọn họ, nhìn vào những gương mặt trẻ trung, xinh đẹp của bọn họ tôi lại càng tức, chỉ vài nhát đã chặt đứt đầu, vứt vào cống rãnh bẩn thỉu, cho chó hoang ăn, để xem họ còn đẹp thế nào!”

Không cần đến Triệu Hướng Vãn ra tay, Tào Thái Nhạn đã khai báo rõ ràng hết tất cả.

Thời gian, địa điểm, vị trí phi tang thi thể... tất cả đều trùng khớp, vụ án thi thể nữ không đầu đã ám ảnh Đại đội hình sự Cục cảnh sát thành phố Tinh suốt một tháng trời đã được phá giải như vậy.



Triệu Hướng Vãn trở nên nổi tiếng trong trận chiến đầu tiên ở Cục cảnh sát thành phố Tinh.

Khi thay đồ trở lại trang phục bình thường và bước ra khỏi trụ sở cảnh sát, phía sau Triệu Hướng Vãn là một đám cảnh sát hình sự. Bị bao quanh bởi biển người mặc quân phục xanh ô liu và những chiếc huy hiệu vàng, gương mặt Triệu Hướng Vãn tỏa sáng rực rỡ.

Những người đàn ông của chi đội điều tra hình sự đều là những người thẳng thắn. Trước đây, Chu Phi Bằng nghĩ rằng Triệu Hướng Vãn còn quá trẻ để có thể làm nên trò trống gì, nhưng bây giờ thấy cô phá được hai vụ án lớn chỉ trong nửa ngày, anh ta không thể không phục. Anh ta giơ ngón cái lên và cười lớn: “Khá đấy! Một ngày phá hai vụ án lớn, Triệu Hướng Vãn đúng là đàn em mạnh nhất lịch sử.”

Hà Minh Ngọc định kéo tay Triệu Hướng Vãn, nhưng không ngờ lại bị cô tránh đi. Hà Minh Ngọc chỉ cho rằng Triệu Hướng Vãn ngại ngùng, càng thấy đàn em vô cùng đáng yêu, cười đến mức mắt híp lại thành một đường: “Hướng Vãn, em vừa đến là chúng ta không cần làm thêm giờ nữa, em đúng là phúc tinh của tổ trọng án.”

Hứa Tung Lĩnh thở phào nhẹ nhõm: “Phá được vụ án này rồi, ngày mai cuối cùng cũng không phải nghe Cục trưởng Bành cằn nhằn nữa.” Anh ta càng nhìn Triệu Hướng Vãn càng thấy thích, âm thầm tự hào vì mình đã có con mắt tinh đời nhận ra anh hùng.

Thực ra, các thành viên điều tra hình sự của bộ phận cảnh sát đều là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chỉ là tội phạm giỏi ngụy trang, thêm vào đó là các phương tiện kỹ thuật hiện tại còn hạn chế, khiến cho việc phá án gặp rất nhiều khó khăn.

Điều kỳ diệu của thuật đọc tâm là có thể nhanh chóng xé toạc lớp ngụy trang, đi thẳng vào sự thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook