Thập Niên 90: Nữ Thần Thám

Chương 68: Thẩm Vấn 4

Nam Pha Ngư

12/04/2024

"Tôi không có gì để nói." Đổng Trung Kiệt vẫn còn cố gắng giãy dụa.

Cố Bình An nói: "Tôi đoán trong năm người này, anh hận nhất chính là cha mình đúng không? Người đầu tiên anh giết là cha anh, lúc đó hai người có cãi nhau sao?"

Lê Húc thấy Đổng Trung Kiệt vẫn không nói gì, liền đặt ảnh hiện trường tử vong của cha Đổng trước mặt hắn: "Cha anh bị đâm bảy nhát dao, ông ấy chắc chắn đã nhìn rõ mặt anh, Đổng Trung Kiệt, lúc đó biểu cảm của ông ấy như thế nào anh còn nhớ không?"

Đổng Trung Kiệt trong cổ họng đột nhiên phát ra một tiếng rên kỳ quái, như thể hắn ta đang cố gắng kìm nén tiếng khóc hoặc tiếng nức nở.

Cố Bình An thừa thắng xông lên: "Việc anh thích trẻ em gái khiến vợ anh cảm thấy ghê tởm, con gái anh cũng cảm thấy khó hiểu và mất mặt. Điều khiến anh đau khổ nhất là cha mẹ anh cũng không thông cảm cho anh, thậm chí còn cảm thấy anh mất mặt xấu hổ, họ đã mắng anh như thế nào? Có đánh anh không?"

Đổng Trung Kiệt che mặt, cuối cùng cũng khóc nức nở: "Đừng nói nữa, không có trẻ em gái nào cả, không có gì cả, họ bị Giang Đại Lực giết, các người không phải đã điều tra ra rồi sao? Hung thủ đã bị bắn chết, chuyện này không liên quan gì đến tôi, hoàn toàn không liên quan gì cả, hãy để tôi chết, đừng tra tấn tôi nữa, hãy để tôi chết nhanh lên!"

Cố Bình An lạnh lùng nhìn hắn: "Nếu không liên quan gì đến anh, tại sao anh lại muốn chết? Cha mẹ anh nhìn anh bằng ánh mắt gì? Có phải là khinh bỉ? Đổng Trung Kiệt, anh không chịu nổi sự khinh bỉ này sao? Cha mẹ anh bắt đầu ghét anh, vợ anh có muốn ly hôn với anh không? Con gái anh San San sẽ như thế nào với bạn bè cùng lớp? Con trai anh có biết chuyện gì đã xảy ra không? Anh sẽ giải thích với họ như thế nào?"

Đổng Trung Kiệt chôn mặt vào lòng bàn tay, không rên một tiếng.

Lê Húc nói: "Đổng Trung Kiệt, có nhân chứng, tìm được bằng chứng chỉ là sớm muộn gì, đừng phí công lừa dối nữa, cho dù anh không thú nhận, cũng không ảnh hưởng đến việc anh ra tòa."

"Tôi không có, tôi không có làm, không phải tôi giết!" Đổng Trung Kiệt giọng mũi nghẹn ngào, xem ra là thật sự đang khóc.

Cố Bình An khó hiểu hỏi: "Đổng Trung Kiệt, anh luôn nói muốn chết, mặc dù anh đã hai lần giả vờ tự tử ở đồn cảnh sát và bệnh viện, nhưng tôi đoán khi anh bị phát hiện là kẻ sát nhân, có lẽ có một khoảnh khắc anh thực sự nghĩ đến điều đó. Nếu anh cảm thấy mình thực sự có lỗi với mọi người, sao không tự mình chịu trách nhiệm? Tại sao lại giết cả nhà?"

Cô nói không khỏi nghĩ đến một khả năng đáng sợ khác, không chút do dự hỏi: "Hay là anh đã làm quá mức? Ngay cả con gái mình cũng không buông tha?"

Lê Húc trong lòng khẽ rùng mình, quả thật không loại trừ khả năng này, dã thú chính là vì vô nhân tính, không ai cản nổi!



Đổng Trung Kiệt lại đột ngột kích động tột độ, ngẩng đầu lên: "Không có, tôi không có! Không cần vu khống tôi, San San là con gái tôi, sao tôi có thể xâm hại con bé!"

Hắn nói đến khàn cả giọng, gân xanh trên đầu cũng nổi lên, "Các người sao có thể giống họ, quá xấu xa, quả thực quá xấu xa, lòng các người đều đen tối, quá ghê tởm, sao tôi có thể xâm hại con gái ruột của mình!"

Cố Bình An chợt hiểu ra: "Người nhà anh cho rằng anh sẽ đối với con gái mình xuống tay, bắt đầu đề phòng anh?"

Đổng Trung Kiệt như quả bóng xì hơi, lại một lần nữa gục xuống ghế, nếu không có bàn chống đỡ, Cố Bình An cũng sợ hắn sẽ vùng dậy đi lên.

Cô nói: "Tôi cảm thấy họ không sai, người bình thường tuyệt đối sẽ không đối với con gái vị thành niên của mình và bạn học của con bé xuống tay, nếu anh làm vậy, người khác đề phòng anh có sai sao?"

Lê Húc cũng rốt cuộc giải đáp thắc mắc trong lòng, hắn cau mày nhìn Đổng Trung Kiệt: "Anh cư nhiên nói chúng tôi lòng dạ đen tối? Chúng tôi mới xấu xa? Những lời này anh có phải cũng mắng người nhà anh? Đây là mâu thuẫn gia đình của anh? Vậy quả thực không thể hòa giải, cho nên anh cho rằng giết họ là giải thoát cho bản thân?"

Đổng Trung Kiệt rốt cuộc bộc phát, hắn biểu tình vừa khóc vừa cười: "Không phải, họ mắng tôi, đề phòng tôi như thế nào, tôi cũng sẽ không giết họ, nhưng cha tôi muốn giết tôi, ông ta nói tôi tái phạm sẽ giết tôi! Tôi chỉ có thể xuống tay trước!"

Cố Bình An thở dài: "Vậy anh đáng chết đúng không? Cho nên anh biết mình sau này còn sẽ phạm tội, thậm chí có khả năng đã tái phát, mới có thể xuống tay trước giết cha mình, ngay cả con gái mình cũng không buông tha. Bởi vì con gái anh đều biết anh yêu râu xanh, đều bắt đầu khinh bỉ và đề phòng anh! Làm cho anh ở nhà cảm thấy rất áp lực, vì vậy anh biến họ thành kẻ thù?"

Đổng Trung Kiệt tức giận nói: "Tôi không phải yêu râu xanh, đều là họ quyến rũ tôi, các người căn bản không hiểu, họ như những bông hoa sắp nở, tôi nhịn không được, nhưng tôi tuyệt đối sẽ không xuống tay với San San."

Cố Bình An cố nén sự ghê tởm, lại hỏi hắn: "Loại chuyện này anh hẳn là sẽ giấu giếm, sao cả nhà anh đều phát hiện?"

Đổng Trung Kiệt bản tính bại lộ, nước mắt cũng hoàn toàn biến mất, hắn khóc lóc thảm thiết nói: "Ngày đó là chủ nhật, tôi tan làm lúc bốn giờ, trong nhà không ai, chỉ có Tiểu Tuệ nằm trên giường của San San, tôi liền không nhịn được."

Lê Húc hỏi: "Đây là lần thứ mấy anh xâm hại bé gái?"

"Tôi không nhớ rõ, đại khái có bảy tám lần, con bé Tiểu Tuệ kia ban đầu khóc lóc van xin, sau lại lừa gạt tống tiền tôi, điều này cũng không tính là xâm hại!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nữ Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook