Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp 2

Chương 30: Bỏ Thuốc (2)

Tinh Không

15/08/2022

Linda nghe xong Trần Khiêm nói, miệng thơm khẽ nhếch lên. Trần Khiêm có thể nhìn đến dương vật to bự gân guốc 26 centimet của mình chậm rãi biến mất ở bên trong cặp môi của nàng. Hắn bây giờ chỉ cảm thấy bản thân đang tiến vào một nơi ấm áp lại lạnh lẽo, liên tục cảm nhận sự sung sướng tột độ. Nhìn lấy dưới háng mình có một nữ nhân nước ngoài kiều diễm ra sức liếm láp dương vật to bự gân guốc, Trần Khiêm không khỏi có chút thỏa mãn và hưng phấn.

“ Good…Ưm…. Ừng ực….. Bự quá…. Ọc ọc ọc…. Ahhh…. Của anh to quá….…. Ừng ực…. Ưm…. Em không thể ngậm hết được….. Ưm…. Ahhh….” Âm thanh của việc mà Linda liếm láp dương vật to bự của Trần Khiêm ở trong căn phòng yên tĩnh không ngừng quanh quẩn.

Kinh nghiệm và khả năng BJ của Linda mặc dù tuy rằng không tồi, nhưng Trần Khiêm vẫn là có chút không thể thỏa mãn, nên đành khẽ nắm lấy mái tóc mềm mại của cô mà bắt đầu nhấp hông. Dường như biết được ý muốn của Trần Khiêm, Linda liền tăng mau tốc độ, chiếc lưỡi hút hồn không ngừng liếm láp từ vùng quy đầu, cho đến tận gốc dương vật, đôi khi cũng không quên ngậm chặt lấy hai viên tinh hoàn to bự, liên tục mà hầu hạ thỏa mãn.

Theo Linda động tác càng ngày càng nhanh và kỹ lưỡng hơn, dương vật to bự gân guốc của Trần Khiêm liên tục truyền đến xúc cảm sung sướng và tràn ngập kích thích khi Linda điên cuồng liếm láp phục vụ hắn. Trần Khiêm có chút nắm chắc không được. Giờ phút này dục vọng đã tràn ngập trong bộ nào, dường như là ‘núi lửa phun trào’, hai tay ôm chặt lấy phần đầu của Linda, bắt đầu điên cuồng mà nhấp hông, liên tục cuồng dã thục vào bên trong họng của cô.

“ Ưm…. Ahhh… Ưm….” Linda bị Trần Khiêm điên cuồng dùng dương vật to bự gân guốc của nó nhấp sâu vào trong cổ họng cô, nhìn lấy dương vật hoàn toàn đi vào trong miệng nhỏ của Linda, quy đầu chỗ thậm chí có thể cảm nhận được xúc cảm cố gắng nuốt lấy trong cổ họng của cô.

“ Ahhh.... Anh chịu hết nổi rồi em ơi..... Ahhh.... Sướng quá đi mất..... Ưhhh.... Anh bắn đây..... Ahhh.... Nuốt hết đi con đĩ..... Ahhh.... Chịu không nổi.... Phê quá... Ahhh...."

Từng đợt từng đợt tinh dịch không ngừng bắn xối xả vào sâu trong họng của Linda như đang xả vô tận dạ dày của cô. Giống như vừa bị kích thích cơ thể, cả người của cô bỗng co lên giật giật liên hồi, bên dưới âm đạo dù không bị kích thích bởi ngoại bật nhưng vẫn co rút lại ứa ra từng đợt dâm thủy ướt nhẹp. Linda đã bị Trần Khiêm làm đến lên đỉnh.

“ Khụ khụ khụ.” Linda bị Trần Khiêm cắm đến mức liên tục mà ho khan, khuôn mặt tràn đầy những đỏ bừng, dường như là sắp hít thở không thông, theo trong miệng tinh dịch chảy ra, trước ngực núm vú cũng dính đầy tinh dịch, có vẻ dâm mĩ dị thường.

Trần Khiêm cười cười đến hôn Linda một cái. Nàng đỏ mặt banh ra lồn của mình nói:

“Nó..Nó cũng muốn…ăn tinh dịch của anh nữa.”

“Vậy thì chổng mông lên đi. Hôm nay chủ nhân sẽ đụ nát lồn em.” Trần Khiêm vỗ mạnh mông Linda. Nàng từ từ bò dậy. Hai tay chống lên bàn mà chổng mông to tròn về phía hắn. Chiếc lồn múp rụp hồng hào rỉ nước mời gọi làm Trần Khiêm không tự chủ được mà đưa côn thịt đút vào. Vừa mới tiến vào trong, cảm giác ẩm ướt, ấm nóng đã bao chùm lên con cặc của hắn. Trần Khiêm thúc hông thật mạnh làm một cú lút cán:

“Nhận lấy nè con đĩ.” Con cặc hắn phá tan một bức màng mỏng, mạnh mẽ khai phá vùng đất mới một cách đầy phóng khoáng.

“Á…..a…….a…………….a………..a……” Linda bị phá Trinh hét lên đau đớn. Nàng nhắm nghiền mắt hưởng thụ. Ít nhất thì nó cũng dễ chịu hơn cảm giác ngứa ngáy vừa rồi. Nhìn một em Tây ngon lành xinh đẹp đang chổng mông cho mình địt khiến Trần Khiêm không kiềm lòng được.

Hắn bắt đầu đẩy hông thật mạnh về phía trước cùng lúc đó hắn hai tay cũng nắm chặt kéo thẳng cơ thể Linda về phía sau. Con cặc khủng của Trần Khiêm chớp mắt liền mạnh bạo công kích thẳng tử cung dẫm đãng đĩ thỏa của Linda khiến nàng mở miệng la hét như con đĩ cái bị đụ nát lồn vậy.

“Ahhhh....Oh my God.. Nhanh nữa lên……Ahhh.... Ưhhh...Yes…..Yes….... Bạch……. Bạch…… Anh địt em sướng quá …... Ưhh…… …… Ahhhh.... Mạnh nữa lên …… Bạch ……. Bạch……. Ưhhh…….. Ahhh ….. Sâu quá…... Ưhhh…… Ahhh..... Bạch…. Bạch.... Em sướng chết mất …….. Ahhh…… Ưhhh…Fuck….. Bạch….. Bạch..... Aaa... A.... a.... Ahhh...... Ahhh...... Ưhhh...... Nhanh quá...... Ahhh...... Bạch...... Bạch...... Ahhh...... Ahhh...... Anh ơi...... Ahhh...... Ưhhh...... Anh……Yes…….yes….. Anh Địt Em...... Sướng quá...... Thật sướng..... Ahhh...... Bạch...... Bạch...... Oh my god...... Nhẹ thôi Anh ơi…. Ưm..... Em Chịu không nổi mất thôi Anh ơi......Ahhh.... Mạnh quá.... A...... Ahhh...... Ahhhh...... Ưhhhh…….yes….yes….... Sướng quá đi mất..... Anh đang Địt chết Em rồi...... Anh...... Sướng quá...... Ahhh...... Bạch..... Bạch...... Đừng...... Chết Em mất rồi..... Ahhhh..... Sướng quá...... Ahhhh...... Ahhh!!!”

Linda rên rỉ từng tiếng dâm đãng, nàng bên dưới khe thịt chớp mắt liền bị Trần Khiêm con cặc lớn nông rộng dã thẳng vào tử cung mẫn cảm của nàng.

“Sao hả? Con đĩ, còn dám chê anh bé nữa không hả Hả??”



Trần Khiêm vừa hỏi vừa từng phát lút cán tiến vào bên trong khe lồn chặt khít của Linda cũng không dừng lại, hắn mạnh bạo nắm chặt lấy eo của nàng điên cuồng nhấp mạnh dã liên tục vào tử cung mẫn cảm của nàng. Thỉnh thoảng thì phát cái mông to tròn hư hỏng này vai cái khiến Linda càng sướng hơn.

“Ahhh…… Ahhh…No…no….Con cặc của anh là nhất..Ahh…Ahh….Fuck….yes….… Mạnh nữa đi anh…… Ahh…… Địt chết em đi…… Dùng con cặc khủng của anh dã nát lồn em đi......Ahh…Ưhhh…Yes…..… Sướng…… Nga…… Ưhhhh…… Bạch...Bạch.... Bạch…… Good…… Đâm mạnh nữa lên…… Ahhh....Ưm..... Ahhh...... Bạch.... Bạch…Oh my God… Anh địt em mạnh quá…… Ahhh.... Ưhhh…… Ahhh…… Mạnh lên…… Ưm ưm…… Mạnh nữa lên đi anh ơi…… Địt nhanh đi…… Ahhh..... Địt nát lồn em đi…… Ai u…… Anh địt em sướng quá ...... Ahhhh....Good….Good….. Em chịu không nổi nữa.... Tha em đi mà…Ahhh..Ahhh….Từ sau em không dám nói năng bậy bạ nữa..….. Ahhhh…. Ahhhh!!!!!"

Linda cảm nhận khe lồn bị một con cặc khủng liên tục nông rộng khiến trong đầu nàng liên tục ập tới khoái cảm khổng lồ, nhất thời Linda có chút không kiềm được lời nói của mình. Không ngờ nàng lại để một người châu Á địt mà lại sướng đến thế chứ. Không ngờ con cặc của họ lại vĩ đại vậy, làm nàng sướng điên lên.

Nàng phát ra từng tiếng đĩ thỏa rên rỉ không ngừng, bên dưới lỗ lồn của nàng sau một hồi bị Trần Khiêm liên tục dã thì cũng đã lên tới cao trào, khe thịt của Linda chớp mắt liền khít chặt lại, nàng thân thể run nhẹ lên vì sướng khoái, bên dưới âm đạo nàng một tia dâm thủy bắn mạnh ra làm ướt hết hạ thân của Trần Khiêm.

“Đúng là dâm nữ mà. Anh biết em còn mạnh lắm. Nhận lấy tiếp nè, con đĩ!”

Trần Khiêm mặc kệ Linda vừa lên đỉnh, hắn không ngừng lại thậm chí là còn nhanh hơn gấp bội lút cán đút vào rút ra liên tục dã mạnh vào tử cung đói khát của Linda.

“Ứhhh……No…no……Em mới ra…….ahhh…….Em chết mất….Oh my god……..Ứhhh……”

Linda chỉ vừa ra nên cơ thể cực kỳ mẫn cảm, cộng thêm tác dụng của thuốc xuân dược nữa thì cơ thể nàng hiện giờ độ mẫn cảm được nâng cao đến mức kinh khủng, thế mà Trần Khiêm lại không chút nhân nhượng mạnh bạo đụ nàng như thế khiến Linda cảm thấy mình sắp chết rồi.

Nàng bên dưới lỗ lồn liên tục co khít lại bắn tung tóe dâm thủy không ngừng, mỗi lần đầu cặc khủng nóng hổi của Trần Khiêm dã vào tử cung của nàng là Linda lại lên đỉnh bắn nước tung tóe.

Nàng hai mắt trợn trắng cảm nhận từng cơn sướng khoái ập đến, miệng nàng thì liên tục rên rỉ từng câu nói không hoàn chỉnh.

“Áh hự…….mạnh nữa lên…Yes….yes……đâm nát lồn em luôn đi…….ahhh……..sướng quá…….em chết mất…….Oh my god…….ahhh!!”

“Con đĩ dâm đãng, nhận lấy đi!!”

Trần Khiêm cũng cảm thấy mình sắp tới giới hạn, hắn đổi tư thế, bế Linda lên bắt đầu điên cuồng nấc mạnh dương vật của mình từng cú xuyên thẳng tử cung của Linda khiến nàng rên lên oai oải không ngừng.

May là phòng riêng cách âm tốt, chứ không thì chắc tất cả những người ngoài kia đều đã nghe được âm thanh rên rỉ của nàng rồi.

“ Ahhh...... Ahhh...... Ưhhh....Yes…Yes.... Nhanh quá...... Ahhh...... Bạch...... Bạch...... Ahhh...... Ahhh...... Anh ơi...... Ahhh...... Ưhhh...... Anh…. Anh Địt Em...... Sướng quá...... Thật sướng..... Ahhh...... Bạch...... Bạch...... Cặc Anh to quá.........Good….... Nhẹ thôi Anh ơi…. Ưm..... Em Chịu không nổi mất thôi Anh ơi......Ahhh.... Mạnh quá.... A...... Ahhh...... Ahhhh...... Ưhhhh...... Sướng quá đi mất..... Anh đang Địt chết Em rồi...... Anh...... Sướng quá...... Ahhh...... Bạch..... Bạch...... Đừng...... Chết Em mất rồi..... Ahhhh..... Sướng quá...... Ahhhh...... Ahhh…….. Ahhh...... Ahhh...... Ưhhh..... Em thấy sướng quá Anh ơi...... Ahhh.....….. Em sắp Chịu hết nổi rồi Anh ơi..... Ahhhh.....Oh my god…..... Bạch..... Bạch..... Em thích….. Ahhh…. Thích..... Ahhh.... Bị Anh Địt cho nát lồn dâm đãng này...... Ahhh...... Ahhh.....Fuck…..Fuck…... Ahhh...... Sướng quá...... Em muốn thành bồn chứa tinh của Anh..... Bạch.....Bạch...... Ahhh..... I Love You.... Ahhh!!!”

Linda rên rỉ sung sướng nứng tình. Nàng hai tay ôm chặt cơ thể của Trần Khiêm liên tục hẩy mạnh lỗ lồn của mình xuống như con đĩ cái cầu hoan.

Trần Khiêm cũng không nhân nhượng, sau hơn chục cái lút cáng dã mạnh vào lỗ lồn ướt đẫm của Linda, hắn cũng gầm nhẹ một tiếng, đầu cặc nóng hổi của hắn phòng to ra rồi bắn xối xả tinh dịch vào sâu bên trong tử cung của Linda khiến nàng toàn thân co giật không ngừng.

“Nhiều…….nhiều quá…….ahh…….nóng quá…….lồn em bị phỏng mất…Oh my God…….…Ứhh!!”



Linda trợn mắt há hốc mồm thở dốc rên rỉ không khác gì một con chó vừa được thụ tinh no nê.

“Rầm!”

Trần Khiêm giữ im tư thế một chút cho con cặc của mình bắn hết tinh trùng ra rồi mới một phát rút ra dương vật to cứng nhớp nháp của mình, hắn buông tay ra khiến Linda vô lực ngã xuống trên Sopha.

Nàng bên dưới âm đạo chảy ra ồ ạt tinh trùng đặc sệch, trong khi đó Linda thì gần như đã mất đi lý trí, nàng toàn thân liên tục co giật trong cơn khoái cảm sung sướng còn đọng lại.

“Ting, nhiệm vụ hoàn thành.

Gái xinh hài lòng: 89/100.

Gái xinh còn phải chịch: 4996 em.

Mức pin hiện tại: 80%.

Vật phẩm: 1 tia điện xạ trị, 1 tia điện tê liệt.

Thời hạn sống: Bạn còn 1080 ngày.

Độ cường hóa thân thể: 14%.

Nhãn lực +35, thính lực +35.

Sức mạnh: +45, gân cốt +20, linh hoạt +40.

Độ dài con cu: 26cm, tăng 1cm.”

Phù, cuối cùng cũng xong. Trần Khiêm thở phào nhẹ nhõm.

“Anh đi đây! Khi nào nhớ con cặc này thì tới tìm anh nhé.”

Trần Khiêm cười tà cúi đầu mạnh mẽ hôn Linda một ngụm, sau đó hắn nhìn nàng nói rồi liền quay người mở cửa rời khỏi để lại Linda có phần ngơ ngác đê mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook