Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp 2

Chương 22: Trả Đũa

Tinh Không

15/08/2022

Vu Tình đặt Thùy Chi vừa mới dốc sức cao trào nằm xuống một bên sau đó quỳ gối há miệng thè lưỡi, ngẩng đầu ngước nhìn con cặc hùng vĩ cứng như đá của Trần Khiêm bằng ánh mắt thèm khát.

“Ha ha, nếu đã như vậy, chúng ta nên thử một chút trò tình thú mới lạ a. Thùy Chi, em mệt chưa? Có muốn trả thù Vu Tình hay không nha?”

Vốn đã nằm vô lực thở hổn hển, Thùy Chi nghe được Trần Khiêm nói sẽ trả thù Vu Tình khiến hai mắt nàng trở nên sáng như hai ngôi sao nhỏ. Cả người cũng như chưa có chuyện gì xảy ra liền đứng đậy, hăng hái nói:

“Muốn a, sao lại không muốn. Vu Tình lúc nãy cắn lồn của người ta, giờ khiến nó sưng phù rồi đây này. Hừm, chờ xem ta sẽ trả thù nhà ngươi!”

Nói rồi, nàng còn cho Vu Tình một ánh mắt đắc ý sau đó tựa như một con thỏ nhỏ khép lại gần Trần Khiêm. Tay nhỏ còn xoa xoa dương vật cương cứng của hắn.

Mà Vu Tình đang quỳ gối lại nghe được Trần Khiêm nói thế liền ủy khuất, hờn dỗi nhìn Trần Khiêm nói:

“Trần Khiêm, anh nỡ sao?”

“Cô đáng bị phạt! Ha ha ha!!!”

Sau đó Trần Khiêm cũng cười cười lắc đầu, hai cô gái này quả thật là, chắc ghét nhau đến già mất.

“Con cặc của anh nãy giờ chưa được bắn ra nha, nhanh quỳ xuống quay hai cái mông dâm đãng lại đây để con cặc lớn địt lồn của Tình nhi, địt đến khi nào con cặc này thỏa mãn mới thôi”

Dâm đãng vô cùng khiến Trần Khiêm cũng lại không khống chế nổi, con cặc lớn như Linh Xà vào động, nhẹ thuần thục lướt qua khe đít nhỏ của Vu Tình sao đó cắm mạnh vào lỗ lồn hồng hào bên dưới mông chiếc mông trắng to tròn của nàng.

Nhất thời, lồn nhỏ của Vu Tình bị tấn công bất ngờ mà theo bản năng kẹp chặt lấy con cặc, để Trần Khiêm thoải mái muốn kêu to! Bên trong lồn mềm truyền đến nhiệt độ nóng hừng hực của dương vật, kích thích theo đó cũng nhanh chóng chiếm lấy toàn thân của Vu Tình.

"Nha…Nha…Ừ ừ ừ...Xuyên vào...Thật là mạnh...Anh ...Cắm con cặc... Vào trong lồn...Nha…Của em ..Thật mạnh mẽ...Á…Á…Á…Được địt…Thật là…Thật là sảng khoái…Cho dù có làm gì…Cũng không sướng bằng…Bị con cặc lớn của anh …Hung hăng cắm vào lồn….Nga…Nga…Nga...Địt...Mau nhanh địt...Em nghiện địt….Em nghiện bị con cặc của anh cắm vào…Á…Cặc…Cặc….Nga…Cho em con cặc lớn…Á….Á….Á…Địt em…Cũng đồng thời địt luôn Thùy Chi…Nga….Cho anh hết cái lồn dâm này….Á….Địt….Địt…Mau….Á"

Tiếng rên dâm đãng của Vu Tình cũng kích thích đến cái lồn vừa ra của Thùy Chi. Nàng không khỏi yêu kiều vặn vẹo eo nhỏ nhắn đong đưa cặp mông trắng nõn, chờ đợi nghênh tiếp con cặc của Trần Khiêm lại một lần nữa thương yêu địt chính mình. Hơn nữa thời khắc này, âm thanh dâm đãng của con cặc lớn và cái lồn mềm chảy nước của Vu Tình chạm vào nhau khiến nàng càng thêm ngứa ngáy.

Thùy Chi lại càng ra sức đung đưa cái mông trắng như tuyết nghênh đón Trần Khiêm kịch liệt xung kích, mang tới khoái cảm mãnh liệt hơn, loại này quả thật là hoàn mỹ phối hợp.

Giờ khắc này Trần Khiêm hưng phấn không nhịn được đem một tay cắm vào lỗ đít nhỏ của Vu Tình khiến nàng vừa đau vừa sướng đến ngửa đầu lên không trung. Một cái tay khác của hắn cũng đi tới cái mông của Thùy Chi, bắt đầu nắn bóp!



“Hah…Hah…Hah…Ừ…Ừ…Ừ…Ớ…Ớ…Ớ…”

Thùy Chi được Trần Khiêm thưởng thức không khỏi lại vui mừng lên. Nàng nghiêng đầu nhìn nam nhân phía sau đùa bỡn mình, khá là si mê, mãnh liệt hoan ái làm cho nàng biết, cả đời này chính mình cũng không thể quên hôm nay, cũng không thể rời bỏ được Trần Khiêm!

Cảm giác con cặc bị lồn nhỏ của Vu Tình cắn nuốt để Trần Khiêm phi thường hưởng thụ. Thời khắc này, Vu Tình chỉ cảm giác toàn thân cũng đã tập trung đến cùng chỗ hai bộ phận đang giao hợp.

Hoan lạc mãnh liệt dài lâu càng làm cho nàng cảm thấy lồn mình càng thêm đói khát. Mỗi một lần rút ra cũng làm cho trong lồn nàng có loại trống vắng khó xử, cũng may dương vật công kích là vô cùng mãnh liệt,cảm giác trống vắng cũng chỉ là thoáng qua sau đá nhanh chóng chìm vào trong sảng khoái.

Hai cô gái đã chìm đắm trong dục vọng!

"A! A! A!...Em rên không nổi nữa…Trần Khiêm…Địt...Địt đi...Em điên mất...Tiếp theo địt...Thùy Chi đi…Á…”

Bên trong lồn của Vu Tình cảm nhận được càng thêm nồng nặc hoan lạc. Thời khắc này, nàng chỉ có thể nỗ lực đón ý nói hùa, mặc cho Trần Khiêm sau lưng cày cấy bộ phận đẹp nhất thân thể nàng, Lồn! Gương mặt nàng sớm đã đần độn dâm dục.

"Ừ ừ ừ…Em thở không nổi…Nhẹ chút…Anh địt đến em nín thở…uhh....uhh.....”

Lúc này, kích thích Trần Khiêm không khỏi địt càng thêm mạnh ở lỗ lồn của Vu Tình, ngón tay cái của hắn cũng tìm lỗ đít của của các nàng mà cắm vào.

Trong nháy mắt bất kể là Vu Tình hay là Thùy Chi đều bị cắm ở lỗ đít lẫn lỗ lồn, bị loại này mãnh liệt kích thích đều làm cho hét lên sung sướng. Vu Tình càng hưng phấn, nàng đã nghỉ ngơi dưỡng sức một hồi lâu, lần này có thể càng thêm hưởng thụ tư vị bị con cặc địt mình!

“Ah.....Ahhh...Ahhhhh....Ahhhhhhh....Ahhhhhhhhhhhhhh…”

Cả hai nhất thời thét ra thanh âm dâm đãng.

Sau đó Vu Tình vô lực ngã sấp xuống, lồn mềm vẫn còn nuốt con cặc của Trần Khiêm, cơ thể nàn co giật liên hồi, hai mắt trở nên mê mang tựa như phê thuốc. Sự sung sướng mà nàng có được thực sự không có từ nào có thể hình dung. Nếu có thì chỉ có thể gọi là Thần Hồn Điên Đảo.

“Trần Khiêm, em thật sướng lồn. Đi, địt Thùy Chi đi, địt một hồi rồi lại địt em. Em chịu không nổi rồi.”

Trần Khiêm đem Vu Tình lật ngửa lại sau đó cúi người thưởng thức thân thể cùng hai núm vú hồng của nàng một hồi để nàng từ từ trong cực độ sảng khoái mới rút con cặc ra, kéo Thùy Chi tới trước người, bắt lấy hai cái mông to đẫy đà, đầu cặc lớn cọ lồn mềm đỏ như chảy máu vì bị địt nãy giờ.

Thời điểm Thùy Chi cảm nhận được Trần Khiêm bắt cái mông của mình, thân thể nàng bỗng nhiên run lên, dường như biết sau đó phải gặp phải chuyện gì, xoay người nhìn Trần Khiêm rồi chờ đợi con cặc giáng lâm lồn nhỏ.



“Trần Khiêm….Địt em…”

Theo Thùy Chi nỉ non , dục vọng của Trần Khiêm càng thêm mãnh liệt. Lúc này đây, từ lồn của Vu Tình không có được thỏa mãn chuyển đến lồn của Thùy Chi. Trần Khiêm đột nhiên thúc mạnh con cặc , hung hăng cắm vào trong lồn. Chỉ một thoáng, địt đến nàng lắc đầu như trống bỏi cùng những tiếng rên la.

Trần Khiêm vừa địt động liên tục hai tay, một tay liên tục xoa xoa lỗ đít mẫn cảm sau đó lại đến hạt le lại đến hai đầu vú hồng.

Chỗ mẫn cảm trọng yếu lại một lần nữa bị Trần Khiêm xoa xoa, mặc dù không có đạt được khoái cảm như bị con cặc của Trần Khiêm cắm vào lồn nhưng mà vừa địt vừa làm như vậy lại là một chuyện khác.

Ngay sau đó Trần Khiêm lại đem Thùy Chi một lần nữa tìm đến lồn mềm của Vu Tình. Thùy Chi cũng là không ngần ngại mà liếp láp kích thích Vu Tình.

Nguyên vốn còn muốn phải nghỉ ngơi để lát nữa cho Trần Khiêm địt nhưng mà dưới cái lưỡi thơm tho chăm sóc khắp bộ vị mẫn cảm. Vu Tình nhanh chóng từ cảm giác trống rỗng không muốn làm gì sau khi bắn ra lại từ từ cháy lên dục hỏa trong cơ thể. Cái lưỡi mềm mại của Thùy Chi cũng nhanh chóng chọc cho cái lồn của Vu Tình trở nên nứng lên, nhìn không được khẽ phát ra thanh âm rên rỉ.

“Hah…Hah…Hah….Hah…”

Lại thêm hỏa côn cứng rắn lại cuồng địt, khiến Thùy Chi cảm thấy như xông đến cửu thiên.

"Nha…Nha…Nha…Nha…Trần Khiêm...Thật thoải mái...Địt...Địt nhẹ chút...Em thua rồi...Nhiều lần như vậy...Có chút...Không chịu nổi...Anh nhẹ chút…..Em và Vu Tình thay phiên nhau cho anh địt…Vì lẽ đó...Không nên gấp...Nhẹ chút địt…Sưng lồn em rồi…Ahh...Ahhh...Không xong rồi...Mới địt một chút...Như em không chịu được...Em không chịu...Van xin anh…Trần Khiêm…Có thể ra được chưa…Lồn em đau lắm…Ô…ô…Liên tục bị địt….Khiến lồn em rất đau…Xin anh…”

Nghe được Thùy Chi vừa khóc vừa sướng, cảm xúc ngổn ngang khiến Trần Khiêm chợt dừng lại.

“Nếu vậy, Để anh giúp ra lần nữa…Hãy ra cùng anh!”

Ngay sau đó Trần Khiêm liên tục thúc vào lồn của Thùy Chi liên tục hơn 100 hồi.

Phốc…phốc…phốc…phốc

Nồng nặc tinh dịch bắn vào bên trong tử cung, chỉ một thoáng, cảm giác nóng trong bụng khiến Thùy Chi càng thêm thư sướng thét lên:

“Á...Thật là nóng...Tinh trùng vào lồn em rồi…Ah…Em ra rồi…Em không tự chủ được…Em ra rồi”

Theo tiếng thét của Thùy Chi cùng với giọt tinh dịch cuối cùng trong đầu cặc của Trần Khiêm. Cả hai ngã sấp xuống giường, Thùy Chi mệt rã rời nhưng cực kỳ thõa mãn. Cả ba ôm nhau ve vãn say đắm đi vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook