Thập Niên 90: Tôi Kết Hôn Với Người Giàu Nhất

Chương 6:

Nguyên Nguyệt Nguyệt Bán

02/08/2023

Lâm Vân Hương chịu đựng buồn nôn ở nhà mẹ đẻ đón tết nguyên đán.

Mùng hai tết, ở tứ cửu thành (49 thành) thì con gái về nhà mẹ đẻ. Anh trai chị dâu và cháu trai Lâm Vân Hương về nhà mẹ đẻ. Cha của Lâm Vân Hương dẫn theo con trai Tiểu Bắc của cô đi chơi. Lâm Vân Hương không ngẩng đầu cũng biết người đưa cho bình men cho cô là ai.

Lâm Vân Hương tiếp tục khom lưng phơi quần áo. Bộ quần áo cuối cùng được phơi lên dây thừng thì bình men vẫn còn nguyên.

Trước đây có lẽ không phải cực kì hiểu mẹ cô. Từ nửa tháng trước chết tâm với người nhà, cho dù người nhà làm gì cô cũng không nhịn được suy nghĩ nhiều, lúc này mới phát hiện từ lúc cô nhớ rõ, lúc bị bệnh mẹ cô cũng chưa từng bưng cơm rót nước cho cô.

Xem ra mẹ cô có ý đồ không nhỏ. Thần sắc Lâm Vân Hương không thay đổi nhận bình men: "Tại sao mẹ không đi ra ngoài với ba?”

"Ba con dẫn Tiểu Bắc đi chơi, mẹ đi theo làm gì." Phùng Quế Chi nhìn thấy tay con gái đỏ bừng, "Mẹ rót cho con một chậu nước muối làm ấm tay?

Đáy lòng Lâm Vân Hương khiếp sợ. Đây là định gõ vỡ xương cốt của cô để hút tủy xương à.

"Không cần." Lúc Lâm Vân Hương nói ra có tiền đã đoán được cha mẹ sẽ tính toán tiền của cô. Bọn họ nhịn nữa, Lâm Vân Hương cũng không nhịn được.

Phùng Quế Chi khuyên: "Vậy hai mẹ con chúng ta trở về phòng. Bên ngoài gió lớn, lạnh một cách kỳ lạ.” Sau khi đi vào phòng thì đưa cho Lâm Vân Hương một cái băng ghế, lại lấy bánh đậu xanh trên bàn ăn ra, bảo Lâm Vân Hương ăn một ít.

Bánh đậu xanh còn là do Lý Hữu Lương mua.

Lý Hữu Lương rất rõ ràng hai vợ chồng cha mẹ vợ có đức hạnh gì. Lâm Vân Hương tay không tới cửa, bọn họ nhất định sẽ oán giận trong nhà không có tiền không lương thực. Lâm Vân Hương cầm theo túi lớn túi nhỏ, bọn họ sẽ nỡ mua hai cân thịt.

Mặc dù Lý Hữu Lương cảm thấy Lâm Vân Hương và đứa nhỏ nhiều lắm ở trong đại tạp viện một đêm. Vì để vợ con không bị ghét bỏ, mua rượu và thịt, lại đi vòng quanh Đạo Hương thôn mua hai hộp đồ ăn nhẹ. Bên trong mỗi hộp đều có hơn mười bánh. Cùng ngày, nhà họ Lâm đã mở một hộp. Nhưng cho đến bây giờ vẫn chưa ăn hết.

Một hộp còn nguyên vẹn khác để anh trai chị dâu Lâm Vân Hương đưa đến nhà mẹ đẻ.



Điểm tâm của Đạo Hương thôn rất ngon, nhưng Lâm Vân Hương không đói, cũng không thiếu một miếng này. Nhưng cô nghĩ đây là do cô tới mới mua, không ăn thì phí.

Lâm Vân Hương nhận lấy, Phùng Quế Chi đại khái cảm thấy con gái vẫn nghe lời, lộ ra nụ cười hài lòng: "Nửa năm nữa Tiểu Bắc sẽ học tiểu học đúng không. Con đã có phòng riêng của mình khi lớn như thằng bé rồi.” Nói đến đây dừng lại, thở dài một hồi lâu. Lâm Vân Hương không lên tiếng, bà ta tiếp tục: “Trách mẹ và ba con không có bản lĩnh, nhiều năm như thế vẫn là mấy gian phòng này, uất ức hai mẹ con rồi." Nhìn về phía giường gần trong gang tấc, "Dựng giường trong phòng khách cũng không phải chuyện lâu dài. Đứa nhỏ lớn sẽ biết xấu hổ, để người ta thấy ở cùng mẹ thì thật sự không tốt. Con gái, con nói phải không?”

Lâm Vân Hương gật đầu: "Con dự định vài ngày nữa ra ngoài xem nhà, tốt nhất là người ta đã trang trí xong, mua là có thể chuyển vào.”

Quan tâm trên mặt Phùng Quế Chi ngưng đọng, bộ dáng "con nói gì, mẹ vì sao nghe không hiểu".

Lâm Vân Hương không sốt ruột, kiên nhẫn chờ bà ta tiêu hóa.

Phùng Quế Chi phục hồi tinh thần lại, cổ họng khô ráo, gian nan hỏi: "... Con muốn mua nhà?”

Lâm Vân Hương lúc trước không có ý định mua nhà. Lý Hữu Lương tự lúc đưa cô và Tiểu Bắc về, một lần cũng không xuất hiện, xem ra không mua không được: "Năm trước con dẫn Tiểu Bắc đi xem, Tiểu Bắc rất thích, ở gần trường học, cách nhà ông bà nội thằng bé không xa, hai vợ chồng già rảnh rỗi cũng có thể giúp con đưa đón.”

“Con– " Phùng Quế Chi nuốt lại những gì muốn nói, "Con không phải đã ly hôn?

Lâm Vân Hương: "Ly hôn, anh ta cũng là cha của Tiểu Bắc. Cha mẹ anh ta cũng là ông bà nội của Tiểu Bắc.”

"Nhưng Lý Hữu Lương ở bên ngoài có người. Người phụ nữ kia nếu có con, hai vợ chồng già kia làm sao còn để ý đến Tiểu Bắc." Phùng Quế Chi rất sốt ruột, thân thể không nhịn được nghiêng về phía cô.

Đứa trẻ có thể đã có. Đêm giao thừa đã nói sẽ trở về Lý gia, Lý Hữu Lương không đến đón họ, hai vợ chồng già thương cháu trai cũng không xuất hiện, ngoại trừ người phụ nữ kia có nhược điểm Lý Hữu Lương không thể không để tâm thì chính là cô ta có con của Lý Hữu Lương.

Lâm Vân Hương: “Cho dù có con, chờ nó sinh ra Tiểu Bắc cũng đã học tiểu học. Nó có thể tự mình đi tới trường tiểu học. Tan học đến trường tìm con, ăn với con, ngay cả tiền ăn cũng tiết kiệm được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Tôi Kết Hôn Với Người Giàu Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook