Thập Niên 90 - Xuyên Thành Mẹ Kế Trẻ Tuổi Của Đại Lão

Chương 23: : Cô Vợ Tốt Nhất Hoa Quốc.

Thanh Tri Hứa

20/09/2023

Anh tự tay chỉnh lại chỗ tóc rối vì kích động mắng Trương Đại Cường của cô: “Đừng sợ, chồng sẽ xử lý anh ta cho em ngay đây.”

Lần đầu tiên nói những câu thế này, Tống Văn Dã cảm thấy tai mình nóng lên.

Chỉ là anh đã dùng khí thế lạnh lùng che giấu.

Mọi người vây xem thay đổi sắc mặt, đều là vẻ mặt sợ hãi. Những người khác ít khi gặp Tống Văn Dã nhưng ít nhiều gì cũng làm chung trong một công ty, thật không ngờ Tống Văn Dã lại chiều vợ như vậy.

Chỉ là vợ anh biết rõ dáng vẻ anh mắng người ta đến khóc là như thế nào sao? Được rồi, đây cũng không phải chuyện họ cần quan tâm, vẫn nên nghĩ xem nên giải quyết chuyện trước mắt như thế nào đã, nếu làm không tốt thì người khóc chính là bọn họ.

Giang Thính Lan cũng bị lời nói của Tống Văn Dã dọa sợ. Anh hai à, anh nhập diễn còn nhanh hơn tôi nhiều, giải Oscar sinh ra là vì anh đó.

Nhưng mà thấy anh biểu hiện như vậy thì có lẽ anh không thấy được cảnh cô mắng Trương Đại Cường. Như thế cũng tốt, cô càng tỏ ra nhu nhược, càng cần anh thì cảm giác thành tựu của anh càng mạnh không phải sao?



Giang Thính Lan cảm thấy mình có lẽ phải trúng cử giải cô vợ tốt nhất Hoa Quốc.

Cô rất phối hợp, nhỏ giọng nói: “Được.”

Nói xong vẻ mặt tràn đầy sùng bái nhìn anh, tên đàn ông kia, thấy tôi phối hợp tốt chứ, không cho thêm tiền sinh hoạt mà anh thấy được à?

Tống Văn Dã thấy cô xem mình là toàn bộ chỗ dựa, trong mắt đều là vẻ không muốn rời xa anh thì càng mềm lòng. Sau khi rời mắt khỏi người cô thì lập tức làm mặt lạnh với tất cả mọi người. Giám đốc chảy mồ hôi lạnh ròng ròng. Tống thị là khách hàng lớn nhất của bọn họ, lưu thông tài chính trong ngoài nước đều ra vào chỗ bọn họ, từ lúc tiến vào chiếm giữ kinh tế Bằng Thành đều là bạn hợp tác, bởi vì quan hệ với Tống thị, trong vòng hai năm gần đây có một số công ty lớn cũng tìm đến bọn họ hợp tác.

Nghe nói gần đây ngân hàng đối thủ thường xuyên ra vào Tống thị, vốn dĩ định hẹn một ngày để gặp mặt, kết quả không ngờ hôm nay người đã đến, chỉ là tình huống hình như không được tốt lắm.

Nhân lúc bọn họ không chú ý, vợ của anh bị người khác sỉ nhục.

Bàng Biên tiếp đãi Giang Thính Lan khẽ thở phào, anh ta biết ngay là cô gái này có thân phận không tầm thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90 - Xuyên Thành Mẹ Kế Trẻ Tuổi Của Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook