Thập Niên 90 - Xuyên Thành Mẹ Kế Trẻ Tuổi Của Đại Lão

Chương 18: Cổ Phiếu

Thanh Tri Hứa

19/09/2023

Bên này Giang Thính Lan vừa đi đến ngân hàng liền nhìn thấy nhân viên ngân hàng đang giới thiệu cổ phiếu và chứng khoán.

Giang Thính Lan bỗng nhiên nảy ra một ý tưởng. Muốn kiếm tiền nhanh thì mua cổ phiếu là lựa chọn tốt nhất. Nhưng mà cô không vượt qua được thời kỳ cao nhất, không kéo dài được mấy ngày, bởi vì chính sách ngặt nghèo, có lẽ cô có thể thử xem.

Nhân viên ngân hàng đều đã thành tinh, từ lúc Giang Thính Lan vừa mới bước vào ngân hàng họ đã chú ý đến cô. Mặc dù khuôn mặt non nớt, quần áo cũng rất đơn giản nhưng không hiểu sao đôi bông tai kim cương lóe sáng kia có chút quen mắt, hình như đã từng xuất hiện ở kho tiền dự trữ VIP ở ngân hàng bọn họ thì phải.

Người bình thường chắc chắn sẽ cho rằng viên kim cương lấp lánh này là giả nhưng thân là nhân viên chuyên nghiệp, bọn họ có thể khẳng định đây là hàng thật.

"Chào cô, cô có muốn tìm hiểu về đầu tư cổ phiếu không?" Vừa rồi anh ta thấy cô chăm chú nghe nhân viên bọn họ phân tích cổ phiếu, có thể cô cũng cảm thấy hứng thú, người mang loại hoa tai thế này chắc chắn là khách hàng lớn.

Giang Thính Lan đúng thật là có hứng thú nhưng cô sẽ không thông qua người khác. Phải biết rằng trong thời gian ngắn cổ phiếu có thể tăng lên gấp ba, cô phải tự mình quan sát, cô không yến tâm giao cho bọn họ.

Nhưng cô còn chưa kịp từ chối đã nghe thấy một giọng nói đáng ghét vang lên: "Ai da, đây chẳng phải là Giang Thính Lan sao? Cô muốn mua cổ phiếu à? Cô có lấy ra được đồng bạc nào không mà mua!" Nói xong còn dùng vẻ mặt khinh thường nhìn chằm chằm cô. Mẹ nó mới trở về vài ngày, vốn dĩ muốn đến nhà họ Giang tìm người, kết quả nhà họ Giang lại chuyển nhà, không ngờ lại may mắn gặp Giang Thính Lan ở nơi này.

Anh ta vốn nên ghi hận Giang Thính Lan nhưng vừa thấy khuôn mặt này, ý nghĩ ghê tởm kia lại nảy lên, chuyện này khiến anh ta vừa mừng vừa hận nhưng nhớ đến một chân của mình, anh ta lại không muốn cô được sống tốt: "Cô quỳ xuống cầu xin tôi, tôi có thể lo cho cô. Thích cổ phiếu đúng không? Bây giờ tôi có tiền, chỉ cần cô theo tôi, muốn bao nhiêu tôi đều có thể cho cô."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90 - Xuyên Thành Mẹ Kế Trẻ Tuổi Của Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook