Thập Niên: Tiểu Mỹ Nhân Ngọt Ngào Và Mềm Mại Của Đại Lão Sống Trên Đảo

Chương 7:

Tố Thời

29/04/2024

"Chỉ là té ngã một cái thôi, làm ầm ĩ đòi đến bệnh viện thành phố, còn muốn chúng ta đưa đi."

"Ăn lương thực hàng hóa mà tưởng mình lớn lắm à? Lần này ra ngoài, tôi bị trừ công điểm, thì tìm ai nói chuyện đây? Đại đội trưởng chỉ thấy chúng ta còn trẻ, dễ bắt nạt!”

"Tôi không thể chịu đựng được những cô gái đến từ thành phố này, tất cả đều yếu đuối, một đám làm ra vẻ. Chỉ là té ngã một cái, cũng không chảy máu, mà cứ liên tục kêu đau, tôi nghĩ chỉ là không muốn làm việc, tìm cớ thôi!"

Lúc này Dương Thanh Thanh nghĩ đến một người bạn cùng lớp ở trong thành phố của mình cũng yếu đuối.

Chỉ là Ninh Kiều không có làm ra vẻ, cô được nuông chiều trong lòng bàn tay, dù có yếu đuối cũng có quyền.

Cô ta đang nghĩ như vậy, thì cánh tay bị người bên cạnh đẩy một cái.

"Thanh Thanh, người kia sao cứ nhìn cô vậy? Cô có quen không?"

Dương Thanh Thanh nương theo ánh mắt của người nọ nhìn qua, thấy một khuôn mặt xinh đẹp quen thuộc bên kia đường.

Ninh Kiều nở nụ cười rạng rỡ, ánh mắt sáng ngời, nhẹ nhàng vẫy tay với cô ta, thậm chí không thể gọi to được, giọng nói nhỏ nhẹ.

Mắt Dương Thanh Thanh sáng mắt lên: “Chờ một chút! Tôi gặp bạn cùng lớp cấp ba một tí!”

Thấy cô ta chạy vụt qua đường, Tưởng Hồng Mai bĩu môi.

Dương Thanh Thanh này, học cấp ba ở thành phố thì có gì là to tát chứ? Ở thành phố còn có bạn bè nữa!



Dương Thanh Thanh là bạn thân của Ninh Kiều từ thời cấp ba. Sau khi tốt nghiệp, một người trở về thôn để kiếm công điểm, người kia thì ở nhà chờ cơ hội tuyển dụng.

Dương Thanh Thanh lễ phép chào hỏi Thường Phương Trạch.

Là người lớn tuổi, biết hai cô gái muốn nói chuyện nhiều hơn, bà ấy liền nói mình muốn đi mua một chiếc bánh hành, để lại không gian cho họ.

Ninh Kiều lấy hộp bánh quy ra, hỏi cô ta tại sao lại vào thành phố.

Hồi còn đi học, Ninh Kiều cũng luôn thích chia sẻ những thứ ngon miệng với Dương Thanh Thanh. Dương Thanh Thanh không khách sáo, đưa đôi tay nhận lấy: "Nhìn thấy là biết ngon rồi!"

Bánh quy thơm và giòn, Dương Thanh Thanh ăn mà nheo mắt lại, nói: "Một thanh niên trí thức trong thôn chúng tôi khi lên núi không may bị người khác đẩy một cái, té xuống, làm ầm ĩ đòi đi bác sĩ. Nghe nói cha cô ta là lãnh đạo ở Thượng Hải, nơi ở của thanh niên trí thức sợ gặp rắc rối, nên đã tìm một chiếc máy kéo, đưa cô ta đến bệnh viện để kiểm tra."

"May là đến bệnh viện, hồi nãy bác sĩ kiểm tra xong nói cô ta bị thương ở đầu, có thể có vết bầm, dù sao cũng cần phải quan sát thêm. Cô ta đã cho chúng tôi một ít tiền và phiếu, để chúng tôi giúp mua một ít thức ăn."

"Mọi người đều nói những thanh niên trí thức này thích ra vẻ, nhưng tôi nghĩ may mắn là cô ta đã làm lớn chuyện. Chấn thương ở đầu có thể nghiêm trọng hoặc không, vài năm trước, một đứa trẻ trong thôn chúng tôi đã lén chạy đến hồ chứa nước để chơi, bị trượt chân té ngã đập đầu xuống đất, ban đầu vẫn bình thường, nhưng đến ngày hôm sau, đứa bé đã không còn nữa."

"Người xưa có câu, trẻ con biết khóc sẽ có kẹo ăn, làm ầm ĩ một chút, ít nhất cũng được đưa đi bệnh viện kiểm tra, nếu không thì ai sẽ quan tâm đến cô ta? Kiều Kiều, may là cậu không phải là một thanh niên trí thức, nếu không cậu thật thà như vậy, đến một nơi xa lạ, chắc chắn sẽ gặp rắc rối, quá đáng sợ."

Ninh Kiều ngẩn ngơ nói: "Việc xuống nông thôn thực sự đáng sợ lắm sao?"

"Đương nhiên là đáng sợ, những thanh niên trí thức ở đây, mùa hè phải chịu đựng cái nắng gắt để cày ruộng, gieo mạ, mang bao tải, làm cho khuôn mặt và cánh tay đỏ bừng, bong tróc da, mùa đông mặc ba lớp quần áo bên trong và ba lớp bên ngoài, vẫn không chịu nổi cái lạnh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên: Tiểu Mỹ Nhân Ngọt Ngào Và Mềm Mại Của Đại Lão Sống Trên Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook