Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng

Chương 84: Rất trong sáng…

Diệp Sáp

22/06/2017

Tiếu Vũ Hàm ngủ thực ngoan, đầu gối lên hai tay, cả người co lại thành một đoàn, hít thở đều đều nhẹ nhàng, hàng lông mi hơi rung rung, khuôn mặt trắng nõn, sống mũi rất thẳng, đôi môi hồng thắm tinh xảo.

Dạ Ngưng nhìn môi Tiếu Vũ Hàm mà mày nhíu lại, đây là sao, giận dỗi à, như thế nào lại thấy có chút bị xúc phạm nhỉ, ban đầu cũng đâu phải thế này. Dạ Ngưng liếm liếm môi, có thể nguyên nhân là vì mới tắm rửa xong, nàng cảm giác mình đặc biệt khỏe mạnh tươi tắn. Dạ Ngưng lại nhìn nhìn môi Tiếu Vũ Hàm, càng nhìn càng không thoải mái, chỉ muốn thấm ướt đôi môi kia của cô, nơi này lại không tô son gì, Dạ Ngưng dứt khoát vì lợi ích của người khác, nhẹ nhàng hôn lên.

Uhm, thơm quá…hương vị của Vũ Hàm.

Dạ Ngưng vốn cho rằng mình thật sự rất trong sáng, tuyệt đối sẽ không làm loại chuyện tình thừa dịp người ta ngủ mà hôn trộm gì đó, nàng thực sự chỉ định làm mềm môi cho Vũ Hàm thôi mà. Đầu lưỡi vươn ra, nhẹ nhàng vẽ theo viền môi Tiếu Vũ Hàm, Dạ Ngưng cười đến híp cả mắt.

Nhìn xem, miệng của nàng lớn hơn nhiều so với Vũ Hàm, miệng rộng ôm lấy cả cái miệng nhỏ nhắn, giống như quan hệ “công” và “thụ” vậy, rất hài hòa.

Dạ Ngưng cũng không biết mấy ý tưởng lung tung này đó trong đầu mình đến từ chỗ nào, khe khẽ liếm môi Tiếu Vũ Hàm, nhìn hàng lông mi rung rung của cô cùng đôi mày vì không chịu nổi sự quấy rầy mà hơi cau lại, nở nụ cười.

Tiếu Vũ Hàm ngủ thực không quá yên ổn, huyệt Thái Dương nhói đau nhức nhối từng cơn, cố tình lại còn nằm mơ thấy bị con cún nào đó liếm mặt, đẩy thế nào cũng không ra, nóng hầm hập, thật khó chịu……

Dạ Ngưng một bên vừa liếm môi Tiếu Vũ Hàm vừa nhìn cô, nhìn hàng nút áo cài lên đến tận cằm mà nhíu mày.

Cái người này sống ở những năm 50 chắc? Sao lại bảo thủ vậy chứ? Ở nhà mà còn cài nút đến tận chỗ này, đề phòng cướp chắc? Có lầm không vậy, trong nhà chỉ có hai người, chẳng lẽ đề phòng mình sao? Chắc chắn sẽ không đâu!

Nghĩ như vậy, Dạ Ngưng đặc biệt hiểu ý người khác, cởi cúc áo Tiếu Vũ Hàm, cởi áo khoác rồi, Dạ Ngưng nhìn áo sơ mi bên trong mà suýt nữa té xỉu.

Ngất, tỷ tỷ à, cô ngoài ba lớp trong ba lớp thật sự đúng là để phòng trộm cướp đây mà.



Mặc kệ, vì để cho Vũ Hàm thoải mái, nàng cũng muốn vượt qua chút khó khăn này, lại tiếp tục!

Rốt cục cũng cởi được áo sơ mi ra, nhìn áo hai dây màu lam nhạt ở bên trong…Dạ Ngưng hoàn toàn hết chỗ nói, cứ cởi một lớp lại một lớp…

Aish, tiếp tục cởi thôi, ngay lúc Dạ Ngưng vươn tay vén chiếc áo hai dây của Tiếu Vũ Hàm, tay lại bị tóm lấy.

“Em muốn làm gì?!” Tiếu Vũ Hàm đỏ bừng mặt, đầy kinh ngạc nhìn Dạ Ngưng, trong mắt hơi nước mờ mịt, tựa hồ còn chưa tỉnh ngủ.

Dạ Ngưng cười sủng nịnh với cô, nâng tay lên, vỗ vỗ đầu cô, dịu dàng nói: “Ngoan, cô đang nằm mơ, tiếp tục ngủ đi.”

“……” Nói chưa dứt lời, vừa mở miệng Tiếu Vũ Hàm đã tỉnh hoàn toàn, sắc hồng trên mặt càng đậm, giận dữ nhìn Dạ Ngưng.

Đôi mắt sóng nước lưu chuyển, hai má ửng hồng, nét mặt mang theo một tia ngượng ngùng cùng tức giận, Dạ Ngưng nhìn thế, theo bản năng liếm liếm môi.

Tiếu Vũ Hàm thấy Dạ Ngưng như vậy liền đen mặt, giơ tay lên, sờ sờ môi mình.

Oái…

“Dạ Ngưng.” Thanh âm lập tức liền lạnh xuống, Tiếu Vũ Hàm túm lấy chăn ở bên cạnh trùm lên người, lui lui về một góc giường, lạnh mắt nhìn Dạ Ngưng.

Chính là……chính là cái dạng này!



Ngọn lửa trong lòng Dạ Ngưng nháy mắt bị thổi bùng lên, nàng chưa từng thấy Tiếu Vũ Hàm như vậy, trong vẻ “cấm dục” lại ẩn chứa một tia hương vị quyến rũ, thực khêu gợi a.

Tiếu Vũ Hàm chạm phải ánh mắt tràn đầy dục hỏa của Dạ Ngưng liền đỏ mặt, muốn làm một phen công tác giáo dục tư tưởng cho nàng, nhưng trong lúc nhất thời lại không biết bắt đầu từ đâu.

“Cô quyến rũ em như thế làm gì?” Dạ Ngưng xấu hổ nhìn Tiếu Vũ Hàm, Tiếu Vũ Hàm không thể tin được nhìn nàng. Như thế nào…như thế nào lại có người vô sỉ đến vậy?

Dạ Ngưng cũng không phải dạng “tra” thiện lương, vừa thấy Tiếu Vũ Hàm như vậy, liền bĩu môi: “Sao? Em nói không đúng chắc? Trời khuya như thế mà mặc thiếu vải vậy, không phải quyến rũ thì là gì?”

“Còn không phải lỗi của em?!” Tiếu Vũ Hàm vốn từ trước đến giờ luôn bình tĩnh lại hét lên, bị Dạ Ngưng chọc giận đến hô hấp cũng không thông, làm sao còn nhớ tới việc bảo trì khoảng cách, mắt đẹp trợn tròn, căm tức nhìn Dạ Ngưng.

Dạ Ngưng bĩu môi, vẻ mặt đầy tổn thương nhìn Tiếu Vũ Hàm: “Gì chứ, đâu liên quan gì tới em, khi em ra cũng chỉ thấy cô mặc một cái áo hai dây mà.”

“Cái gì?” Tiếu Vũ Hàm nghi hoặc nhìn Dạ Ngưng.

Dạ Ngưng dùng sức gật gật chiếc cằm nhỏ gầy của mình: “Đúng vậy, không chỉ có thế, miệng còn ồn ào nói nóng quá nóng quá, em vừa thấy thế, đương nhiên là giúp cô cởi rồi.”

“Không có khả năng!” Tiếu Vũ Hàm ngẩn ra nhìn Dạ Ngưng, em lại làm cái gì thế? Sao có thể thế được?

Dạ Ngưng vừa thấy cô như vậy, tính tình cũng bộc phát: “Em lừa cô làm gì? Nếu em muốn cởi quần áo của cô thì có thể quang minh chính đại mà cởi, còn cần lén lút sao?”

“……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook