Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng

Chương 62: Sẽ không…

Diệp Sáp

22/06/2017

Trong lúc nhất thời, không khí có chút đông cứng, Dạ Ngưng lúng túng nhìn Lâm Nhược Nhiên, không biết lúc này mình nên làm thế nào, mà Tiếu Vũ Hàm lại vẫn chỉ ngồi một bên, không chớp mắt nhìn cô.

Nhìn bộ dáng có chút ngốc nghếch của Dạ Ngưng, Lâm Nhược Nhiên lắc đầu cười khẽ, quơ quơ cái ly trong tay, thở dài: “Tôi không nên nhắc tới những chuyện này, có lẽ là bởi em và cô ấy quá giống nhau.”

Dạ Ngưng nhìn Lâm Nhược Nhiên, đôi môi mấp máy muốn nói gì đó để an ủi, nhưng cuối cùng mọi lời định nói lại đều nuốt xuống bụng.

Lại nhìn chằm chằm cái ly xuất thuần một hồi, thế này Lâm Nhược Nhiên mới ngẩng đầu, nhìn Dạ Ngưng: “Dạ Ngưng, em phải đối xử tốt với Vũ Hàm đấy.”

“Vâng.” Dạ Ngưng dùng sức gật đầu, đưa tay cầm lấy tay Tiếu Vũ Hàm, nắm chặt như vậy mới phát hiện bàn tay cô lạnh như băng.

Tiếu Vũ Hàm nhìn Lâm Nhược Nhiên, nét đau lòng tràn đầy trong ánh mắt, nỗi đau khổ tương tư, nỗi khổ thầm mến, người chưa từng trải qua sẽ vĩnh viễn cũng không thể nào hiểu được…Cho dù là cô cũng không thể hoàn toàn cảm nhận hết được nỗi lòng của Lâm Nhược Nhiên. Nhiều năm qua như vậy rồi, người theo đuổi Lâm Nhược Nhiên nối dài không dứt, nhưng chưa bao giờ thấy cô động lòng với bất kỳ ai, ba mươi tuổi, đã ba mươi tuổi rồi, Tiếu Vũ Hàm muốn hỏi Lâm Nhược Nhiên, chẳng lẽ chị muốn cả đời này cứ tiếp tục như vậy sao? Nghĩ rồi nghĩ lại thôi, đúng vậy, sao cô có thể lại đi vạch trần nỗi đau trong lòng người đó như vậy, thử nghĩ xem nếu như Dạ Ngưng yêu thương người khác, chính mình có thể nói quên liền quên được không? Có lẽ, còn lại chính là nỗi đau đến tê tâm liệt phế……



Lâm Nhược Nhiên nhìn chằm chằm Dạ Ngưng một hồi, sâu kín nói: “Vĩnh viễn cũng đừng hoài nghi tình yêu của Vũ Hàm đối với em, phải biết rằng, em bị tổn thương, cô ấy sẽ là người đau đớn nhất, rời xa em, còn sống, cũng sẽ không sống vì bản thân mình.” Khóe mắt Lâm Nhược Nhiên hơi ứa ra nước mắt, Dạ Ngưng trông thấy, trái tim đau nhói như bị dao cắt, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không cô phụ Vũ Hàm.

“Mặc kệ người khác nói cái gì thì cũng đừng nghe, em ở trong lòng Vũ Hàm vĩnh viễn là ưu tú nhất, nếu em tự phủ định thì chính là tổn thương cô ấy, hiểu rõ chưa?” Lâm Nhược Nhiên từng lời đầy tâm huyết nói với Dạ Ngưng, cô không muốn để cho em gái mình lại lặp lại con đường cô từng đi, muốn hai người cứ tiếp tục hạnh phúc như thế. Mất đi Dạ Ngưng, Vũ Hàm sẽ còn đau khổ hơn so với khi cô mất đi người kia, dù sao thì cũng đã từng có được.

Dạ Ngưng lắng nghe lời Lâm Nhược Nhiên nói mà viền mắt đỏ hoe, quay đầu nhìn Tiếu Vũ Hàm, dùng sức siết chặt nắm tay.

Nàng sẽ không, nàng mới sẽ không làm tổn thương Vũ Hàm như vậy, vĩnh viễn, vĩnh viễn đều phải nâng niu cô ấy trong lòng bàn tay.

“Ừ, còn có, Vũ Hàm.” Lâm Ngược Nhiên chuyển đề tài, nhìn về phía Tiếu Vũ Hàm, Tiếu Vũ Hàm gật đầu với cô: “Có chuyện gì sao?”

“Chuyện của hai người, nhất định không thể để cho ba chị biết, hiểu không?” Lâm Nhược Nhiên dặn dò, không ai hiểu con hơn cha, và ngược lại, chuyện của cô đã khiến cho ông Lâm cực kỳ căm hận loại tình cảm này, nếu để cho ông nhìn thấy Dạ Ngưng, sao có thể sẽ nương tay được. Lâm Nhược Nhiên nghĩ mà lạnh cả người, tuy nói Vũ Hàm có lòng muốn ra khỏi nhà, nhưng hiện tại cũng tuyệt đối không phải lúc…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook