Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 21:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

03/08/2024

Nhưng tay cô đã ngăn chặn thành công động tác siết cổ từ phía sau này của đối phương, vì hắn ta siết chặt tay trái và cổ cô, giữa cánh tay và cổ có khoảng trống không thể khiến cô ngạt thở, cô vẫn giữ được ý thức tỉnh táo.

Trong tình trạng ý thức tỉnh táo, cô không lên tiếng, nhanh chóng chụm ngón trỏ và ngón giữa của tay phải lại, dùng một chút lực, một mũi tên băng vô hình xuất hiện trên đầu ngón tay, vì người ở phía sau, áp sát vào nhau, cô không nhìn thấy, chỉ có thể bắn về phía sau.

Không biết mũi tên nhỏ bắn trúng chỗ nào.

Nhưng nghe thấy đối phương đau đớn kêu “Á”, lực siết chặt cô lập tức nới lỏng một chút, Ngu Nùng nhân cơ hội, tay phải lập tức nắm lấy cánh tay hắn ta, muốn gỡ tay hắn ta ra, thoát ra ngoài.

Nhưng mũi tên băng có lẽ chỉ làm trầy một miếng thịt ở đùi hắn ta, không trúng chỗ hiểm nhưng cơn đau này càng khiến đối phương tức giận, hắn ta nới lỏng lực, rồi lại siết chặt, dùng nhiều sức hơn.

Ngay khi một tiếng thở hổn hển tức giận truyền đến từ phía sau, một chiếc xe máy đột nhiên rẽ vào con hẻm, ánh đèn lập tức chiếu sáng một nửa con hẻm.

Ngu Nùng bị siết đến đau, mũi tên thứ hai đã chuẩn bị vẫn chưa đâm mạnh vào cơ thể đối phương, lực trên cổ đột nhiên biến mất, sau đó một bóng đen, khập khiễng nhanh chóng ẩn vào bóng tối trốn mất.

Cô chỉ thấy một chiếc áo chống nắng màu xanh lục lóe lên rồi biến mất.

Mượn ánh đèn xe hốt ẩn hốt hiện, cô phát hiện mình đang đứng ở góc một con hẻm.

Bỏ qua chuyện vừa xảy ra, chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng sức lực dùng để đấu trí đấu sức, sức mạnh bùng nổ trong khoảnh khắc đều rất lớn. Trong số các cô gái, Ngu Nùng được coi là người có sức khỏe dồi dào nhưng khi đấu trí đấu sức với một người đàn ông, cô vẫn tiêu tốn rất nhiều sức lực. Chỉ trong vài giây, trán cô đã lấm tấm mồ hôi.

Hôm nay cô không xõa tóc mà dùng một chiếc kẹp tóc hình cá mập màu vàng đơn giản, kẹp hờ ở sau gáy, để lộ chiếc cổ thanh tú. Nhưng trong vài giây giằng co vừa rồi, chiếc kẹp tóc hình cá mập hơi lệch, bên má rủ ra vài sợi tóc, khiến cô trông có vẻ hơi bối rối và hoảng sợ.

Cô vừa quay đầu lại, chiếc xe máy đã rẽ từ góc cua phía sau vào.

Ánh đèn chiếu thẳng vào người cô.



Ánh sáng chói mắt, Ngu Nùng lập tức đưa tay che mắt.

Xe máy chạy không nhanh, bình thường đi trong ngõ nhỏ như vậy đều là để đi tắt, có lẽ đối phương cũng không ngờ vào giờ muộn như vậy, lại có người đứng ở đây.

Xe lập tức chạy chậm lại, cuối cùng người đó chống chân xuống đất, vặn đèn pha sang một bên, dừng lại nhìn cô.

Ngu Nùng lập tức lùi lại một bước, cảnh giác nhìn đối phương.

Đó là một chiếc xe máy cũ, chủ xe mặc một bộ quần áo công nhân hơi bẩn, trông giống như đồng phục làm việc, khuôn mặt rất đẹp trai, chỉ là sắc mặt lạnh tanh.

Trông có vẻ vô cùng quen thuộc.

“Sở Du?” Ngu Nùng thở hổn hển, nghi hoặc gọi tên.

Thật quá bất ngờ.

Nếu như nói, lần gặp anh trong giấc mơ trước là trùng hợp, vậy thì lần này, tại sao anh lại xuất hiện trong giấc mơ của cô? Điều này thực sự đáng ngờ, bây giờ nghĩ lại, có vẻ như giấc mơ của cô đã thay đổi, chính là bắt đầu từ khi gặp anh.

Sổ tay, ác mộng, Sở Du, ba thứ này rốt cuộc có mối liên hệ gì?

Những điều này lóe lên trong đầu Ngu Nùng.

Anh dừng lại tại chỗ, đánh giá cô từ trên xuống dưới một lúc, có lẽ nhìn ra sự chật vật của cô, Sở Du lạnh tanh định bỏ đi, khi nắm lấy tay lái, vẫn nói thêm một câu: “Con hẻm này không an toàn, hay là gọi mẹ đến đón cô đi.”

Từ câu nói này, Ngu Nùng nghe ra một thông tin, đó là Sở Du này hẳn là quen cô nhưng không thân lắm, vì anh nói gọi mẹ đến đón cô, anh chắc chắn như vậy, cô có mẹ sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook