Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 23:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

03/08/2024

Ngu Nùng chỉ cảm thấy chưa đầy năm phút, xe đột nhiên dừng lại, đầu Ngu Nùng đập mạnh vào lưng đối phương, người phía trước thở không thông, quay đầu lại, giọng điệu không khách sáo: “Đến nơi rồi, xuống xe đi!”

Ngu Nùng ngoan ngoãn không nói gì, lấy không ít dương khí của đối phương, mặc dù cảm thấy thời gian quá ngắn nhưng cũng đủ dùng rồi.

Cô giẫm lên mặt đất, mềm nhũn xuống xe.

Nhìn đối phương đẩy xe máy vào dưới chân một tòa nhà cũ nát, ở đó có một dãy xe máy xe đạp.

Sau đó anh lấy chìa khóa, không thèm để ý đến cô, trực tiếp đi vào một tòa nhà cũ nát.

Ngu Nùng thỏa mãn hít một hơi, mất đi nguồn dương khí, thuật Song Tu trong cơ thể dừng lại, dòng khí vì hấp thụ được dương khí, âm dương cân bằng, nó lại ngoan ngoãn yên tĩnh trở lại, tỏa ra từng luồng hơi ấm, cơ thể vô cùng thoải mái.

Hơn nữa mỗi lần âm dương cân bằng, nó lại lớn hơn một chút.

Điểm này khiến Ngu Nùng vừa mừng vừa lo, có thể hấp thụ được dương khí thì đương nhiên là thỏa mãn nhưng sau khi dòng khí lớn hơn, lần sau nó sẽ cần nhiều dương khí hơn để cân bằng!

Sở Du cất chìa khóa, đi vào tòa nhà, anh nhanh chóng phát hiện Ngu Nùng đi theo.

Ngu Nùng đi theo là muốn hỏi thăm tình hình, hình như anh quen biết mình, cô vừa xem số dư trên điện thoại, nhìn thấy số dư ba mươi nghìn tệ của mình, biến thành ba trăm tệ.

Đêm hôm khuya khoắt thế này, cô cũng không thể ngủ ngoài đường chứ.

Tuy nhiên, sau khi Ngu Nùng đi theo, anh cũng không có phản ứng gì, vẫn đi lên lầu.

Vì là nhà cũ nên không có thang máy.

Lên đến tầng hai, cầu thang tối đen như mực, không có đèn, chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân trầm ổn phía trước và tiếng giày cao gót thanh thoát của Ngu Nùng giẫm trên mặt đất, phát ra tiếng kêu giòn tan.

Đan xen vào nhau.



Tiếng bước chân phía trước đột nhiên dừng lại, Ngu Nùng cũng lập tức dừng lại.

“Đèn cảm ứng tầng này hỏng rồi.” Anh nói xong, chiếc điện thoại cũ trên tay phát ra ánh sáng yếu ớt.

Nhờ ánh sáng, ít nhiều cũng có thể nhìn rõ tình hình ở tầng hai, Ngu Nùng nhìn một cái, suýt nữa thì ngất đi, bên trái một cái túi, bên phải một cái túi, đều không mang xuống lầu, không biết ai vứt ở đây, bốc ra mùi hôi thối nồng nặc.

Anh không để ý đến Ngu Nùng, lại tiếp tục đi lên lầu, Ngu Nùng do dự một chút, bịt mũi nhanh chân đuổi theo, định hỏi thăm tình hình.

Kết quả là đuổi đến tầng bốn, anh lại đi thêm mấy bước lên tầng năm, thấy Ngu Nùng cũng đi theo anh lên tầng năm, anh dừng lại, quay đầu nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lùng, còn có vẻ hơi ngạc nhiên.

Ngu Nùng cười, vừa định mở miệng.

Cánh cửa cũ kỹ tróc sơn phía sau cô đột nhiên bị mở ra, một người phụ nữ trông gầy gò, da vàng, tuổi đã cao đi ra, có lẽ nghe thấy tiếng động nên ra xem.

Thấy Ngu Nùng và Sở Du đang đi lên lầu, bà ta nhìn chằm chằm Ngu Nùng, cau mày nói: “Cơm vẫn để dành cho con đấy, không về nhà, con lên lầu làm gì?” Bà ta nhìn Sở Du với ánh mắt không mấy thiện cảm.

Sở Du quay đầu bỏ đi.

Ngu Nùng quan sát người phụ nữ xong, quay đầu lại, đã không thấy bóng dáng anh ta đâu nữa.

“Nhìn gì thế? Con còn không mau về đây?” Người phụ nữ gọi cô.

Ngu Nùng: Không thể nào? Không phải như cô nghĩ chứ?

Đây... Là nhà cô sao? Trong cơn ác mộng còn có nhà? Người phụ nữ này, không phải là mẹ cô chứ? Trời ơi!

Dưới sự chú ý của đối phương, cô từ từ vịn vào lan can hơi bẩn, đi xuống, định tạm thời xem tình hình, do dự một chút rồi bước vào cánh cửa tróc sơn, người phụ nữ quay người đi vào nhà, vừa đi vừa lẩm bẩm: “... Bình thường con không ghét nhất cái tên ăn mày đó sao? Hôm nay sao lại về cùng nó?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook