Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 28:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

04/08/2024

Phòng ngủ chính truyền đến tiếng động, tiếp theo là tiếng xả nước bồn cầu, có người dậy rồi, cô kết thúc tư thế ngồi xếp bằng.

Vừa thả lỏng, cảm giác đói lập tức ập đến, ba bữa không ăn, cô vừa khát vừa đói.

Nếu không ăn nữa, cô nghi ngờ mình có thể chết đói trong mơ. Nhờ ánh sáng, cô thấy trên bàn ban công có để một hộp sữa, cô không nhịn được liếm môi, nhẹ nhàng xuống giường đi tới, cầm hộp sữa lên xem kỹ dưới ánh sáng.

Hạn sử dụng còn rất mới, còn có cả ống hút, hộp sữa kín như vậy, ừm, chắc không có vấn đề gì đâu nhỉ? Đúng lúc cô định rút ống hút ra thì.

Không đúng!

Bao bì kín như vậy, sao lại có mùi sữa được? Cô cẩn thận đưa hộp sữa lên mũi ngửi ngửi, khứu giác của cô rất tốt. Theo mùi hương, cô ngửi thấy đáy hộp sữa, đối diện với cửa sổ, cô phát hiện ra đáy hộp có một lỗ rất nhỏ.

Ngu Nùng:...

Nếu cô nghi ngờ không sai, đây là lỗ kim phải không? Thật là đáng sợ!

Cô lập tức đặt hộp sữa xuống.

Thứ trong cơn ác mộng quả nhiên không thể ăn, có độc!

Ngu Nùng đói đến phát hoảng.



Cô vẫn cầm khối lập phương trong tay.

Nó xấu, vô cùng xấu, mặt màu trắng hướng về phía cô, chín ô vuông vức, giống như hình dạng của các hành tinh.

Mặt màu đỏ đặc biệt dữ tợn, giống như ngọn lửa bùng lên.

Chín ô màu xanh lá cây khá dễ thương và tròn trịa.

Mặt màu nâu có một chút hình dạng của sô cô la phồng lên, màu vàng giống như ô kim loại bị nứt ra.

Mặt màu xanh lam giống như đồ thủy tinh tinh xảo.

Lúc này, Ngu Nùng nhìn khối lập phương, dường như đột nhiên biết cách sử dụng nó, cô xoay khối lập phương kỳ dị trong tay, mặt màu vàng, mặt màu xanh lá cây, mặt màu xanh lam, màu đỏ, màu nâu... Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, cộng với mặt màu trắng.

Khi nhìn thấy mặt màu xanh lá cây, cô nảy ra một ý, sau đó nhẹ nhàng hướng về phía cây dâu tây trong chậu hoa trên ban công, ý nghĩ vừa lóe lên, cây dâu tây liền bị nhổ cả gốc lên, không dính một chút đất cát nào, cây dâu tây như biến mất khỏi chậu hoa vậy.

Khối lập phương xoay tròn hút nó vào trong.

Một ô màu xanh lá cây đột nhiên sáng lên, tiếp theo một cây dâu tây dữ tợn chui ra khỏi ô, nhanh chóng sinh trưởng, trong ánh sáng mờ ảo, có thể thấy trên cây treo đầy những quả dâu tây biến dị giống như kim cương đỏ, trong ánh sáng mờ ảo, chúng đỏ rực lấp lánh.



Một mùi hương hấp dẫn đến mức không thể cưỡng lại lan tỏa.

“Ừm, cái gì, cái gì thơm thế? Muốn ăn...” Cô gái ở giường trên ngủ rất say nhưng ngửi thấy mùi thơm vẫn cố nói mớ.

Nửa ngày sau, tay Ngu Nùng dính một chút nước quả màu đỏ thơm ngọt, lúc cô hoàn hồn lại thì đã ăn hết rồi, may là không có độc, ngon miệng, thơm ngọt, ừm hương vị này đúng là nhảy disco trên sở thích của cô.

Ăn no uống đủ, Ngu Nùng thỏa mãn vui vẻ nhìn khối lập phương xấu xí trong tay. Từ khi nhặt được cuốn sổ tay, khẩu vị thay đổi, đây là lần đầu tiên cô được ăn một món ăn ngon như vậy, không ngờ trên người quái vật cũng có thể rớt ra thứ tốt?

Mặc dù trông có hơi xấu xí nhưng bây giờ nó là hộp cơm mang theo bên người rất quan trọng đối với cô, tuyệt đối không thể vứt đi!

Vừa chơi một lúc, cô vừa thu nhỏ khối lập phương có thể biến dị thực vật này lại cẩn thận cất đi, sau đó kéo rèm cửa sổ ra để thông gió.

Ánh sáng ban mai chiếu lên mặt cô, mặt mày vốn dĩ tái nhợt vì thức trắng một đêm, bị hút hết luồng khí nhưng sau khi ăn xong thức ăn thì sắc mặt lại càng hồng hào, trán sáng bóng, môi đỏ như son, mắt sáng răng trắng, làn da toàn thân trắng mịn như ngọc trai.

Thấy người trên giường vẫn đang ngủ say, cô lại liếc nhìn hộp sữa kia.

Cô quay lại giường, giả vờ ngủ, nhẹ nhàng nằm xuống.

Cô muốn giả vờ ngủ một lát rồi dậy.

Nhưng không ngờ, vừa nhắm mắt lại cô đã thực sự ngủ thiếp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook