Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 50:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

06/08/2024

Tóc đen, cực kỳ mềm mại bóng mượt, da trắng, toàn thân trắng như tuyết, lông mày như tranh vẽ, môi như son.

Cô mặc một chiếc váy dài màu trắng rủ xuống rất đẹp, lại khoác một chiếc áo khoác dài màu xám băng dệt kim bên ngoài cũng rủ xuống không kém.

Chân đi một đôi giày mềm đế bằng màu xám cùng tông với áo khoác.

Cô ngồi trước bàn, bên cạnh là một cốc nước ép, đang cúi đầu, ngón tay nhẹ nhàng lướt trên màn hình điện thoại trong tay.

Yên tĩnh, trên người cô không có bất kỳ đồ trang sức nào, trang phục hàng ngày rất đơn giản và sạch sẽ nhưng trong trung tâm thương mại hỗn loạn, một bóng người đã làm kinh diễm toàn trường.

Gần như tất cả những người đi vào đều nhìn thấy cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, chỉ cần lướt mắt qua, một bóng hình nghiêng, cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp kinh người và khí chất thoát tục đó.

Vẻ đẹp khiến người ta thoáng nhìn qua cũng không thể nào quên.

Có người không nhịn được đã chụp trộm ảnh cô, đăng lên mạng hỏi.

“Hôm nay tình cờ gặp được một nữ thần nhan sắc đỉnh cao, nhan sắc này, có thể trực tiếp debut rồi chứ”

Ngu Nùng ngồi đây mười phút, đã có ba người đến xin thông tin liên lạc.

Cô chỉ mỉm cười, lắc đầu, tiếp tục lướt group chat trong tay.



Group bạn học, group tập thể dục, còn có group công việc của câu lạc bộ yoga, làm nghề này cuộc sống cơ bản có quy luật, muốn giữ được vóc dáng và thể lực hoàn hảo, cần rất nhiều kinh nghiệm, chế độ ăn uống, lượng vận động, không phải cứ tập thể dục nhiều mỗi ngày là được, như yoga, thực ra hơi thở và ngồi thiền còn quan trọng hơn động tác.

Những người cùng nghề sẽ chia sẻ kinh nghiệm về phương diện này, các phương pháp tập thể dục, khẩu hiệu trong giờ học, trong group.

Cũng có học viên hỏi cô vấn đề, Ngu Nùng sẽ cố gắng giải đáp, đồng thời luôn chú ý đến tình trạng cơ thể của họ, buổi học tiếp theo sẽ điều chỉnh nội dung kịp thời.

“Ngu Nùng?” Bỗng nhiên có một giọng nói truyền đến.

Người có thể gọi tên cô, chắc chắn là người quen.

Ngu Nùng nhìn điện thoại, ngẩng đầu lên, chỉ thấy một nam một nữ đi về phía cô, người đàn ông mặc đồ thời trang, người phụ nữ mặc đồ mát mẻ.

Bây giờ là mùa hè nóng nực, mọi người đều mặc rất ít, chỉ có Ngu Nùng mặc nhiều hơn một chiếc áo khoác. Không cần hỏi, dương khí lại không đủ, sáng sớm thức dậy cơ thể cô đã lạnh ngắt.

“Thật sự là cô sao?” Anh ta vừa nhìn thấy Ngu Nùng, bắt đầu tỏ ra rất kinh ngạc, trong khiếp sợ lại có chút kinh ngạc, trong kinh ngạc lại có chút vui mừng, biểu cảm trên mặt vô cùng đặc sắc, không thể tin nổi, không dám tin.

Họ nhanh chóng đi tới.

“Sao thế? Không nhận ra tôi rồi sao, tôi là Quý Trung Lâm.”

“Ồ.” Ngu Nùng nhớ ra, gật đầu.



Thời đại học, người này hình như đã theo đuổi cô hai năm nhưng trên thực tế, Ngu Nùng rất bận, lượng bài tập rất nhiều, còn có các môn học bắt buộc và tự chọn khác, cô còn đi làm thêm, cho nên sau này anh ta không tìm đến cô, mọi chuyện cũng thôi.

Quý Trung Lâm nhìn thấy Ngu Nùng, sự hối hận suýt nữa trào ra khỏi mắt.

Mặt anh ta hơi đỏ, mắt còn lộ ra một tia sáng.

Vừa rồi anh ta suýt nữa không nhận ra Ngu Nùng, vì cô khác biệt rất nhiều so với thời đại học.

Khi đi tới, anh ta gần như bị người ngồi ở vị trí cửa sổ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, thật sự quá đẹp, ai đi qua mà không nhìn thêm vài lần chứ.

Ngũ quan tuyệt đẹp, da trắng như tuyết, tóc đen như mực, trên người mặc dù chỉ có một chiếc váy trắng nhưng bó sát vào người, tôn lên vóc dáng, chỗ nào nên thon thì thon, chỗ nào nên nở nang thì nở nang, không thiếu chút nào. Đôi chân dài thẳng tắp, mặc dù ngồi đó mặc váy, vẫn có thể nhìn rõ qua lớp vải mỏng.

Dưới ánh nắng, cả người cô đẹp như một tác phẩm nghệ thuật, khiến không ít người đi đường ngoái đầu nhìn lại, anh ta cũng không nhịn được nhìn thêm vài lần nhưng nhìn càng quen mắt. Cuối cùng từ ngũ quan xác nhận được, đây là người anh ta theo đuổi hai năm mà không theo đuổi được, anh ta không dám tin mà kêu lên.

Ngu Nùng nhìn Quý Trung Lâm, rất nhanh đã mất hứng, dời mắt đi.

Trên người không có chút dương khí nào, đến gần cũng thấy mùi khó ngửi, nếu nói cảm giác mà Sở Du mang lại cho cô là nóng bỏng ấm áp thì người này lại cho cô cảm giác ẩm ướt trơn trượt.

Cô dời mắt, nhìn sang người bên cạnh anh ta.

Không ngờ lại là một người quen, chính là bạn cùng phòng đại học của cô, Kỷ Dao Dao, ánh mắt cô đảo qua hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook