Thất Thân Trong Đêm Tân Hôn (H)

Chương 22: Quyển 1 - Minh Hôn: Khóa Chặt

Sí Diễm

02/02/2024

Giống như bị một đồ vật thô cứng vô hình đâm vào, hoa môi trắng mịn lấp lánh ánh nước bị đẩy về hướng bắp đùi, khe huyệt nhỏ hẹp chậm rãi căng thành một cái động thịt đỏ tươi, trong đường hầm, từng tầng từng tầng thịt huyệt trơn mềm lăn lộn, giống như bị cự vật nghiền ép xô đẩy đến bên rìa tiểu huyệt, huyệt thịt chật hẹp không ngừng căng ra, khoảng trống vừa thô vừa tròn lan tràn ra, vẫn luôn kéo dài đến chỗ tầm mắt không nhìn thấy.

“Đồ khốn…” Sở Kiến Mặc oán hận mà trừng mắt, cắn chặt đôi môi, gian nan nhả hai chữ ra từ kẽ răng, vai gầy cong lại, bắp đùi trắng tuyết banh ra thẳng tắp, thân thể không chịu sự khống chế, lại bị bàn tay thon dài nắm cái mông lôi kéo, chỉ có thể bất lực mà run rẩy hai tay, bị động thừa nhận cảm giác phá vỡ tiểu huyệt..

Cho dù ban ngày vừa mới bị làm qua một hồi, huyệt non nhỏ hẹp vẫn không thích ứng được với cự vật kia, côn thịt cương cứng giống như một cái chày sắt thô cứng, hung hăng đâm thọc đường đi non mềm, toàn bộ nửa người dưới đều là cảm giác tê mỏi căng trướng, còn mang theo một chút đau nhức bức bối, làm y khó chịu hít thở từng đợt không khí.

Nhưng nhìn bài vị nghiêm túc đứng thẳng trước mắt, lại nắm chặt ngón tay nhịn xuống, cho dù chật vật không thôi, cũng không muốn yếu thế hơn ác ma phía sau.

Huyệt non được thừa hoan một lần vẫn chặt chẽ như cũ, thịt mềm bị làm đến thuần phục dường như nhận ra cự vật thô to kia, chỉ chần chờ một cái chớp mắt, lập tức tầng tầng lớp lớp quấn lên, bao bọc sít sao côn thịt cứng rắn, siết đến lồng ngực con ma kia không ngừng phập phồng, hai bàn tay vô hình lún càng sâu trong thịt mềm trắng nõn, vừa mới cắm vào, bèn nhịn không được ưỡn thắt lưng thon gầy hung hăng đâm thật mạnh vào trong.

“Không ưm…” Sở Kiến Mặc vẫn chưa hoàn hồn lại từ cảm giác nghẹn trướng, bị va chạm thình lình xảy ra khiến cả người run lên, cánh tay mềm nhũn, cả người đột nhiên ngã quỵ về phía bàn dài..

Con ma dính sát phía sau y giống như đã sớm đoán trước được tình huống này, khoảnh khắc y mềm nhũn ngã xuống, hai bàn tay nắm chặt mông thịt đàn hồi của y thu lại, một tay quấn lên eo thon, cố định thân thể của y, một tay chui vào vạt tang phục to rộng, dán lên thắt lưng mượt mà, di chuyển đến bờ ngực trơn nhẵn, dùng đầu ngón tay lạnh lẽo không độ ấm xoa bóp đầu vú mềm mại.



Đầu vú non mềm bị ngón tay có hơi thô ráp đùa bỡn kích thích, cảm giác hư không tê ngứa ẩn giấu trong một góc vẫn luôn bị xem nhẹ nháy mắt lấp đầy, thỏa mãn nói không nên lời, rõ ràng chỉ bị khiêu khích một lần, nhưng thân thể dường như đã nhớ kỹ cái cảm giác này, âm thầm khát cầu.

Hơi hơi rùng mình, Sở Kiến Mặc không khỏi vì biến hóa này mà cảm thấy sợ hãi, thân thể gần như đã trầm luân trước lý trí một bước.

Lo lắng cho bản thân bị đùa bỡn nhiều lần sẽ biến thành bộ dạng mình không quen biết, y không nhịn được vặn vẹo thân thể, muốn thoát khỏi ngón tay thon dài làm người run rẩy kia.

Nhưng con ma đang khóa y chặt chẽ trong ngực sao có thể buông tha, phối hợp động tác trên tay, côn thịt thô dài cắm trong nhục huyệt của y nặng nề đâm vào một cái, côn thịt chắc nịch mượt mà nhát mắt công chiếm hoa tâm mẫn cảm.

Cảm giác áp bức mãnh liệt lập tức chiếm cứ toàn bộ cảm quan, một cơn ê ẩm trướng đau quẩn quanh ở sâu trong nhục huyệt mềm mại, Sở Kiến Mặc kêu lên một tiếng, vòng eo giãy giụa nháy mắt mềm xuống.

Không đợi y đứng vững thân thể, đầu ngón tay lạnh băng phủ lên ngực y vân vê viên thịt ở trung tâm thật mạnh, ngay sau đó, dục vọng cực đại chôn sâu trong huyệt non ướt mềm cũng hung hăng đâm vào.

Vẫn duy trì tiết tấu phối hợp, ngón tay thô ráp hung hăng vân vê thịt vú mẫn cảm, côn thịt cứng rắn thô to mạnh mẽ chuyển động, nhanh chóng thọc vào rút ra ở trong đường đi chặt hẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thất Thân Trong Đêm Tân Hôn (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook