Thất Thân Trong Đêm Tân Hôn (H)

Chương 9: Quyển 1 - Minh Hôn: Phá Thân (1)

Sí Diễm

02/02/2024

Sau cao trào đầu óc Sở Kiến Mặc trắng xóa, lồng ngực trắng nõn phập phồng liên tục, người mềm như nước không ngồi vững được nữa, y gần như sắp tuột xuống khỏi người con ma kia.

Con ma dưới thân thấy thế, tay hắn rời khỏi núm vú mềm mại trước ngực luồn xuống giữ lấy eo y, kéo y lên.

Thứ vô hình đang đè ép núm vú hồng nhạt đã rời đi, núm vú bị nhấn lún sâu vào trong thịt mềm bắn ngược lại, lồi ra, núm vú màu hồng nhạt đã biến thành màu đỏ thẫm như ứ máu, hạt đậu đỏ xinh xắn cương lên, dường như nó cảm nhận tầm mắt từ trên đỉnh đầu nhìn xuống, nó run khẽ như ngượng ngùng.

Lồng ngực của nam tử đằng sau phập phồng, hình như hình ảnh gợi dục này đã kích thích hắn, đột nhiên hắn rút ba ngón tay đang cắm sâu trong huyệt mềm ra, dâm thủy túa ra ngoài bắn hết lên quần lót làm bằng tơ lụa làm nó ướt sũng.

Vừa qua cao trào nên thân thể của Sở Kiến Mặc cực kỳ nhạy cảm,  y còn chưa kịp bình tĩnh lại thì đã bị kích thích tiếp làm người y run bắn lên.

Lúc này con ma kia không còn rảnh để thương xót nhẹ nhàng với y nữa, hắn gấp lắm rồi, một tay hắn ôm lấy eo y, tay còn lại thì vội vàng kéo mép quần lót rồi cởi ra.

Trong không gian nhỏ hẹp chỉ toàn màu đỏ, chiếc quần lót đỏ thẫm bị thứ gì đó tác động vào, nó bị kéo xuống rồi dừng ở bắp chân trơn bóng như ngọc. Sau đó ngay chỗ đùi phải thon dài, đầu gối cong lên bỗng nhiên lõm xuống mấy cái dấu tay, dùng một phương thức mất tự nhiên hướng về phía trước, rút ra khỏi cái quần lót, quần lụa ở chân trái thì không quan tâm đến, cứ để nó treo như vậy.

Hai bắp đùi thon dài trắng nõn in hằn dấu ngón tay, dấu ấn hãm sâu, giống như đang phát lực, lại kéo chân dài tách ra lần nữa, khóa ngồi giữa không trung, lộ ra tiểu huyệt non mềm lấp lánh ánh nước.

Huyệt khẩu giống như con trai mềm mại hơi lõm xuống thành một cái động lớn mượt mà, tựa như có một cự vật khổng lồ vô hình chống ở đó, hai bên hoa môi non nớt trơn mịn bị đẩy ra, khe hở ướt át nhỏ hẹp kịch liệt co rút mấp máy, hệt như đã chịu kích thích to lớn.



Sở Kiến Mặc vừa mới phục hồi tinh thần từ đợt cao trào, bèn cảm thấy bộ vị non mềm nhất ở giữa hai chân bị một cự vật to lớn cứng rắn chọc vào, lạnh lẽo ướt át, không ngừng nảy lên, xúc cảm cực kỳ quen thuộc, cả đường bị chơi đùa trong kiệu, là nghiệt căn thô to vẫn luôn đè ở mông y.

Ngón tay buông thõng bên người đột nhiên nắm chặt, trái tim cũng run rẩy theo, hô hấp cũng có chút gấp gáp, chẳng lẽ bản thân mình đáng thương đến mức bị một con ma phá thân sao?

Thế nhưng hiện thực lại không cho y bất cứ cơ hội nào phản kháng, côn thịt thô to đặt ngay huyệt, ngực con ma  nhanh chóng lên xuống mấy cái, giống như là thở dốc hổn hển, sau đó bụng dưới rắn chắc cường tráng đột nhiên căng cứng, dùng sức thúc mạnh về phía trước, phá vỡ huyệt non chặt chẽ nhỏ hẹp, nặng nề tiến vào.

“A!” Sở Kiến Mặc bất chợt ngẩng đầu, cắn chặt hàm răng, trong miệng phát ra tiếng kêu rên mơ hồ không rõ, bờ ngực trắng nõn cong lên, giống như một con cá mắc cạn, cả người cứng đờ.

Đau quá! Không ngờ nghiệt căn của con ma này lại lớn đến vậy, mạnh mẽ thọc vào, một cây vừa thô vừa to, thân thể y dường như bị xé thành hai nửa, đường hầm yếu ớt tưởng như bị nứt ra, đau đớn như kim châm lan tràn, bao vây huyệt khẩu mềm mại.

Bởi vì đau đớn kích thích, huyệt thịt non mềm co thắt không thôi, vặn xoắn chung một chỗ, chặt chẽ khóa cứng ngắc côn thịt to bự, giống như trông coi phạm nhân nghiêm ngặt, không chịu cho nó động dù chỉ một ít.

Con ma kia dường như cũng không dự đoán được hoa huyệt sẽ chặt như vậy, ngực cứng lại, cơ bắp căng chặt, chỉ mới đâm ma  đầu vào mà đã bị chặn lại ở đó, nhất thời tiến thoái lưỡng nan.

Nhưng không có khả năng dừng lại như vậy, kiệu hoa dưới thân không ngừng xóc nảy lắc lư, nhạc hỉ bên ngoài diễn tấu sáo và trống, đón dâu đội không ngừng đi tới, thành Thanh Thủy cũng càng ngày càng gần.

Khựng lại trong chớp mắt, hắn vươn hai tay, thăm dò tiến vào huyệt tâm non mềm, một bàn tay móc ra viên thịt xinh xắn giấu trong hoa môi vân vê nghiền nát, một bàn tay khác sờ lên trụ thịt trắng trẻo, nắm ở trong tay nhanh chóng vuốt ve lên xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thất Thân Trong Đêm Tân Hôn (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook