Thất Thân Trong Đêm Tân Hôn (H)

Chương 7: Quyển 1 - Minh Hôn: Thăm Dò

Sí Diễm

02/02/2024

Con ma kia phát hiện y lại bắt đầu phản kháng, ngón tay đang vờn quanh quầng vú đột nhiên nhấn vào núm vú, núm vú bị nhấn sâu vào trong quầng vú mềm tạo ra một vết lõm sâu, trông dâm không chịu được.

Như có dòng điện từ núm vú chạy thẳng lên não y, cảm giác kích thích xa lạ làm Sở Kiến Mặc rên lên, người y run rẩy rồi lại mềm nhũn.

Con ma kia ôm trọn lấy cơ thể mềm oặt của y vào lòng, hắn hôn lên má y rồi dần di chuyển xuống dưới, hôn từ má xuống cằm rồi xuống cổ, đồng thời ngón cái và ngón giữa bắt đầu se hai đầu vú non, vừa se vừa bóp.

Sở Kiến Mặc cảm thấy có cái gì đó mềm mềm lạnh buốt hôn lên gáy y, thỉnh thoảng còn hắn còn lè chiếc lưỡi ướt lạnh liếm cái cổ thon của Sở Kiến Mặc.

Sở Kiến Mặc liên tục bị kích thích, dục vọng trong cơ thể trào lên không thể kìm hãm được, ý thức của y dần trở nên mơ hồ, người mềm nhũn trong lồng ngực rắn chắc vô hình, hai tay cũng rũ xuống như mất hết sức lực, y không giãy giụa nữa.

Thấy thế này con ma kia thả hai tay y ra, bàn tay to của hắn men theo cái bụng bằng phẳng trơn nhẵn đi xuống dưới rồi mò vào trong quần lót, nó chạm vào nơi thầm kín nhạy cảm nhất giữa hai chân, vuốt ve tiểu huyệt mịn như đậu hũ.

Những ngón tay dài lạnh buốt bỗng nhiên chạm vào hoa huyệt ấm áp làm Sở Kiến Mặc rùng mình, đến lúc này y mới ý thức được chuyện đang xảy ra.

Nhưng bây giờ y cũng không dám kêu cứu nữa, lúc này quần áo của y xộc xệch, lộ hẳn cả ngực ra, nếu bị đám người bên ngoài nhìn thấy bộ dạng dâm đãng này rồi lan truyền đi thì y không thể sống tiếp được nữa, lời đồn có thể giết chết y.

Dường như con ma kia đã đoán được phản ứng của y, nó không hề dừng lại, ngón tay dài vuốt ve dọc theo hai mép thịt rồi bắt đầu xoa bóp mạnh hơn.



Từ ngoài nhìn qua, tân nương đội khăn trùm đầu kín mít, quần áo xộc xệch ngồi ngả về sau giữa không trung, cơ thể y và khoảng trống giữa ghế ngồi phác họa ra một cơ thể nam tử cao lớn.

Lồng ngực trắng nõn lồ lộ trong không khí, bầu vú mềm như đang bị cái gì đó nắn bóp thành các loại hình dáng dâm dục khác nhau, thịt lõm sâu vào trong, dấu tay đỏ ửng giăng kín trên làn da trắng mịn.

Hai chân dạng ra lơ lửng giữa không trung, cái quần lót mỏng manh gồ lên như có một bàn tay vô hình bên trong, nó đang thăm dò nơi yếu ớt nhất, ngón tay di qua di lại liên tục.

Còn tân nương ngước mặt lên, y siết chặt hai tay, lồng ngực trắng nõn phập phồng, y bị con dâm ma kia làm cho nhũn người, liên tục thở gấp.

Dù bàn tay đang áp vào tiểu huyệt lạnh buốt nhưng nó rõ từng khớp xương, chỉ tay và vân tay cũng rất chân thật rõ ràng, ngón tay thon dài đó chơi đùa tiểu huyệt non mềm một cách điêu luyện, nhẹ nhàng ấn vào âm phụ ngây ngô.

Bàn tay này rất mịn màng, cả mu bàn tay và lòng bàn tay đều không khô ráp hay có vết chai, lúc con ma này còn sống chắc phải an nhàn sung sướng lắm. Nhưng với hoa huyệt quá đỗi non nớt và mềm mại thì chỉ ma sát nhẹ thôi cũng thấy đau, không lâu sau hoa huyệt của Sở Kiến Mặc nóng bừng lên, vừa rát vừa có một cảm giác rạo rực lạ thường làm y quên luôn cái lạnh của bàn tay vô hình đó.

Cảm giác ấy liên tục lan rộng khắp cơ thể y rồi biến thành một cảm giác xa lạ làm tim y đập dồn dập, hai chân Sở Kiến Mặc gồng lên vì căng thẳng, trực giác mách bảo y có chuyện gì đó sắp vượt ra khỏi tầm kiểm soát của mình. Sở Kiến Mặc bèn đưa tay muốn giữ lấy cái tay đang làm loạn kia lại nhưng chỉ tóm được không khí.

Quên mất, y khẽ thở gấp, y quên mất là mình không thể chạm vào con ma này nếu như hắn không muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thất Thân Trong Đêm Tân Hôn (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook