Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Chương 31: Càng tô càng đen

Cực Đạo

22/10/2016

Cao Lê cùng Phàn Cơ vừa ăn thịt, vừa nói chuyện phiếm. Nàng phát hiện tiểu lão đầu này, chẳng những học thức uyên bác, trên trời dưới đất ko gì ko biết, nhất nhất đáng yêu chính là hắn trời sanh tính tiêu sái, trong đầu không có người khuôn sáo, liền cùng nàng nói một chút tư tưởng hiện đại, hắn chưa từng có nghe qua, nhưng suy xét một chút cũng có thể nhận.

Cao Lê vỗ cái bụng căng, gật một cái với Phàn Cơ trên bả vai nói: “Ngươi ngược lại thật sự là có một tư tưởng hiện đại trong thế giới người cổ đại! Ta rất bội phục, rất bội phục!”

Phàn Cơ ngạc nhiên nói: “Cái gì là tư tưởng hiện đại?”

Cao Lê nói: “Nói đúng là ngươi sinh ra sớm mấy trăm năm, nói cách khác, suy nghĩ của ngươi đều thật bình thường, người người đều là muốn như vậy!”

Phàn Cơ mở to hai mắt nói: “Lời này thật sao!”

Cao Lê mỉm cười nói: “Như giả bao hoán!”

Hai người ăn hơn hai canh giờ, cuối cùng đem nồi nước uống đến một giọt cũng ko thừa, vung tay một cái muốn cáo biệt!

Cao Lê mới bỗng nhiên nghĩ đến: “Lão Phàn, hôm nay tán gẫu thật tốt vui vẻ! Ta về sau thế nào mới có thể tìm được ngươi?”

Phàn Cơ cười nhẹ một tiếng, đem cái vỏ sò thu nhỏ lại đến có thể đặt ở trong lòng bàn tay nàng, nói với nàng: “Ngươi về sau muốn nói với ta i, thỉnh ở nơi này trong vỏ sò phóng một điểm thủy là có thể nói chuyện với ta.”

Cao Lê nở nụ cười, nhìn nhìn vỏ sò trong tay nói: “Nguyên lai đây là di động nha! Ngươi rõ ràng dạy ta bắt nó thành lớn nhỏ đi phương pháp đi! Cứ như vậy, ta là có thể dùng nó nấu này nấu nọ ăn!”

Phàn Cơ cười, gật đầu đáp ứng rồi, đem khẩu quyết dạy cho nàng.

“Thất Thất bát ở bên trong ha ha nhất!” Cao Lê một bên đi trở về, một bên luyện tập khẩu quyết. Tuy rằng khi linh khi mất linh, nhưng là 10 phần thú vị! Nàng một mặt luyện , liên đụng vào người khác cũng ko biết.



Nàng ngẩng đầu nhìn lên, lập tức ngây dại, nói: “Ngươi… Ngươi… Ngươi đã trở lại!”

“Trở lại?” Thánh Tử sợ run một chút, lập tức hiểu: “Đúng nha! Lúc ngươi đi đến đây, có thể có thấy cái gì… Dị thường không?”

Cao Lê lập tức nghĩ đến hai con vật tự xưng “Thanh Long”, “Bạch Hổ”, nàng lấy mu bàn tay lau miệng, nói: “Ko ko, không nhìn thấy cái gì dị thường!”

Thánh Tử vừa nhìn thấy nàng lau miệng, phản xạ có điều kiện giống nhau lui từng bước, lấy tay che miệng, kích động nói: “Không có là tốt rồi, ta đi đây!” Hắn hết nhìn đông tới nhìn tây, ko dám con mắt xem nàng.

Cao Lê nghĩ rắng, mình phải dùng mồm mép lém lỉnh đi hôn hắn, để giải kỳ quái đậu độc ! Hiện tại chung quanh ko người, trong miệng mình lại mãn trung thịt vị, ko phải thiên đại hảo cơ hội sao? Lúc này mặc kệ, còn đợi khi nào! Nàng cắn răng xông đi lên, muốn lôi kéo hắn. Nhưng là thật ko ngờ đối phương dường như đã hiểu rõ tâm tư của nàng, cư nhiên thiểm được so nàng còn nhanh!

Cao Lê nhãn châu chuyển động, cười híp mắt nói: “Nga! Ta nhớ tới đến một ít dị thường , khả năng là cái ngươi nói chăng?” Nàng vừa nói, một bên tới gần Thánh Tử.

Thật ko ngờ, Thánh Tử đối nàng khắp nơi đề phòng, nàng tiến thêm một bước, hắn liền lui từng bước, một mực duy trì khoảng cách nhất định.

Thánh Tử càng là như vậy, lại càng là kích thíchCao Lê hảo thắng tâm. Nàng nhất kế ko được, lại xảy ra nhất kế, làm bộ chân một quải, ngã nhào trên đất, làm bộ như kiều thanh kiều khí đối với hắn nói: “Đau quá nha! Thánh Tử, ngươi phải đỡ ta chứ!” Cái thanh âm kia, nghe được chính nàng còn muốn ói .

Thánh Tử nhíu nhíu mày, đang thò tay đi khiên nàng, nhưng là tay ngừng ở giữa không trung, bộ ngực hắn một trận buồn đau, khí huyết dâng trào, một ngụm máu tươi phun ra.

Cao Lê nhìn hắn phun huyết, nghĩ rằng: tiểu tử ngươi so với ta cao hơn nửa chiêu, ta chỉ là chiêu té ngã, ngươi cư nhiên thổ máu! Nhưng khi nàng nhìn thấy Thánh Tử ngay tại trước mặt nàng chậm rãi té xỉu. Nàng chợt phát hiện đối phương ko phải giả bộ, bởi vì nếu hắn giả bộ bất tỉnh lời nói, chẳng phải là khiến nàng muốn làm gì thì làm sao?

Nàng lập tức đi đến bên người Thánh Tử, tìm tòi hơi thở của hắn, may mắn, còn có hô hấp! Nhưng là sờ nữa trán của hắn, phát hiện một mảnh lạnh lẽo, nàng dùng sức lắc lắc hắn, ghé vào lỗ tai hắn gọi hắn danh hào, hắn đều không phản ứng chút nào.

Cao Lê trong lòng cũng gấp. Làm thế nào mới tốt, Thánh Tử cao lớn như vậy, sống lưng của nàng làm sao có thể chịu được chứ. Nhưng là, nếu ko kịp thời cứu hắn, ngộ nhỡ hắn ko cẩn thận đã chết, nàng nhảy sông cũng rửa không sạch.

Làm sao bây giờ? Phản ứng đầu tiên chính là kiến thức sơ cứu. Đầu tiên là làm kìm bộ ngực, sau đó là dùng miệng thổi hơi. Nàng cũng ko có nghĩ nhiều, vừa nghĩ đến là làm. Trong chốc lát vuốt ngực Thánh Tử, trong chốc lát dọn dẹp máu trong miệng hắn, bắt đầu thổi hơi.



Nàng tân tân khổ khổ phạm một hồi lâu, Thánh Tử một hơi chậm lại, nhẹ nhàng mở mắt ra, vừa vặn nhìn Cao Lê đối với miệng của hắn thổi hơi. Hắn cả kinh nói ko nên lời, chỉ cảm thấy mình tiếp tục ngất đi mới tốt. Nhưng là một giây sau, hắn càng thêm rung động chính là hắn nhìn đến nữ nhân này cư nhiên sờ ngực của hắn! ! chỉ có thê tử của hắn mới có thể! A, ai tới nói cho hắn biết, đây là giả đi.

Lúc Thánh Tử còn đang kinh ngạc, đã có người hét lớn lanh lảnh bên tai: “A! Thánh Tử, ngươi lại đam hoành đao đoạt ái!”

Cao Lê trở về vừa thấy người tới, đúng là phản lão hoàn đồng Ôn Hoà! Nàng lập tức nói: “Thánh Tử hộc máu choáng váng, ta đang hô hấp nhân tạo cho hắn!”

Ôn Hoà chỉ Thánh Tử nằm dưới thân nàng nói: “Nhưng hắn rõ ràng mở to hai mắt nhìn ta mà!”

Cao Lê nhìn xuống dưới, đôi mắt Thánh Tử vừa sâu vừa đen, liền như hai khỏa xinh đẹp hắc Trân Châu. Hắn quả nhiên như Ôn Hoà nói, chớp tròng mắt nhìn mình. Nàng lập tức nghĩ đến, chẳng lẽ là nàng bị Thánh Tử đùa bỡn, còn ngây ngốc hô hấp cho hắn, trên thực tế là bị hắn khinh bạc đi. Trong bụng nàng rất tức giận, nhấc tay liền cho Thánh Tử một cái tát. Ngay lập tức trên mặt hắn xuất hiện dấu năm ngón tay.

Thánh Tử bị Cao Lê đánh cho miệng mắt nghiêng lệch, trong lòng âm thầm kêu khổ, trong miệng còn muốn giải thích: “Ta vừa rồi quả thật hộc máu mất đi ý thức, sư thúc không nên hiểu lầm!”

Ôn Hoà chạy tới lôi Cao Lê đang nằm trên người Thánh Tử dậy, nói với nàng: “Ngươi đồ dâm phụ, rốt cuộc là câu dẫn bao nhiêu nam nhân mới cam tâm! Uổng phí ta… Ta đối với ngươi mong nhớ ngày đêm, ngươi lại ở nơi này câu tam đáp tứ!”

Cao Lê nghe được ko hiểu ra sao, chỉ mình nói: “Ta ‘Câu tam đáp tứ’ ? Ngươi ngậm máu phun người!”

Thánh Tử nên cơn đau ở ngực, tiến lên nói: “Sư thúc thật sự hiểu lầm! Ta cùng Cao tín nẽ là thuần khiết trong trắng .”

Ôn Hoà cả giận nói: “Các ngươi tại sao có thể là trong sạch . Bốn tháng trước, nàng ko phải đem ngươi vấy bẩn sao? Các ngươi đều đã có chuyện mờ ám, bây giờ còn nói trong sạch? Ngươi thấy ta dáng vẻ trẻ con, coi ta như là con nít ba tuổi, dễ gạt sao?”

Cao Lê nghe vậy hắn nhắc tới việc này, trong lòng cũng cáu gắt. Nàng ôm lấy Thánh Tử, làm ra 10 phần thân mật bộ dáng nói: “Kỳ thực, chuyện ‘Cường gian’ đó, đều là chúng ta tình nguyện, chẳng qua, là vì bận tâm thanh danh Thánh Tử, đành phải hy sinh danh dự của ta . Hiện tại vật đổi sao dời, thỉnh sư thúc minh giám, không nên nói bậy!”

Thánh Tử lập tức bối rối, mở to hai mắt nhìn Cao Lê bên cạnh, một chữ cũng nói ko nên lời. Hắn thật ko ngờ, bản thân là người bị cưỡng bức, lập tức biến thành vì ích lợi của mình, hy sinh người khác, gian phu lừa gạt dân chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook