Thầy À! Sao Lại Đòi Làm Chồng Em?

Chương 49: Chuyện tình chú Jill: JILL LÀ GÌ CỦA NA?

Hạnh Pinky

24/07/2022

Thế là Jill phải phấn đấu để mình là người giỏi nhất và xuất sắc nhất. Như thế mới cho Nina thấy rằng không ai bằng mình cả. Mà thiệt ra cả khối có 2 anh em, đứa này nhất thì đứa kia nhì. Cứ lần quần tranh nhau hoài, chứ có ai ngoài 2 cái tên Khổng Thành Vinh và Khổng Thành Vỹ đứng nhất và nhì bảng xếp hạng học lực toàn khối đâu.

Sự xinh đẹp của Nina đúng là khiến các bạn nam trong và ngoài lớp mê mẩn. Nhưng, do Na dữ quá nên nhiều bạn học khác giới cũng hơi ngan ngán. Ấy thế mà Jill lại thấy điều ấy là điểm đáng yêu của Nina. Bởi Na muốn có bao nhiêu bạn nữ cũng được, nhưng bạn thân khác giới chỉ nên có mình Jill là được rồi. Và xung quanh Jill, nhiều bạn nữ thầm mến mộ và muốn thân thiết với Jill lắm, do Jill thân thiện và cười tươi như hoa. Và vì bạn Jack - anh của Jill trông quá khó gần nên mặc dù họ cũng ái mộ, nhưng mỗi lần bạn Jack dùng khuôn mặt lạnh của mình để trả lời khiến các bạn nữ thấy sờ sợ và bối rối quá. Nhưng đối với các bạn nữ xung quanh mình, Jill luôn giữ đúng mực là 1 người bạn vô cùng bình thường. Do bao nhiêu sự chú ý của mình, Jill đều dành hết cho Nina hết cả, cô bạn có khuôn mặt kiều diễm nhất trong những bạn học nữ. Nên chuyện Jill và Na là 1 cặp ai ai trong khối cũng biết.

Bởi sáng nào Jill chẳng đợi Na ở cổng trường để phụ Na xách cặp vào trong lớp. Rồi mỗi lần ra chơi, 2 bạn lại hẹn nhau ở dưới ghế đá, để Na hỏi Jill những bài tập khó hiểu. Mặc dù ba Phát của Na cũng từng là 1 tay săn giấy khen học sinh xuất sắc năm xưa và trí thức cũng vô cùng uyên thâm. Nhưng không hiểu sao từ cấp 1 đến nay, Na lại chỉ muốn học chung với Jill thôi. Cũng vì thấy ba bận quá, đau đầu nhiều chuyện trên công ty rồi. Nên con gái thương ba, nghĩ mình nên tự học và đừng làm ba phiền lòng điều gì. Mà hãy đi phiền Jill đi, vì Jill tự nguyện mà. Thế là tối nào 2 bạn nhỏ cũng dùng laptop gọi 'video call' cho nhau, để cùng nhau học tập và trao đổi bài vở.

Mỗi lần Jill đi nhà sách hay đi mua đồ chơi với ba mẹ, cậu bé sẽ lựa thêm cho Nina 1 cây viết chì, cục tẩy, kẹp tóc hay cái gì đó nho nhỏ màu hồng mà Nina thích. Ban đầu mẹ Vy Anh vô cùng hoang mang, còn hỏi sao con lựa mấy món này, con thích màu hồng à? Thế mà thằng bé:

- Con không thích màu hồng, nhưng Nina thích đó mẹ!!!

À à, bà mẹ trẻ tâm lý đã hiểu ra vấn đề rồi, nên kêu cậu bé cứ lựa đồ cho cậu đi, đừng xén bớt phần của mình nữa, mẹ sẽ mua cho cả Nina luôn. Chậc! Không biết trong tương lai 2 đứa nhóc này có nên đôi thành cặp không? Nhưng mẹ nghĩ thôi coi như mình cũng góp công phụ thằng bé giữ bạn gái vậy!!!

Hai bên gia đình Jill và Nina cũng khá thân thiết, vì mấy đứa con chơi chung với nhau từ khi học mẫu giáo mà. Sinh nhật nào của Na 2 anh em Jack Jill cũng có mặt, để cùng tham dự chúc mừng Na có thêm tuổi mới với các bạn trong lớp. Còn sinh nhật Jill và Jack, mặc dù ba Vũ là đại gia khét tiếng vì giàu kếch xù. Nhưng 2 bạn chỉ muốn có 1 buổi tiệc sinh nhật thật đơn giản bên ba mẹ, ba má 2 và anh chị Ly, Phong của mình thôi. Vì tiết kiệm là quốc sách và 2 cậu cũng không muốn đòi hỏi quá nhiều ở ba mẹ mình. Nhưng sinh nhật của Jill, cư nhiên năm nào cũng phải có Nina tham dự. Mặc dù không mời bất cứ bạn nào trong lớp, nhưng bắt buộc phải có Na. Để cho Na cùng thổi nến trên bánh kem và nhường cho Na ước dùm mình luôn mới sợ. Thế là người lớn bên Jill từ lâu đã coi Na là bé dâu nhí nhà mình, vì Jill nó nghiện Na quá trời! Còn ba Vũ chỉ biết lắc đầu cười khổ, con hơn cha nhà không biết có phúc không đây?

Thời gian thấm thoát thoi đưa khi cả 2 cùng vào lớp 8, và vẫn là 2 người bạn thân khác giới của nhau. Nếu có hỏi rằng 2 bạn có bao giờ giận hờn và nghỉ chơi với nhau không? Câu trả lời là Jill không bao giờ để Nina giận hay buồn chuyện gì hết. Vì cậu lúc nào cũng muốn Nina được vui vẻ thôi. Và Nina cũng thế, luôn dành cho Jill 1 tình cảm đặc biệt, bởi ai cũng không bằng Jill của Na được.

Có lần, 1 chị lớp 9 xuống tận lớp tìm gặp Na vì Crush của chị thích Na. Anh ấy cũng có khuôn mặt sáng sủa và ưa nhìn lắm, nhưng học hành lại không được xuất sắc. Chị ấy nói rằng chính Na là người khiến Crush bỏ bê chị và không quan tâm đến chị nữa. Mấy ngày nay chỉ biết nhắn tin và thả thính Na trên mạng xã hội thôi. Nhưng cơ bản là Na có quan tâm đến anh chàng ấy đâu, vì cái ảnh đại diện Na còn chẳng buồn dòm nữa mà. Khi bị chị ấy đến kiếm chuyện, cô bé không buồn làm ầm lên như với tính cách của mình. Mà lại thở dài rồi đứng dậy cầm tay chị ấy lôi đi và bình thản nói: “Chị đi theo em”. Khiến bà chị hơi ú ớ khúc này.

Thế là con bé dẫn bà chị qua ngay lớp bên cạnh và gọi Jill ra. Khi thấy đàn em lớp dưới có vóc dáng cao phổng phao hơn hẳn mấy anh chị lớp 9, và khuôn mặt trông tuấn tú và sáng láng vô cùng. Đã khiến bà chị này thầm cảm nắng trong lòng: “Trời ơi! Đây chẳng phải là thằng bé mà mấy năm nay, trong các Lễ Tổng Kết, lúc nào nó cũng cùng với thằng anh song sinh tuyệt đỉnh không kém cạnh nó lên nhận bằng khen, khiến từ giáo viên đến học sinh trong trường ai nấy cũng đều phải trầm trồ sao?”

Thấy vẻ mặt ngơ ngác của bà chị khi nhìn Jill, Nina mới hất cằm và nói với chị ấy rằng:

“Bạn trai của em đó, chị thấy rõ chưa? Crush của chị có bằng được không? Nên chị cứ yên tâm là em không cướp crush của chị đâu. Và sẵn tiện chị về kêu anh kia đừng thả tim ảnh của em dùm luôn nhé, vì...” Vừa nói Na vừa nhìn qua Jill và tiếp lời: “ Vì Jill của em không thích điều ấy.”

Câu trả lời kèm sự khẳng định của Nina, khiến Jill nãy giờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bỗng nhướn chân mày và ngàn sao nở lấp lánh trong đáy mắt. Do bữa giờ cậu đang cực kì cảm thấy khó chịu, vì Nina lại có người muốn theo đuổi và làm quen. Thế mà bữa nay, Nina không ngại trước mặt người ngoài, cuối cùng cũng đã trả lời cái câu hỏi của Jill hôm bữa:” Jill là gì của Nina? Có hơn 1 người bạn bình thường không?”. Nina đã nói Jill là bạn trai của mình đó, Jill đã nghe rõ chưa? Hôm bữa cô nàng còn ậm ừ nói lảng sang đề tài khác khi bị hỏi khiến Jill có chút buồn. Vì nghĩ Nina trước nay chắc chỉ coi mình là 1 người bạn bình thường thôi. Giờ thì...

Thế là từ hôm ấy, cả 2 đã có 1 bước tiến vượt mức tình bạn bình thường tí xíu rồi.

Cũng trong giai đoạn này, ngực của Nina đã lú và bắt buộc cô nàng phải mặc áo lá, vì đang bước sang tuổi dậy thì chuẩn bị đến kì kinh nguyệt. Ban đầu cô bé cảm thấy nóng nực và khó chịu lắm, nhưng cũng phải ráng làm quen vì 2 cục tràm 2 bên đã sưng nhô lên rồi. Có lần vô tình đi ngang qua, Nina bị 1 bạn nam trong lớp sơ ý thục tay trúng ngay ngực đang sưng của mình mà đau muốn chửi thề. Lúc ấy, cô bé chỉ muốn táng cho tên ấy 1 cái và mém rủa ra ngoài miệng:

- Thằng quỷ, có biết tao đang mọc 'vếu' không hả?



Cuối cùng, Na chỉ biết lườm nó 1 cái muốn lé xẹ và chịu đau rời đi. Jill đứng ngoài cửa chờ Nina ra để cùng nhau xuống sân trường, cậu vô tình trông thấy cảnh đó mà mặt mày bỗng xám xịt lại. Nên vừa đi kế bên vừa hỏi Na rằng:

- Cậu bạn ấy, vừa đụng vào 'vùng đỏ' của Na phải không?

Trong giáo dục giới tính, có ba vùng cần phân biệt cho trẻ: vùng cấm đụng (đỏ), vùng đề phòng(xám) và vùng an toàn(xanh). Và ngực thuộc vùng đỏ, là vùng TUYỆT ĐỐI không được để ai đụng tới. Nó là của mình và chỉ có mình có quyền đụng vào. Jill đã được mẹ chỉ dạy những điều này và Na cũng thế.

- Nó vô tình thôi, chứ không cố ý đâu.

Thế mà Jill khó chịu ra mặt, cau có nhìn Na và nói:

- Dù là vô tình tui cũng không thích. Mốt Na né xa tụi con trai trong lớp ra nha.

Vào 1 buổi trưa trong giờ ra chơi nọ, Nina ngồi cạnh bên Jill ở khuôn viên sau trường mà mặt mày nhăn nhó khổ sở. Cô bé cứ ôm bụng mình suốt khiến Jill không khỏi quan tâm:

- Na sao vậy? Nói tui nghe?

- Tui dậy thì òi!!!

Cậu bé nghe xong hơi lú nhưng cũng kịp nhanh trí để hiểu. Vì vụ này môn Sinh Học hôm qua đã được nghe cô giáo giảng bài. Nên Jill liền nhíu mày và hỏi:

- Na...ra máu hả???

- Ừa...nhiều lắm...đau lắm!!!

Na không hề thấy ngại ngùng khi nói với Jill về chuyện này, và Jill cũng không thấy vấn đề tế nhị đó của Na là khiếp, là kinh theo đúng tên gọi 'kinh' nguyệt. Vì cậu nghĩ, tất cả mọi thứ của Na, mình đều muốn biết và thấu hiểu, ngay cả những chuyện nhạy cảm này. Khẽ nắm lấy 1 bàn tay đang ôm bụng của Na, Jill nhẹ nhàng an ủi và thấy xót xa cho cô bạn thanh mai trúc mã của mình:

- Giá như Jill chịu đau dùm Na được nhỉ? Chả lẽ tháng nào Na cũng sẽ đau như thế này sao?

Thế là tối ấy, Jill đi tìm mẹ để hỏi về vấn đề này liền. Vì mẹ là người phụ nữ từng trải, nên mấy chuyện này đảm bảo mẹ sẽ có nhiều kinh nghiệm:

- Mẹ, có phải tháng nào mẹ cũng bị đau bụng vì kinh nguyệt có phải không?

Mẹ Vy Anh đang duyệt hình ảnh Poster cho sản phẩm mới mà công ty sắp tung ra thị trường. Vội bỏ tài liệu xuống bàn và giật mình quay sang hỏi con:



- Sao con lại hỏi về chuyện này?

- Mẹ đừng hỏi lại con mà, mẹ trả lời con đi!

- Mẹ đau chứ, nhưng từ khi sinh bọn con xong, mẹ uống thuốc là hết đau à!

Cậu bé nghiêng đầu suy nghĩ và lại hỏi:

- Uống thuốc là hết đau hả mẹ?

- Ờ thì, tại mẹ sanh bọn con xong rồi nên uống liên tục được. Chứ uống nhiều quá sẽ không tốt đâu.

Nhưng thằng bé này, 1 khi hỏi chuyện gì là phải hỏi tới khi nào cho rõ ràng thì mới thôi.

- Không tốt về vấn đề gì vậy mẹ?

Đúng thật, con nó đang đến tuổi tò mò về mấy chuyện thầm kín, bà mẹ trẻ phải trả lời sao cho khéo léo đây. Nên chỉ biết thắc mắc lại nó:

- Tại sao con lại hỏi mẹ những chuyện này? Con nói cho mẹ nghe có được không?

- Vì Nina của con...bị đau!!!

Ù uồi!!! Mẹ lại hiểu rồi, u là trời cái thằng nhỏ này, làm gì mà nó quan tâm Nina dữ thần vậy? Ngay cả mấy vấn đề này nó cũng không ngại luôn sao? Nên mẹ đành gãi đầu bất lực và cố vấn cho thằng bé:

- Con kêu Nina mỗi lần đau hãy chườm túi nóng lên bụng, uống trà gừng, hoặc ăn chè đậu đỏ là bớt à. Chứ uống thuốc nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ sinh sản sau này.

Được mẹ tường tận, cậu bé gật gù đầu và cám ơn mẹ rối rít. Sau đó, cậu liền về phòng mình và bấm máy gọi điện thoại ngay cho Nina để hỏi han tình hình, và bày ra các cách mà mẹ đã chỉ. Nhưng dẫu vậy, tháng nào cũng thế, cứ đúng ngày mà Nina ra 'dâu', Jill sẽ hỏi để ngày mai cậu đích thân nấu trà gừng và ủ trong bình giữ nhiệt, cốt mang lên trường cho Nina uống để xoa dịu cơn đau của bạn gái của mình.

Mùi gừng tuy có chút nồng và cay, nhưng Jill đã cất công nấu thì Na cũng nên nhiệt tình uống nhỉ. Và cũng có 1 chuyện mà tháng nào Jill cũng nhắc đi nhắc lại cho Na nhớ:

- Nina đừng bao giờ uống thuốc để giảm mấy cơn đau này nghe chưa?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy À! Sao Lại Đòi Làm Chồng Em?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook